68. Độc giả: Ăn, ngủ, đấu võ đài.

23.9K 1.8K 822
                                    

Đỗ Trạch không biết Tu có ý thức được điểm này hay không. Trước ngọn lửa rọi xuống, vẻ mặt của Tu u ám khó phân biệt. Hắn nhìn Belial biến thành ma pháp truyền tống trận, chỉ nói: “Tiếp tục.”

.

Tu kéo Đỗ Trạch đi vào ma pháp truyền tống trận, Verl và Elise lau khô nước mắt rồi đuổi theo những người khác. Đỗ Trạch nhìn chăm chú vào bóng dáng của Tu, muốn mở miệng lại không biết nói gì.

.

Đoàn người rời khỏi đấu trường 68, đi tới đấu trường 67. Bởi vì chị em Ma tộc vẫn chưa khôi phục tinh thần, lần này đổi thành John ra tay. Dưới sự áp chế của Kiếm Thánh, ma thần thứ 67 chỉ chống đỡ vài giây đã bị đao pháp của John xé rách và hóa thành một truyền tống trận thông lên trên.

.

John liếc về chỗ ma thần vừa biến mất, nói với Tu: “Tiểu chủ nhân hẳn là cũng chú ý nhỉ, ma thần vừa rồi là Kiếm Sư trung cấp.”

.

“Họ sẽ càng ngày càng mạnh.” Tu nói chắc chắn, hắn nhìn trường thi phía trên, ý cười thâm trầm.”Nếu không sẽ quá chán.”

.

Đấu trường 61 đã chứng thực cho tuyên bố của Tu, ma thần thứ 61 đã có đầy đủ tiêu chuẩn của Kiếm Sư cao cấp. Tổng hợp lại những tình huống trước, đã có thể đại khái suy đoán cứ sáu ma thần sẽ tăng lên một cấp bậc, nếu ma thần thứ 54 là Đại Kiếm Sư thực lực sơ cấp, vậy cơ bản là cứ mười tám ma thần sẽ tăng lên một giai.

.

Trước sự xuất chiến của John, tiến độ của họ đẩy lên cực nhanh, gần như là một phút giải quyết một ma thần, nhanh chóng đạt đến đấu trường 54. Quả nhiên không ngoài dự đoán, ma thần thứ 54 đúng là Đại Kiếm Sư sơ cấp. Đỗ Trạch tính toán, nếu nói như vậy, họ sẽ gặp được Kiếm Thánh ở đấu trường 36, quyết đấu với Võ Thần ở đấu trường 18.

.

Đỗ Trạch nhìn lướt qua đội ngũ, cho dù chị em Ma tộc trình độ Kiếm Sư không xuất ra bao nhiêu lực, nhưng trừ họ ra còn có Kiếm Thánh John, Hắc Long More, hơn nữa lại thêm manh chủ có vũ lực khủng bố. Có được đội hình rực rỡ như thế, dù có cậu và Ariel với sức chiến đấu giá trị âm, đấu trường ma thần vẫn hoàn toàn bị nghiền nát.

.

Độc giả ngốc nghếch âm trầm, tình huống hiện tại hệt như cao thủ max cấp kéo nick phụ đi đánh phó bản của tân thủ.

.

Như Đỗ Trạch đã nghĩ, đoàn người thế như chẻ tre một đường đánh tới đấu trường 38. Sau Belial, bọn họ gặp được ma thần thứ hai có ý thức: Halpas. So với Belial chủ động rút lui, thái độ của tên ma thần “Món chính là thịt người, không phải bạn tốt của nhân tộc” này với họ hoàn toàn là… ác ý.

.

“Ta thực không cam lòng, các ngươi có được tương lai vốn nên thuộc về ta, mà ta chỉ có thể bị nhốt ở đây.” Halpas dùng chất giọng khàn khàn nói: “Nơi này chẳng có thứ gì cả, chỉ có đám người leo tháp hệt như châu chấu — cũng giống các ngươi đây.”

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now