19. Đồng nhân văn: Yoooooo~

39.5K 2.9K 5K
                                    

Tu ôm Đỗ Trạch, lại gia tăng tốc độ.

.

Khi hắn sử dụng sấm sét phá hủy người khổng lồ đá của Thành chủ Halpas, sâu trong thân thể hắn phát ra từng cơn mỏi mệt. Thứ sức mạnh hủy diệt này quá mức bá đạo và khủng bố, năng lượng bị tiêu hao khiến Tu bắt đầu chịu không được. Nhưng lúc ấy hắn như bị một thế lực nào đó khống chế, thân thể rõ ràng đã mệt mỏi tới mức không nâng nổi tay, thế mà tinh thần lại phấn kích vô cùng, thậm chí nó còn trấn áp cả sự mỏi mệt giục hắn tiếp tục đánh. Mãi đến khi Tu ôm lấy Đỗ Trạch, loại hưng phấn dị thường này mới dần biến mất. Vì không muốn những tên Ma tộc đó phát hiện ra, Tu đã ôm Đỗ Trạch rời đi, nhân lúc mình còn chút sức lực mà tránh xa khỏi thành Halpas.

.

Đột nhiên, ở phương xa nơi tiếp giáp giữa vùng đất hoang màu đỏ và bầu trời tím xuất hiện một đường ngang màu trắng. Khoảng cách càng gần thì đường trắng càng rõ, cuối cùng hiện ra trước mắt là hằng hà sa số bộ xương trắng. Đám xương trắng vô hạn kia thay thế đất đỏ tràn ra xa, cho đến khi giao nhau với bầu trời tím. Quả thật giống như một đại dương hình thành từ xương trắng.

.

Lúc này Tu đã đến cực hạn, hắn tìm một chỗ bí mật để đáp xuống, thu hồi cánh và thả Đỗ Trạch xuống đất, còn mình lẳng lặng ngồi một bên hồi phục thể lực. Hắn nhìn ma đao trong tay, lưỡi dao Phẫn Dục màu bạc phản chiếu đôi mắt tím đang nheo lại. Nó không còn ánh sáng đỏ đầy ma tính mê hoặc lòng người như lúc nãy. Tu nghĩ ngợi rồi lấy Thiên Biến ra đặt trên ma đao. Mảnh kim loại vừa tiếp xúc với lưỡi đao thì lập tức “sôi trào” hóa thành một luồng khí màu trắng bạc bao trùm lấy toàn bộ ma đao. Phẫn Dục cảm nhận được nguy hiểm nên bắt đầu rung động giãy dụa, ánh sáng màu đỏ tươi thỉnh thoảng lại hiện lên, nhưng không thể thoát khỏi gọng kìm của mảnh kim loại.

.

Cuối cùng, ma đao gào thét một tiếng, bị Thiên Biến ăn sạch. Thiên Biến thỏa mãn hòa tan ma đao vào cơ thể mình, sau đó lại hóa thành một mảnh kim loại bình thường. Tu nhặt Thiên Biến lên suy nghĩ gì đó, mảnh kim loại phút chốc biến thành một thanh đao màu bạc ánh đỏ, đó chính là hình dạng của Phẫn Dục.

.

Tu vừa lòng thu hồi Thiên Biến, rồi mới chuyển mắt qua thanh niên tóc đen vẫn còn đang hôn mê.

.

Người này xuất hiện ngay lúc hắn thảm hại nhất, không rõ lai lịch, thân phận thần bí. Đối với người này, hình dạng vong linh của hắn chỉ tồn tại sự toan tính và lợi dụng. Khi là Chu Nho, hắn luôn hoài nghi, thăm dò. Còn bây giờ, hắn cảm thấy mọi chuyện không còn quan trọng nữa. Móng tay màu đen của Tu lướt qua cánh tay bị chặt đứt của Đỗ Trạch. Hắn nghĩ, chỉ cần y luôn phụ thuộc vào mình thì mình sẽ không để ý thân phận của y.

.

Hắn muốn nắm chặt người này trong tay.

.

Khi hai mặt trăng vàng xanh lên đỉnh, dưới ánh trăng nhàn nhạt, tay của thanh niên tóc đen trở lại như lúc đầu. Tu yên lặng nhìn chăm chú vào tất cả những gì đang diễn ra. Hắn biết vào đêm khuya Đỗ Trạch sẽ khôi phục, không chỉ người, tất cả vật sở hữu của Đỗ Trạch đều sẽ như vậy. Việc này càng khiến cho lai lịch của Đỗ Trạch thêm thần bí. Tu thoáng có chút không vui. Tuy hắn không để ý đến thân phận của Đỗ Trạch, nhưng loại thần bí này lại khiến hắn cảm thấy mình hoàn toàn không kiểm soát được người này.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now