48. Nhân vật chính: Ta đã muốn làm thế từ lâu rồi.

37.3K 2.5K 2.2K
                                    

“Chuyện này cứ để ta xử lý, thủ tướng sẽ không quầy rầy các ngươi đâu.” Jack chớp mắt mấy cái với Tu và Đỗ Trạch: “Coi như đó là thù lao các ngươi đã giúp ta tìm được Dis vậy.”

.

Enoch cầm nước thuốc mà Vieruodis cho vẩy lên hoa trắng, hoa trắng và vết máu bị hòa tan chỉ trong chớp mắt, gã nghe theo lời Jack, mang hai tên thị vệ của Elvin đi xử lý.

.

“Ta và Dis sẽ không xuất hiện nữa, ngươi có thể giúp ta trông chừng Enoch không?” Jack nói: “Các ngươi cũng đã phát hiện, cái tên học trò ngu ngốc của ta căn bản chả có tí thường thức gì cả. Từ lúc ta nhặt được nó đến giờ, đầu nó cứ bị thiếu muối như thế đấy, dạy kiểu nào nó cũng không biết đúng sai. Đáng mừng là nó lại rất nghe lời, cho nên rất hợp với ngươi.” Jack ngửa đầu nhìn Tu, đôi mắt như thấu hiểu tất cả: “Ngươi có thể xem nó là quân cờ, có thể xem nó là thủ hạ, ngươi muốn dùng nó thế nào thì cứ dùng như thế ấy. Ta chỉ có một yêu cầu, hay nói là lời cầu xin đi, đừng để thằng ngốc đó chết.”

.

Chính vì nguyên nhân này, Enoch trong tiểu thuyết《Hỗn huyết》mới trở thành em trai đắc lực nhất của Tu. Loại người lỗ mãng không biết đúng sai này nếu mà phối hợp với Tu thì thật là tuyệt vời. Dù Tu có sai Enoch làm những chuyện tàn nhẫn thì tên đó cũng không hề do dự gì, chỉ biết ngu ngơ theo chân Tu phản xã hội, phản sinh linh, phản đại lục, phản đến quên trời quên đất. Cho nên mỗi lần đối mặt với Enoch, Đỗ Trạch không biết nói gì cho phải. Biết rõ tên này mai sau có thể là trợ thủ đắc lực của manh chủ, nhưng cứ mỗi lần nghĩ đến là lại có một cảm giác thốn không thể tả.

.

Tu lạnh lùng từ chối, Jack nhún vai.

.

“Được rồi, vì mạng sống của nó, ta sẽ bảo nó tránh ngươi thật xa vậy.”

.

Vua đạo tặc nói một câu đầy ẩn ý, sau đó đến bên Vieruodis. Mọi người ngóng theo hình bóng Jack đang đỡ Vieruodis rời đi, hai người trông như đôi bà cháu ấm áp hòa thuận, nhưng giờ đây họ đã không còn để ý đến nó nữa.

.

Ngày hôm sau, Đỗ Trạch mãn nguyện cầm trên tay cuốn đồng nhân của mình. Tuy vẫn là lén lúc Tu không để ý mà lấy lại, nhưng khi Đỗ Trạch thấy được cuốn đồng nhân, cậu phát hiện mình hoàn toàn không phải lo lắng về việc manh chủ sẽ nhận ra đây là cuốn sách vàng đó. Tên ngốc nhìn chằm chằm cuốn đồng nhân bị một chiếc hộp đen khóa lại, bên ngoài còn phủ kín dây phong ấn. Trong giây phút đó, cậu chợt nghĩ đến khuôn mặt biến sắc của vị thánh tử khi khóa cuốn sách này vào chiếc hộp.

.

Đồng nhân văn: đây là play trói buộc đó.

.

Đỗ Trạch vuốt ve đầu chó của cuốn đồng nhân cười mà không nói: rất hợp với mày.

.

Hiện giờ, cuốn sách đã trở về, làm gì tiếp đây?

.

Nguyên văn trong《Hỗn huyết》, Tu sẽ xử tên quan nhị đại tại đấu trường, tuy chọc giận thủ tướng, nhưng lại chiếm được cảm tình của hoàng đế Tinh quốc, do đó đã mở ra tình tiết thứ ba ở Tinh quốc: manh chủ dẫn theo chúng em trai, em gái gia nhập vào phe hoàng đế, giúp hoàng đế giải quyết được rất nhiều kẻ địch, tăng đầy cảm tình với hoàng đế. Khi đế quốc Quang Minh phát thiếp mời tới giải đấu vũ khí, Tu đã đại diện cho hoàng đế đến đế quốc Quang Minh và gặp được rất nhiều người quen.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now