QUYỂN 3: Chương 49 - 50

8.4K 154 14
                                    

Chương 49: Có người đến

Editor: Ngọc Thương

Đột nhiên xuất hiện nổ, Tống Tử Dật đành phải dừng lại động tác, trên mặt thoáng hiện lên một tia tức giận, chân mày cau lại, nghiêng đầu cùng Thanh Ninh nhìn về phía cửa.

Cửa chính ầm ầm bị đạp ra, Nhẫn Đông xuất hiện ở cửa, gương mặt sát ý, váy áo bị xé rách vài chỗ, khóe miệng còn mang theo một tia máu.

Ánh mắt Nhẫn Đông lo lắng nhìn về phía Thanh Ninh: "Phu nhân, ngài có sao không?".

Tâm trạng lo lắng vọt lên cổ họng của Thanh Ninh chợt thả xuống.

Cuối cùng cũng chờ được Nhẫn Đông đến!

Thanh Ninh hướng nàng nở nụ cười, bày tỏ bản thân không có việc gì.

Thấy Thanh Ninh không sao, ánh mắt Nhẫn Đông lúc này mới nhìn sang Tống Tử Dật.

Hai mắt Tống Tử Dật nhìn Nhẫn Đông toàn thân tản đang ra sát khí.

Tiếng đánh nhau bên ngoài ban nãy, Tống Tử Dật cũng nghe thấy, hắn quay đầu nhìn Thanh Ninh: "Ninh nhi thật lợi hại, lại có được nha đầu bản lĩnh như thế".

Tống Tử Dật biết Thanh Ninh rất rõ, cho nên, hắn tự nhiên cũng rất rõ ràng những nha đầu bên người nàng, Nhẫn Đông trước mắt, Tống Tử Dật nhưng lại thấy xa lạ, hiển nhiên là nha đầu đến bên cạnh nàng chưa được bao lâu.

Nói xong, Tống Tử Dật liền nghiêng đầu nhìn về phía Nhẫn Đông, hơi thở tản mát trên người nàng, cùng với ánh mắt lạnh lùng và sát khí kia, trong lòng Tống Tử Dật lập tức minh bạch, đây là ám vệ hoặc sát thủ chuyên nghiệp được huấn luyện ra ngoài.

Người như vậy, Thanh Ninh làm thế nào tìm được? Trong lòng Tống Tử Dật không khỏi nghĩ tới, từ lúc nào Thanh Ninh có nha đầu này.

Lại như có chút mơ hồ, hình như từ mấy năm trước, đúng rồi, là đầu mùa xuân khi nàng mười ba tuổi, Thanh Ninh liền cố ý xa lánh mình, tựa như biết rõ hai người bọn họ cuối cùng sẽ không thành thân.

Nghĩ tới đây, nội tâm Tống Tử Dật đột nhiên đau đớn.

Một nữ tử khuê các như nàng, đi đâu tìm được nha đầu lợi hại như thế?

Nha đầu như vậy, phần lớn là do người cố ý thuần dưỡng ra ngoài, cho dù có nhiều tiền bạc cũng không mua nổi.

Nàng từ nơi nào tìm được?

Tống Tử Dật lập tức nghĩ đến Tô Phỉ.

Tiêu Thanh Ninh không thể nào nuôi dưỡng ám vệ, nhưng Tô Phỉ tất nhiên là có.

Nha đầu kia cũng không giống như sau đại hôn mới đi theo nàng.

Trong lòng Tống Tử Dật suy nghĩ một phen, nghiêng đầu, ánh mắt âm ngoan: "Nàng cùng hắn cẩu thả với nhau từ khi nào? Là vì Tô Phỉ, nàng mới cố ý ở trước mặt Hoàng Thượng và Hoàng Hậu nói muốn từ hôn?".

Tống Tử Dật đã có khẳng định, cho nên, hắn nói xong cũng không đợi Thanh Ninh trả lời, liền quay đầu, ánh mắt cay độc trừng nhìn Nhẫn Đông, rống lên: "Muốn sống, lập tức cút cho ta!".

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now