QUYỂN 3: Chương 58

8.4K 173 6
                                    

Đã đăng tải 2789 Các từ QUYỂN 3: Chương 58

Chương 58

Editor: Ngọc Thương

Trương thị đây là trong lòng có vướng mắc, tương lai gốc cây đâm rễ chỉ sợ khó có thể rút.

Nghi An quận chúa nội tâm khổ sở một đoàn, sửng sốt qua đi, lại lập tức ôn nhu cười nâng cánh tay Trương thị: "Mẫu thân, con dâu đỡ ngài".

Ngay trước mặt đám người Vân Thái công chúa và Thục phi, Trương thị cũng không muốn lại một lần nữa đẩy tay Nghi An quận chúa ra.

Một lần, có thể là vô tình.

Thêm lần nữa, vậy thì không tốt.

Mâu quang Trương thị tối xuống, liền để tùy Nghi An quận chúa dìu lấy tay mình.

Hành động ban nãy của Trương thị, tuy ánh mắt Vân Thái công chúa còn đang nhìn Bùi thị ngã trên mặt đất, nhưng nàng cũng không bỏ lỡ, thấy Trương thị không đẩy tay nữ nhi nữa, lúc này lông mày Vân Thái công chúa mới giãn ra.

Một người té xỉu, Trương thị và Đổng phu nhân vẻ mặt cũng không có chút huyết sắc nào, mỗi bước di chuyển, bộ dáng đều rất thống khổ. Thục phi khẽ ngẩng đầu nhìn ánh mặt trời nóng bỏng, đề nghị: "Trời nóng thế này, Thẩm nhị phu nhân bị ngất xỉu, không bằng các ngươi đều đến điện của bản cung nghỉ một lát".

Vân Thái công chúa gật đầu: "Bản cung thấy sắc mặt của hai vị phu nhân cũng không tốt, vẫn nên nghỉ một chút".

Đổng phu nhân tất nhiên là vui lòng, nàng còn nói với Thục phi mấy câu.

Trương thị gật đầu nói được.

"Mấy người các ngươi cẩn thận nâng Thẩm nhị phu nhân lên, coi chừng đừng để bị thương", Thục phi chỉ vào mấy cung nữ, phân phó bọn họ nâng Bùi thị, lại phái một người đi Thái Y viện mời thái y và y nữ đến.

Đoàn người lúc này mới là tầng tầng lớp lớp đi tới cung điện của Thục phi.

Thời điểm mọi người đến, thái y và y nữ đã đến sớm một bước, vào trong điện, thái y trị liệu một phen, kê khai phương thuốc.

Ba người tổn thương đều là thật, chỉ là, thương tổn trên người Đổng phu nhân nửa điểm đều nặng hơn Bùi thị và Trương thị.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now