65. Nhân vật chính: Ta muốn ở bên em mãi mãi

36.8K 2.2K 1K
                                    

Nằm trên giường cả một buổi chiều, lúc chạng vạng tỉnh dậy, tay hay chân Đỗ Trạch đều yếu ớt.

.

Tu không ở trong phòng, Đỗ Trạch nhìn qua cửa sổ phát hiện Tu đang nói chuyện với Rachel, hai chị em Ma tộc yên lặng đứng sau Tu, trông như một cặp thị nữ ngoan ngoãn. Thấy Đỗ Trạch tỉnh, Tu nói thêm vài câu với Rachel và hai chị em rồi lập tức trở về phòng.

.

Đỗ Trạch muốn xuống giường, nhưng ngay khi mở chăn ra, cơn gió lạnh xộc vào nhắc nhở cậu vẫn còn đang khỏa thân. Tên ngốc cứng người, cậu lườm chiếc quần đã hy sinh, đôi mắt trông ngóng lia về phía Tu: "... Quần."

.

Tu cong môi, hắn nhìn chằm chằm Đỗ Trạch trông thì bình tĩnh nhưng thật ra lại rất luống cuống, tay vươn tới thò vào trong, sung sướng nói: "Vậy cũng tốt, ta thích em chờ trên giường."

.

Thấy tay Tu sắp đụng đến nơi nguy hiểm, Đỗ Trạch thoáng co chân, quyết đoán triển khai đề tài mới, hòng nghiêm túc nói chuyện nhân sinh với manh chủ.

.

"Lúc nãy các anh, nói chuyện gì."

.

"Họ đang dựng truyền tống trận ma pháp." Tu tóm lấy mắt cá chân Đỗ Trạch, cảm thụ làn da bóng loáng dưới lòng bàn tay. "Cần một ngày, chỉ cần kích hoạt xong, sẽ có thể truyền tống thẳng đến thành Agares."

.

Thần tháp ở trong vùng đất thất lạc, hiện giờ đại lục chính phản đã trùng khớp, bởi vậy thành Agares lúc này vây quanh vùng đất thất lạc nghiễm nhiên xuất hiện ở đại lục chính diện, muốn vào được vùng đất thất lạc thì phải thông qua thành Agares một lần nữa. Vừa nhắc đến bất dạ thành Agares, Đỗ Trạch nghĩ ngay đến em gái mị ma xinh đẹp kia. Độc giả ngốc ngốc muốn che mặt, nhớ khi trước cậu còn cố gắng thu hoạch hậu cung vì manh chủ, giờ đừng nói là hậu cung, bản thân cậu đã bắt đầu một cuộc sống không xấu hổ không thiếu kiên nhẫn với manh chủ rồi.

.

Bị Tu làm cho ngứa ngáy, Đỗ Trạch lại rụt chân, tiếp tục bắt đề tài: "Thần tháp xuất hiện."

.

"Ừm." Tay Tu ve vãn qua lại nơi đùi Đỗ Trạch, cặp mắt tím sẫm hơi nheo lại thoáng lộ ra dã tâm. "Ta sẽ bước lên nó, sau đó trở thành thần tối cao."

.

Nhân vật chính Tu khiêu chiến ngôi thần, đây là nội dung mà《Hỗn huyết》biểu đạt. Thân là độc giả, Đỗ Trạch không có bất cứ nghi ngờ nào với việc Tu trở thành thần tối cao, giống như cảm giác tự hào tin chắc thằng nhóc ưu tú nhà mình sẽ giành được ngôi thứ nhất. Nhưng hiện giờ cậu lại hơi bất an, không biết là vì bức tranh nơi hành lang không-thời gian, hay là vì ảo giác trong trận chiến mới đây.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now