30. Tác giả: Chỉ với 998 cái, ngài có thể mang một thần thú về nhà.

34.6K 2.6K 1.4K
                                    

Đỗ Trạch chỉ nhìn thạch trứng trong tay Tu chứ không nhận lấy.

.

"Nó là của anh." Đỗ Trạch ấn tai nghe nói: "Bên trong có thần thú."

.

Khi thấy trứng thần thú được mang lên bán đấu giá, rada tình tiết của Đỗ Trạch lập tức bắt ngay tín hiệu. Tảng đá có hình trứng đó đích thực là trứng thần thú mà nhân vật chính đã lấy được từ trong bảo khố của thành Cimeies. Khi đó, nhân vật chính đã phát hiện thạch trứng này tuy mang uy áp, nhưng bên trong lại không hề có sự sống nào.

.

Nghe vậy, giọng Tu nhẹ nhàng đến mức gần như là thì thầm: "Thần thú... ngươi có muốn lấy nó không?"

.

"Nó thuộc về anh."

.

Đỗ Trạch ngụ ý rằng mình sẽ không tơ tưởng đến manh sủng của nhân vật chính, nhưng trong chớp mắt đó, cậu dường như thấy được sự thất vọng trong mắt Tu. Là ảo giác chăng? Đỗ Trạch còn chưa nghiên cứu kỹ càng, Tu đã tiếp lời: "Đây là thần thú gì?"

.

Nhân vật chính trong nguyên tác《Hỗn huyết》 cũng hỏi tương tự như thế, chỉ khác ở chỗ bên cạnh nhân vật chính bây giờ có một thủ hạ kiến thức uyên bác nói cho hắn biết, bên trong thạch trứng là...

.

"Hỏa phượng hoàng."

.

Có phải rất trâu bò không! Khi thấy tên của thần thú, tất cả độc giả đều chấn động dữ dội. Ở bất cứ đâu trong tiểu thuyết YY, sự tồn tại của long và phượng đều đứng trên đỉnh cao, một là vua bách thú (PS: Thú ở đây là chỉ ma thú chủng loại thú, chứ không phải Thú tộc.), một là vua bách điểu. Nhân vật chính khi đó đã có nhiều thần thú gồm chó ba đầu Cerberus, thú một sừng ác mộng sa đọa, hỏa phượng hoàng, tính thêm cả thú cưỡi Long tộc trong tương lai. Đội hình manh sủng xa hoa đến độ muốn chọc mù mắt người ta. Người ta cực khổ lắm mới bắt được một con lôi ưng giai cao làm thú cưng, thế mà chưa kịp khoe hàng đã bị đoàn manh sủng của nhân vật chính dọa vãi cả nước tiểu.

.

Hỏi ngài có thích không như một đám điếu ti ở kỹ viện.

.

Vì một tương lai sáng ngời, Đỗ Trạch bắt đầu giải thích với Tu: "Hỏa tinh phách có thể ấp được nó."

.

Hỏa phượng hoàng là loài chim bất tử, nó có thể hồi sinh sau khi bốc cháy. Tuy thạch trứng lúc này giống như một quả trứng chết không có sự sống, nhưng chỉ cần có đủ hỏa tinh phách thì sẽ dễ dàng ấp nó nở ra. Lần trước họ cướp được từ hỏa lãnh chúa ba mảnh tinh phách, trong đó một mảnh dùng để chữa thương cho Elise, chỉ với hai mảnh còn lại thì còn lâu mới ấp được trứng, bời nó yêu cầu phải đủ số lượng hỏa tinh phách là: 1000.

.

Đỗ Trạch đếm đếm đếm. Độc giả khổ bức phảng phất nghe được tiếng gào thét xé lòng của vị tác giả nào đó: 998 cái! Chỉ với 998 cái! Ngài có thể mang một thần thú về nhà!

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz