37. Độc giả: Tôi vẫn chưa hiểu hắn.

27.6K 2.4K 835
                                    

Đỗ Trạch ngây dại nhìn chằm chằm vào Ariel. Đây là em gái cậu thích nhất trong《Hỗn huyết》, chỉ người này.

.

Thấy đôi mắt Đỗ Trạch trắng dã, công chúa Tinh Linh mắt vàng tóc nâu kích động khoa tay múa chân, nàng lấy một nhành cây viết xuống đất những con chữ Tinh Linh tuyệt đẹp. Viết được một nữa, Ariel bỗng nhận ra Nhân tộc tóc đen đối diện sẽ không hiểu tiếng Tinh Linh. Nàng ngừng khoa tay múa chân, lộ ra một biểu cảm tan nát cõi lòng.

.

Từ đầu tới cuối, vị công chúa tộc Tinh Linh này không hề phát ra một tiếng nói nào. Vâng, trong《Hỗn huyết》, tuy Ariel là công chúa tộc Tinh Linh, nhưng cô lại có chỗ thiếu hụt, cô bị câm. Vì chuyện này mà cô trở thành sự sỉ nhục của toàn Tinh Linh tộc. Không, ngay cả sỉ nhục cũng chẳng bằng, tất cả Tinh Linh, kể cả mẹ cô — nữ hoàng Tinh Linh cũng không muốn thấy mặt cô. Bởi vậy khi Ariel gặp được người đầu tiên nguyện ý nói chuyện với mình là nhân vật chính, cô đã đem lòng yêu hắn. Hầu như ngày nào Ariel cũng lén chạy đến tìm nhân vật chính. Để tiện cho việc trao đổi, cô đã dạy tiếng Tinh Linh cho nhân vật chính. Sau này, khi nhân vật chính thoát khỏi ràng buộc và thả "vẩn đục" gây ô nhiễm toàn Tinh Linh tộc, hắn đã tha cho công chúa Tinh Linh đáng thương.

.

Một thời gian dài bị coi thường và tự thấy mình khiếm khuyết, tính cách Ariel dần có chút tự ti, nhưng nó không thể giấu được bản tính dịu dàng lương thiện của cô. Cô là người đối xử tốt với nhân vật chính mà không hề có chút âm mưu gì từ đầu đến cuối《Hỗn huyết》. Sau này, lúc Ariel hiến dâng linh hồn để cứu sống nhân vật chính, tất cả độc giả đều rất ngạc nhiên với sự kiên cường của em gái này. Một em gái thuộc hệ cứu rỗi, với sự khốn nạn của Nhất Diệp Tri Khâu thì sao có thể dễ dàng để thứ tốt như vậy bên người nhân vật chính chứ?

.

Vì thế, Ariel đã trở thành một màn bi kịch. Sau khi nhân vật chính dấy bẩn Tinh Linh tộc, nữ hoàng Tinh Linh không thể chịu được việc bị biến chất thành Tinh Linh hắc ám nên đã chọn cách tự sát. Việc này đã tạo nên mối hiềm khích giữa nhân vật chính và Ariel, nhưng chỉ đơn phương mà thôi. Nhân vật chính có rất nhiều nghi ngờ, tuy giữ Ariel bên cạnh, nhưng hắn vẫn không chịu tin việc Ariel không hề có âm mưu với mình và còn chắc rằng cô sớm hay muộn cũng sẽ có ngày báo thù cho mẹ. Cho dù Ariel có muốn gần gũi nhân vật chính thế nào, nhân vật chính vẫn luôn phòng bị với cô. Mãi đến lúc Ariel chết đi, nhân vật chính mới bừng tỉnh: người này vốn dĩ thật sự yêu hắn chứ không hề có toan tính gì. Để hồi sinh Ariel, nhân vật chính quyết định tấn công Thiên Thành, và chỉ có Ma tộc từng đối kháng với Thiên tộc mới biết được vị trí của Thiên Thành. Chính vì thế nhân vật chính mới chạy đến chinh phục đại lục phản diện.

.

Đó là lý do Đỗ Trạch cảm thấy Ariel mới là nữ chủ chân chính của《Hỗn huyết》. Sự tồn tại của thánh nữ Vivian rất lớn, nhưng đối với Tu, cô ta chỉ là một thứ khát vọng, hay chỉ là một sự tiếc thương dành cho cái đẹp. Ariel mới chính là bầu bạn thích hợp với nhân vật chính nhất.

.

Em gái hệ cứu rỗi và manh chủ hệ thánh mẫu mà kết hợp lại là siêu cấp manh luôn!

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now