28. Nhân vật chính: Chúng ta đánh cược đi?

33.8K 2.7K 2K
                                    

"Rồi thế nào?"

.

Verl không thể chờ được mà hỏi, Elise ngồi bên cạnh, ánh mắt không thể giấu được sự tò mò. Tu không nói gì thêm, chỉ quay đầu nhìn về phía cánh cửa phát ra ánh sáng xanh lục. Nơi đó có một chiếc xe ngựa xa hoa, một kẻ hầu đang đứng cạnh canh giữ, thấy ánh mắt của Tu, gã thi lễ: "Tu tiên sinh, xin hỏi ngài suy nghĩ đến đâu rồi? Heidy đại nhân đang chờ ngài trong phủ thành chủ."

.

Verl che miệng biểu đạt sự giật mình. Nàng biết chủ nhân rất rất anh tuấn. Bất luận ở hình thái gì, vẻ ngoài hoàn hảo đó thật sự là kiệt tác của Thần Sáng Thế tối cao, nó thậm chí đã từng khiến nàng đỏ bừng mặt, tim đập dữ dội. Nhưng đối với Ma tộc mà nói, họ chỉ quan tâm đến sức mạnh chứ không phải là vẻ bề ngoài. Ngoại trừ sự rung động lúc đầu, thứ hấp dẫn Verl chính là sức mạnh kinh khủng của Tu, càng tiếp xúc nhiều sẽ càng run sợ vì thứ sức mạnh sâu không thấy đáy đó. Nàng gần như đã quên đi vẻ ngoài xuất chúng của Tu. Không ngờ Tu lại có thể thu hút được mị ma xinh đẹp trong truyền thuyết kia.

.

Verl có chút ngạc nhiên hỏi: "Tu đại nhân, ngươi định đến đó à?"

.

Tu nhìn về phía Đỗ Trạch vẫn luôn nghe ngóng, dịu dàng chuyển vấn đề qua cho đối phương: "Ngươi muốn ta đến đó không?"

.

Lúc này Verl mới sực nhớ ra quan hệ giữa Đỗ Trạch và Tu. Nàng chợt căng thẳng, bắt đầu lo lắng. Dưới cái nhìn khẩn trương của Verl, Đỗ Trạch mặt không đổi sắc đẩy mắt kính, giọng nói cứng nhắc lại không chút trắc trở: "Ừ."

.

Tu dường như không bất ngờ với câu trả lời này, hắn tiếp tục hỏi: "Tại sao?"

.

"Cô ấy rất xinh đẹp..." Nhận ra mình đã nói sai, ngữ điệu thanh niên tóc đen gượng gạo thay một cái cớ khác: "Chúng ta cần giấy thông hành."

.

Quả nhiên là làm mình làm mẩy...

.

Verl lo lắng nhìn Tu. Nàng hy vọng Tu có thể phát hiện Đỗ Trạch vì ăn dấm chua nên mới mất tự nhiên như vậy, cách tốt nhất bây giờ là an ủi đối phương một chút. Nhưng dưới ánh mắt đau đáu của Verl, Tu lại gật đầu theo ý Đỗ Trạch: "Được rồi."

.

Verl bỗng dưng nổi nóng. Đương lúc nàng định làm dịu không khí thì tiếng của Tu lại vang lên: "Ngươi đi với ta."

.

"Không tiện, sao..."

.

"Nếu ngươi không đi..." Thanh niên tóc vàng mắt xanh mỉm cười: "Ta cũng sẽ không đi, ngươi phải ở bên cạnh ta."

.

Thấy Đỗ Trạch sau một hồi im lặng thì khẽ gật đầu đồng ý, Verl thả lỏng được một chút. Quả nhiên là nàng đã hao tổn tâm tư, Tu đại nhân giải quyết mọi chuyện rất tốt.

.

Đồng dạng thả lỏng còn có một tên đần độn nào đó: mụ nội, thiếu chút nữa đã trở thành pháo hôi bi thảm nhất. Trong tất cả các loại pháo hôi, pháo hôi dám tơ tưởng đến hậu cung của nhân vật chính là chết thảm nhất, họ không những phải bảo vệ tính mạng của mình mọi lúc mọi nơi mà còn phải bảo vệ cả dưa leo nữa.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now