QUYỂN 03: Chương 16

9.2K 204 13
                                    


Chương 16: Đại náo

Editor: Ngọc Thương

Thanh Ninh từng tập võ, vừa nãy dùng sức khá mạnh, mười ngón tay thon dài của thiên kim tiểu thư Tô Dao thoáng chốc đã cảm giác như sắp bị chặt đứt, toàn tâm đau đớn, Thanh Ninh còn cố tình dời đi sự chú ý của mọi người, hỏi nàng có phải bị đau bụng hay không! Tô Dao đau đến hít sâu vài hơi, đỏ hồng mắt nhìn về phía Thanh Ninh, cả giận nói: "Ngươi bóp ta".

"Làm đau ngươi sao?", vẻ mặt Thanh Ninh kinh ngạc, không dám tin nhìn Tô Dao, lập tức rất quan tâm, mỉm cười nói: "Đây thật là không được, ta không cẩn thận đả thương Tam muội muội, phải nhanh chóng đi mời thái y tới chẩn mạch cho muội muội".

Tôn thị cau mày, cười phủ định lời của Thanh Ninh: "Chẳng qua là nắm lấy tay nàng thôi, muội muội ngươi cũng không phải người yếu ớt như vậy. Ta nghĩ là con bé có chút mệt, quay đầu lại nghỉ ngơi một lát thì tốt rồi, cần gì phải chuyện bé xé ra to?".

Tiêu Thanh Ninh cư nhiên lấy nữ nhi của nàng ra làm cớ để đi thỉnh thái y.

Đây rốt cuộc là mưu kế của nữ nhân đanh đá Tiêu Thanh Ninh, hay hết thảy đều do tiểu tử Tô Phỉ kia bày ra?

Thực đáng giận!

Tôn thị tức giận muốn giơ chân, cảm giác tâm gan đều đau nhức.

Các tiểu thư khuê tú nhà huân quý, được phụ mẫu sủng ái, ngày thường chỉ cần ăn ít hơn hai thìa cơm cũng sẽ kinh hoàng, sợ hãi thỉnh thái y qua xem.

Quốc công phủ chỉ có một vị tiểu thư là Tô Dao, tất nhiên là nâng niu như châu bảo trong lòng bàn tay, như châu ngọc trong mắt, nhưng mà Tôn thị lúc này lại một lòng muốn ép người không được đi mời thái y!

Còn nữa, bất quá chỉ là nắm tay một chút, liền đau đớn đến vậy? Nhất định là cố ý, bọn người Tô Hoa Anh vẻ mặt không tin nhìn về phía Tô Dao.

Nha đầu bà tử đứng quanh ánh mắt lại càng lóe lên.

Tô lão phu nhân cùng Tôn thị trong mắt đều hiện tia không tin, hai người chỉ nghĩ là Tô Dao đang cố ý làm khó dễ Thanh Ninh.

Tay Tô Dao đau nhức, lại rất ủy khuất, nhưng người ở chỗ này đều giống như không tin nàng, lập tức ủy khuất muốn khóc lớn, nhưng nhìn xung quanh có nhiều hạ nhân như vậy, bị nắm tay có chút mà khóc lớn đại náo, sẽ tự biến mình thành tiểu hài tử cố tình gây sự, Tô Dao cảm thấy làm thế sẽ rất mất mặt.

"Đến đây, cho nương xem một chút, đau ở đâu?", Tôn thị ôn nhu đem tay Tô Dao cầm vào trong lòng bàn tay mình.

"Ở đây", Tô Dao nức nở chỉ vào đầu ngón tay phải.

Đầu ngón tay như củ hành, trắng nõn mà dài nhỏ, nhỏ nhắn mềm mại, trơn bóng rất đẹp! Tôn thị nhìn nhìn, hỏi: "Nhìn qua thì cũng không có vấn đề gì? Hay là do mấy ngày nay con thêu thùa nhiều quá?".

Thanh âm mang vài phần qua loa, nói rồi cho Tô Dao một ánh mắt an tâm, chớ nóng vội.

Lúc này, đối với Tôn thị mà nói, điều quan trọng nhất chính là đối phó Tiêu Thanh Ninh!

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now