69. Thần tháp: Thiên tai Vong Linh

23.9K 1.8K 404
                                    

Đây là lần thứ hai Đỗ Trạch được thấy Baal, so với lần vội vàng đó, lần này cậu đã có đủ thời gian để quan sát ma thần đệ nhất trong truyền thuyết.

.

Đối diện họ, Baal giống như một ngọn núi lớn nguy nga chắn đằng trước họ — không nói đến hình thể, mà chính là cái khí thế cường hãn này. Y cao khoảng hai thước, cặp sừng gấp khúc không khác Tu là bao, đôi mắt tím sẫm thậm chí khiến người ta nhìn lầm thành màu đen. Đây là đặc trưng cho nguồn sức mạnh lớn vô hạn của Ma tộc. Ma thần đó đứng giữa đấu trường, uy nghiêm như bậc đế vương, làm người ta cảm thấy bản thân thật nhỏ bé.

.

Đỗ Trạch nhìn Baal, như thấy được tương lai của Tu. Nếu xét về mặt huyết thống, Baal hẳn phải là cha của ông ngoại Tu, nhưng hai người giống nhau đến sáu phần như thế mà đứng cùng một chỗ, thoạt nhìn trông như một đôi cha con. Đỗ Trạch có một suy nghĩ, lần trước Baal kéo thần Quang Minh chết chung, hoặc nhiều hoặc ít cũng là vì Tu nhỉ? Vậy lần này Baal có thể giống như Belial, chọn cách thả nước để họ thông qua chăng?

.

Dù từ mặt tình cảm hay vũ lực, Baal đều là đối tượng khó lòng chiến thắng.

.

Lúc này, đấu trường lặng yên không một tiếng động, dưới uy áp của vị ma thần đệ nhất, mọi người ai cũng thấy nhụt chí, đến cả hô hấp cũng đã bắt đầu khó khăn. Baal luôn nhìn Tu chăm chú, ánh mắt y rất sâu, nhìn mà không đoán được gì, Đỗ Trạch chỉ nghe Baal nói với Tu: “Tên của ngươi.”

.

“Tu.”

.

“Rút đao đi.”

.

Mọi người đều sửng sốt, không hàn huyên không trao đổi, ma thần đệ nhất cứ thế lưu loát tuyên bố trận đấu bắt đầu. Thấy Tu không tỏ vẻ gì, Baal nhấc tay lên, hồ quang điện màu tím tụ tập quanh thân y, đúng là sắp chuẩn bị tấn công.

.

“Đã đi gần hết đấu trường ma thần mà vẫn chưa lĩnh ngộ được? Ngươi muốn đi tới, nhất định phải phá hủy những thứ gây trở ngại cho ngươi. Hay là đối mặt với ta, ngươi không thể ra tay?”

.

Điện quang nhảy nhót biến ảo gương mặt Baal làm nó trở nên u tối. Baal ngưng mắt nhìn Tu, thanh âm phát ra gần như là thở dài: “Ngươi không được nhân từ, Ma tộc vốn là một chủng tộc không có sự nhân từ.”

.

【Ma tộc trả giá nhân từ, lấy đi phá hoại.】

.

Nghe Baal nói, Đỗ Trạch gần như phản xạ có điều kiện nhớ lại văn án của《Hỗn huyết》, không đợi cậu nhớ xong, Tu đã từ từ bước tới trước.

.

“Đúng vậy.” Tu có vẻ đồng ý với lời Baal, hắn vươn tay, Thiên Biến hóa thành ma đao. “Cho nên ta sẽ giết ngươi.”

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ