93. Độc giả và nhân vật chính tuyệt đối là chân tình

38.3K 2.7K 3.3K
                                    

Tí tách — tí tách —

.

Đó là tiếng đồng hồ báo thức đang chạy, chiếc đồng hồ điện tử phòng cậu vẫn luôn bị cà giật, cứ khi nào qua cái giờ đặt báo thức thì sẽ cất tiếng cực kỳ vang dội.

.

Đỗ Trạch ngơ ngác nhìn cái đồng hồ vẫn đang chạy, quyển đồng nhân rơi xuống một bên, trước mắt là phòng cậu, nhưng lúc này Đỗ Trạch lại cảm thấy nó xa lạ vô cùng.

.

— Cậu đã thật sự trở lại.

.

Kim đồng hồ phân rồi hợp, hợp rồi phân, biên độ dạo động tinh vi kia khiến ta không thể xác định được là thời gian qua quá ngắn, hay là thời gian vẫn chưa hề trôi qua — tất cả những gì đã diễn ra trong thế giới đó dường như chỉ là một giấc mơ mà thôi, không hề có thật.

.

Đỗ Trạch đến trước máy tính, đầu trống rỗng, không nghĩ gì, cũng không tự hỏi điều gì, chỉ như một con rô bốt vô tri vô giác phải nhờ câu lệnh của người khác mới hành động được. Cậu mở trang văn của《Hỗn huyết》 ra, "cập nhật mới nhất" dưới cùng vẫn là chương "Tu bị Quyết Định tấn công, rơi xuống biển không rõ sống chết", thời gian hiện trên máy tính vẫn là một ngày trước tận thế. Dường như mọi việc chưa từng thay đổi, cũng dường như mọi việc đều đã thay đổi.

.

Nhân vật chính vẫn là nhân vật chính, độc giả vẫn là độc giả.

.

Đỗ Trạch nhìn bình luận bên dưới, rất nhiều độc giả đang thảo luận những kỳ ngộ mà nhân vật chính sẽ gặp được, không một ai cho rằng nhân vật chính cứ thế chết đi, Đỗ Trạch nhìn những bình luận đó, một cảm giác lẫn lộn giữa tự hào và đau đớn ngập tràn trong lồng ngực.

.

Cậu biết Tu sẽ rơi thẳng vào Long đảo sâu dưới đáy biển, sẽ lấy được thần khí long thương, sẽ thức tỉnh huyết mạch Long tộc, sau đó ký khế ước kỵ sĩ rồng với Hắc Long More.

.

Cậu biết sau đó cuộc chiến giữa các vị thần sẽ bùng nổ, Tu gặp được nữ hồ ly Nina, ở lễ tế sẽ thức tỉnh huyết mạch Thú tộc, sau đó quyết chiến lần đầu với Thần Quang Minh.

.

Cậu biết sau khi tất cả chủ thần chết sẽ có một tòa thần tháp xuất hiện, Tu sẽ bước lên thần tháp, sau đó trở thành thần tối cao.

.

Cái gì cậu cũng biết, bởi vì cậu đã cùng Tu trải qua tất cả.

.

Là một độc giả, hẳn phải nên thỏa mãn.

.

... Thật thế ư?

.

Bởi vì ngày mai là ngày tận thế mà người Maya tiên đoán, khu vực bình luận không thiếu độc giả đang thảo luận tận thế là thế nào. Khi định thần lại, Đỗ Trạch phát hiện cậu đã viết xong một bình luận gửi đi.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now