QUYỂN 1: Chương 41 - 50

28.5K 338 32
                                    

Ngọc Thương: Sorry các bạn, mình post thiếu chương 50, đã update lại rồi nhé! (14/07/2016)

Editor: Hạ Du

Chương 41: Bố cục

Vào phòng Thanh Ninh liền đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp hỏi Mai ma ma "Vừa rồi sắc mặt mẫu thân không tốt lắm. Kiến An Hầu phu nhân nói gì khiến mẫu thân thương tâm ư?"

Mai ma ma trên mặt lóe ra tia giận dữ "Hầu phu nhân nói về đại tiểu thư nhà Lễ bộ Thượng thư Ngụy đại nhân. Lời đầy tán thưởng Ngụy gia đại tiểu thư đoan trang nhã nhặn, Ngụy gia giáo dục tốt. Còn than thở với phu nhân nói mình đáng tiếc chỉ có một nhi tử."

Bà ta bất mãn?

Nàng còn muốn từ hôn đây!

Trong lòng Thanh Ninh cười lạnh một tiếng, sắc mặt không đổi nói với Mai ma ma "Ta biết rồi. Ngươi đi đi. Chờ mẫu thân tỉnh ngươi sai người báo với ta một tiếng."

Vào buồng trong nằm trên giường thả mành xanh bích Thanh Ninh nở nụ cười.

Ngụy gia đại tiểu thư Ngụy Tử, tên cũng lộ ra sự cao quý. Đúng là có khả năng mơ tưởng. Đời trước Ngụy Tử là Vương Phi của Cửu Vương gia.

Đây có tính là muốn tranh con dâu của Hoàng Đế không a?

Xem ra khẩu khí Trương thị ngày hôm nay là Kiến An Hầu phủ bất mãn với việc hôn sự này, Trương thị nghĩ muốn từ hôn cũng không có cách nào. Không đúng. Thanh Ninh đối với hiểu biết Trương thị trong mấy năm an tĩnh sống ở Hầu phủ, bà ta tất nhiên sẽ quyết đoán từ hôn.

Nhưng mà dù Trương thị không có ý đó việc hôn nhân của nàng và Tống Tử Dật cũng phải lùi.

Việc này bắt buộc phải làm.

Chợp mắt một lúc, Thanh Ninh liền tỉnh lên tiếng hỏi Ngọc Trâm "Phu nhân chưa dậy ư?"

"Vừa nãy Mai ma ma sai người tới nói phu nhân đã thức dậy. Nô tỳ thấy người ngủ nên không đánh thức người." Ngọc Trâm trả lời.

"Ừm." Thanh Ninh gật đầu đứng dậy, rửa mặt chải đầu rồi đi nhà chính.

Vào phòng Thanh Ninh vừa ngồi xuống, còn chưa kịp nói một câu với Lý Vân Nương Lâm ma ma bên người lão phu nhân cười ha hả đến. Hành lễ xong Lâm ma ma đã nói ý đồ đến "Phu nhân, lão phu nhân sai nô tỳ đi một chuyến muốn nô tỳ tự tay giao cái này cho ngài. "

Lâm ma ma vừa nói vừa rút từ trong tay áo khế ước bán thân của Chu Mi ra dâng lên cho Lý Vân Nương.

"Đây là?" Lý Vân Nương ý bảo Mai ma ma nhận lấy, vừa mở ra nhìn liền nở nụ cười "Mẫu thân thật là có tâm. Nhưng mà dù sao cũng là chủ ý của mẫu thân, nàng ta là người của mẫu thân. Cứ cho ta như vậy không tốt lắm."

Lý Vân Nương nắm khế ước bán thân này có chút do dự.

"Lão phu nhân cũng là vì phu nhân và Hầu phủ suy nghĩ. Chu di nương mặc dù thân bại danh liệt nhưng cũng xuất thân là quan gia tiểu thư. Cho nên lão phu nhân mới có thể hạ tâm sắt đá cho nàng ta ký khế ước bán thân. Ký xuống khế ước bán thân này thành nửa thân nô tài. Bây giờ đã vào cửa, lão phu nhân nói Chu di nương là người hầu hạ trong phòng Hầu gia nên khế ước bán thân này nên giao vào tay phu nhân ngài. Phu nhân ngài không cần lo lắng cứ cầm cất đi." Lâm ma ma cười nói.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now