42. Độc giả/Nhân vật chính: Nhiệm vụ này, tôi/ta nhận.

34.6K 2.3K 739
                                    

Trấn nhỏ Windy là một trong những thành trấn nằm gần khu rừng Tinh Linh, nơi đây tập trung phần lớn người mạo hiểm đến rừng Tinh Linh và di tích Chu Nho, lữ khách lui tới không dứt, trong đó náo nhiệt nhất phải nói đến phân bộ của hội lính đánh thuê.

.

Người tiếp đãi Annie nhàm chán chơi đùa với móng tay của mình, hội đánh thuê hôm nay vắng vẻ hơn xưa nhiều. Gần đây, dường như sâu trong khu rừng Tinh Linh xảy ra một biến cố lớn, vô số ma thú chạy ra, thậm chí là kéo theo hàng loạt thú nhỏ khác. Tối hôm trước, rất nhiều người đã thấy được ánh lửa chập chờn trong khu rừng Tinh Linh, còn có một cơn chấn động lớn truyền đến. Chỉ có thể là Võ Thần hay Pháp Thần tự bạo mới có thể sinh cơn chấn đó, cho dù khi truyền tới đây nó đã yếu đi rất nhiều nhưng vẫn khiến mọi người sợ hãi.

.

Tinh Linh tộc ẩn cư trong rừng Tinh Linh, chủng tộc xinh đẹp này không dễ trêu vào, họ có ít nhất ba kẻ mạnh mang thần cấp, đây là nhận thức chung của đại lục hỗn độn. Từ tình hình ngày đó, dường như Tinh Linh tộc đã gặp phải một chuyện. Nhiệm vụ nhiều nhất hiện giờ toàn là nói về rừng Tinh Linh, hầu như tất cả lính đánh thuê đều đến tra xét khu rừng. Tin tức truyền về có rất nhiều kiểu, có người bảo thấy được vết tích cấm chú, có người lại bảo không thấy được bất cứ Tinh Linh nào, thậm chí có người nói còn thấy được cả cự long.

.

Lúc đầu nghe mấy tin này, Annie đã bị chọc cười, nhưng kế tiếp lại thấy rất mơ hồ. Bốn năm trước, khi Ma tộc trong truyền thuyết xuất hiện, mọi người mới biết được vùng đất thất lạc là "thông đạo" câu thông giữa hai đại lục chính phản, tuy thần điện Quang Minh đã kêu gọi mọi người chống cự lại Ma tộc tà ác, nhưng sau khi chân chính tiếp xúc với Ma tộc, mọi người mới biết là chủng tộc này rất đáng sợ, bản chất trời sinh của họ là ham chiến tranh và phá hoại. Mỗi một tên Ma tộc có trình độ kém nhất là Đại Kiếm Sĩ. Đáng sợ nhất là quân đoàn sấm sét kia, Ma tộc trong đó đều có trình độ kém nhất là Kiếm Thánh. Nên nhớ là trong tất cả Nhân tộc nổi dậy, bất quá cũng chỉ có một trăm danh Kiếm Thánh. Ma tộc cướp đi 1/5 đất đại lục, nếu không phải họ chủ động chấm dứt xâm lược, toàn bộ đại lục đã bị chiếm đóng từ sớm. Bây giờ đến cả Tinh Linh tộc cũng xảy ra chuyện, Annie chỉ cảm thấy thế giới này càng ngày càng hỗn loạn, trực giác đã cho nàng biết rằng, lần này chưa phải là lần cuối cùng.

.

"Cộc, cộc."

.

Annie sửng sốt, sau đó mới nhận ra có người đang gõ bàn nhắc nhở mình. Trước mặt có hai người: một thanh niên tóc đen và một... Tinh Linh tóc trắng?

.

Đỗ Trạch bình tĩnh nhìn người tiếp đãi đang nhìn Tu đau đáu, cậu quen rồi, có một kẻ lam nhan họa thủy đi kè kè bên cạnh, chẳng lẽ còn sợ người ta nhìn quá ít hả?

.

Đỗ Trạch lại gõ bàn, Annie bấy giờ mới lấy lại tinh thần. Nàng đỏ bừng mặt, cũng không phải quá mức ngạc nhiên, nàng đã tiếp đãi rất nhiều lính đánh thuê Tinh Linh, nhưng không một ai xinh đẹp đến mức khiến nàng mất đi khả năng suy nghĩ.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now