64. Độc giả: Huấn luyện, kiểu hắn không giống với tôi!

32.6K 2.2K 1.7K
                                    

"Cốc, cốc."

.

Tiếng đập cửa khe khẽ vang lên đánh thức Đỗ Trạch, cậu mở cửa và thấy Nina đang bê thức ăn.

.

"Tới giờ ăn rồi."

.

Nina bước tới đặt thức ăn lên bàn, nàng nhìn Tu bất tỉnh trên giường, thận trọng hỏi: "Hắn, hắn vẫn còn hôn mê sao?"

.

Đỗ Trạch gật đầu rồi ngồi xuống bàn dùng cơm. Nina ngồi đối diện Đỗ Trạch, chiếc đuôi đỏ rủ xuống huơ qua huơ lại, dường như khá bất an. Sự tồn tại của kẻ đó quá mãnh liệt, cho dù đang trong trạng thái hôn mê, hơi thở của hắn vẫn dũng mãnh xâm chiếm từng tấc không khí quanh thân, không chỗ nào là không có sự hiện hữu của hắn.

.

Cho dù vậy, Nina vẫn phải nhìn Đỗ Trạch, làm thế nàng mới cảm thấy an tâm. Chỉ cần nhìn vào gương mặt nghiêng bình tĩnh của thanh niên tóc đen, nàng như được cứu rỗi từ nỗi đau mất đi thần minh và tộc nhân.

.

Thấy Đỗ Trạch sắp nhìn qua, Nina vội vàng dời tầm mắt, cuống quít tìm một đề tài để nói: "Đỗ Trạch, ngươi có định làm gì tiếp theo không?"

.

Đỗ Trạch định gắp thức ăn trong dĩa thì bỗng dừng lại, sau đó ngoặt qua chỉ về phía thần tháp xa xa, ý nghĩa thì không cần nói cũng biết.

.

"Ngươi muốn đến thần tháp..." Nina thất vọng rủ đuôi, trải qua kiếp nạn này, bộ lạc cần được nghỉ ngơi và hồi phục trong một khoảng thời gian dài, mà nàng thân là tư tế thì không thể bỏ đi. Nói cách khác, họ sẽ phải chia lìa. Nina nhìn Đỗ Trạch đang bình tĩnh ăn cơm, lại nhìn Tu đang hôn mê. Đây là cơ hội duy nhất của nàng, một khi kẻ đó tỉnh lại, nàng không dám đến gần. Nina hít sâu rồi hạ quyết định.

.

"Đỗ Trạch, ta có một chuyện muốn cho ngươi biết."

.

Hở? Đỗ Trạch buông dao nĩa, thấy thiếu nữ tai cáo đối diện mở to cặp mắt ướt át nói với hắn: "Ta thích ngươi."

.

Đỗ Trạch... Đỗ Trạch chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày cậu được một em gái dễ thương tỏ tình, phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là hoảng sợ! Hơn nữa còn bị hù đến trống rỗng đầu óc, chỉ biết hoảng sợ theo bản năng! Đỗ Trạch phản xạ nhìn về phía Tu, thấy manh (ma) chủ (vương) vẫn trong trạng thái rất rất an toàn, phần hồn trào ra của tên ngốc bắt đầu quay về vị trí cũ. Nhưng vừa nghĩ đến chuyện phải đáp lại Nina, linh hồn đang được tên ngốc nuốt một nửa thì nghẹn lại nơi yết hầu, không nói nên lời.

.

Thấy Đỗ Trạch như thế, đôi tai của Nina ỉu xìu cụp xuống, ánh sáng nơi đôi mắt quyến rũ ảm đạm dần.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now