QUYỂN 1: Chương 54

13.3K 220 6
                                    

Editor: Hạ Du

Chương 54: Phá cục

Làm sao bây giờ?

Nếu bản thân phải đối mặt Thanh Ninh cũng đã dự định trường hợp xấu nhất nhưng lại không nghĩ bị mọi người bắt được. Nàng vốn dự định là nơi này là nhà Tô Phỉ nếu hắn không nhịn được thì tìm một chỗ an tĩnh giải quyết trả nợ ân tình cho hắn, bản thân cũng có thể giải quyết việc hôn nhân với Tống Tử Dật. Sau đó rời xa kinh thành cùng với mẫu thân sống ở một nơi an tĩnh tự do.

Thanh Ninh lúc nãy trong nháy mắt đã dự kiến khả năng xấu nhất xảy ra đồng thời cũng đem tương lai cuộc sống sau này đều định ra.

Thế nhưng...?

Thế nhưng hôm nay bọn họ còn chưa làm gì đã có người tới rồi?

Lần này bị bắt được chính là bản thân và Tô Phỉ. Tuy rằng còn chưa có chuyện gì nhưng bản thân cùng hắn cô nam quả nữ. Bắt được thì bản thân và Tô Phỉ tình ngay lý gian, không thể giải thích rõ được.

Thanh Ninh có lòng muốn trả ân tình, cũng muốn giải trừ hôn ước với Tống Tử Dật nhưng không có ý định cùng Tô Phỉ dây dưa cùng nhau.

Nàng muốn tìm một chỗ an tĩnh cho hắn giải dược sau đó sẽ lấy lí do thất thân để giải trừ hôn ước. Đến lúc đó nàng cắn môi nói không biết là nam nhân nào, ai cũng không có cách truy tìm. Đến lúc đó mẫu thân cũng chỉ nghĩ nàng bị người ta khi dễ. Mặc dù làm mẫu thân đau lòng nhưng mẫu thân của nàng thương yêu nàng thà rằng đau lòng một lần thôi.

Cho nên đây không phải là phương pháp tốt nhất.

Ngọc Trâm và Trà Mai hoảng sợ nhìn Thanh Ninh và Tô Phỉ.

Làm sao bây giờ?

Nếu bây giờ tiểu thư và Thế tử bị người ta thấy được, tiểu thư nhất định sẽ gánh tiếng xấu.

Hai người bọn họ là người bên cạnh Thanh Ninh, khả năng đoán ý qua lời tự nhiên cũng không thấp. Thấy rõ biểu tình của tiểu thư và Tô thế tử còn nghe được có người muốn tới. Hai người mơ hồ hiểu ra đã xảy ra chuyện gì.

Là có người hãm hại Tô thế tử không may bị tiểu thư nhà các nàng đụng phải.

Hai người chỉ cảm thấy suy sụp.

Nếu tiểu thư xảy ra chuyện gì thì làm sao bây giờ?

Phu nhân chắc chắn là người đầu tiên không chịu nổi.

Đều là các nàng bất lực mới có thể khiến tiểu thư bị Tống tiểu thư lôi đi, rồi để tránh Tống tiểu thư và Tống thế tử nới đi đường khác.

Đều là tại Tống tiểu thư!

Hai người vừa tự khiển trách mình vừa đem hận trút lên người Tống Tử Quỳnh.

Nhìn tiểu thư vẻ mặt trầm tĩnh đối diện, còn có Thế tử tuấn mỹ phi phàm. Nếu đang không phải thời khắc nguy cấp hoặc tiểu thư còn chưa có hôn ước thì hai người trước mắt thật sự là cực kỳ xứng đôi.

Hai người là người tri kỷ hầu hạ bên cạnh Thanh Ninh, mặc dù Thanh Ninh chưa bao giờ nói rõ nhưng hai người đại thể cũng hiểu lòng của tiểu thư nhà các nàng.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now