QUYỂN 2: Chương 04 - 05

13.5K 226 20
                                    


Chương 04: Lập uy

Editor: Ngọc Thương

Hành động của La Thủy Nguyệt khiến tất cả mọi người sợ ngây ra.

Người Hầu phủ không ai nghĩ tới La Thủy Nguyệt sẽ trực tiếp đi tìm chết, tất cả đều kinh ngạc ngây dại.

Cũng may hai nha đầu hồi môn của La Thủy Nguyệt, Lạc Hoa và Lạc Diệp phản ứng nhanh chóng, hai người vội nhào tới La Thủy Nguyệt, ôm lấy eo nàng, khóc hô: "Tiểu thư, tiểu thư, ngài đừng nghĩ quẩn, nếu ngài xảy ra chuyện gì, nô tỳ biết nói sao với lão gia và phu nhân đây? Nếu ngài có mệnh hệ nào, lão gia và phu nhân sẽ không sống nổi!".

"Để ta chết đi, ta mới vào cửa Hầu phủ, Hầu gia đã không nể mặt ta, ta còn sống để làm gì? Ta sống cũng vô ích, chỉ càng thêm bôi nhọ mặt mũi phụ thân và mẫu thân, thà rằng chết còn sạch sẽ hơn", La Thủy Nguyệt giãy giụa muốn đập đầu thêm cái nữa.

"Tiểu thư, ngài không nên như vậy, ngài không được nghĩ thế!", Lạc Hoa và Lạc Diệp nửa điểm cũng không dám buông tay, ôm eo La Thủy Nguyệt, vừa khóc vừa khuyên.

"Tiểu thư của ta, ngài vạn lần không được nghĩ quẩn, ngài làm vậy chẳng phải là muốn lão gia và phu nhân thương tâm sao? Ngài ngàn vạn lần không thể làm chuyện ngốc nghếch như thế!", nhũ mẫu Vệ ma ma của La Thủy Nguyệt đi tới, ôm La Thủy Nguyệt nhanh giọng khuyên nhủ.

"Ma ma, ta không như vậy còn có thể thế nào? Để ta chết cho thống khoái!", La Thủy Nguyệt đạp mạnh một cước, mềm yếu tựa vào lòng Lạc Hoa, Lạc Diệp, nức nở khóc lóc.

"Tiểu thư!". Chủ tớ bốn người ôm nhau ngồi một chỗ gào khóc kinh thiên động địa, cực kì bi thương, như thể mất cha mất mẹ.

"Tiểu thư, ngài có ủy khuất gì, hãy nói với lão gia và phu nhân, bọn họ sẽ làm chủ cho ngài, ngài ngàn vạn lần đừng nghĩ quẩn", Lạc Diệp khóc.

"Tiểu thư đáng thương của ta, lúc ở nhà, lão gia và phu nhân nửa lời nói nặng với ngài cũng không đành, vừa mới ra cửa đã bị người ta ủy khuất, đều do nô tỳ không chăm sóc ngài chu đáo!", Vệ ma ma nước mắt tung hoành đầy mặt.

Lão phu nhân lập tức hoàn hồn, gấp rút đứng dậy, đưa tay kéo La Thủy Nguyệt: "Con dâu, đừng khóc nữa, ngươi là tân nương tử, không thể khóc như vậy, xúi quẩy lắm! Ngươi đó, cũng đừng tức giận với Phong nhi làm gì, lúc nó nổi nóng khó tránh khỏi sẽ lỡ lời. Ngươi được Hưng Ninh hầu phủ Thẩm gia ta đưa kiệu tám người khiêng, rước về làm Hầu phu nhân, ai dám không nể mặt ngươi, ta sẽ là người đầu tiên không tha cho kẻ đó!".

Vừa mới hôm qua thành hôn, nếu tân nương tử khóc rống chạy về nhà mẹ đẻ, còn thể diện gì! Hơn nữa hôn sự này còn là do Hoàng Thượng ban cho.

"Mẫu thân", La Thủy Nguyệt khóc ngã mạnh vào ngực lão phu nhân.

Thẩm Phong sờ vết thuốc vừa đắp lên trán, gân xanh trên thái dương muốn nhảy dựng lên.

Hắn đã làm cái gì?

Chẳng qua chỉ nói đôi câu, bảo nàng ta đối xử tốt với các di nương, không cần phải quá khắt khe.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now