QUYỂN 2: Chương 07

11.5K 251 42
                                    

Chương 07: Chất vấn

Editor: Ngọc Thương

Vừa mới thấy Thanh Ninh gặp nguy, Tống Tử Dật cảm giác sự lo lắng của bản thân vọt lên cổ họng, cơ hồ không nghĩ nhiều, liền đoạt ngựa trong tay một gã sai vặt, xoay mình lập tức nhảy lên, hướng phía Thanh Ninh nghênh đón.

Nhìn thấy Thanh Ninh sắp nhảy khỏi ngựa, Tống Tử Dật khẩn trương đổ mồ hôi, một tay kéo dây cương, một tay ra tư thế chuẩn bị đón nàng, hô to: "Thanh Ninh, đừng sợ, có ta ở đây! Ta sẽ đỡ nàng!".

Tống Tử Dật vừa khẩn trương chú ý Thanh Ninh, vừa chạy tới đối diện Nhẫn Đông, thét: "Tránh ra! Ngươi mau tránh ra, phải cứu chủ tử của ngươi trước, ngươi lập tức tránh ra!".

Một nha đầu muốn cứu chủ, ít nhất cũng sẽ suy tính cho tính mạng của mình trước, Tống Tử Dật không ngừng nghĩ như vậy. Người ở chỗ này, ngoại trừ Tô Phỉ, Thanh Ninh và Trà Mai, trong lòng ba người biết rõ khả năng của Nhẫn Đông, những người còn lại cũng nghĩ như Tống Tử Dật, đều cho rằng chỉ một nha đầu, tuy biết cưỡi ngựa, nhưng liệu có bao nhiêu khả năng? Vì vậy thời điểm Thanh Ninh muốn nhảy khỏi ngựa, tất cả mọi người quá sợ hãi, thấy Tống Tử Dật đến nghênh đón, phần lớn thở phào nhẹ nhõm.

Hoàng Xảo Y theo sát đuôi Thanh Ninh, thấy Tống Tử Dật chạy vội tới, cũng khẽ thở phào.

Chắc chắn Thẩm Đại tiểu thư sẽ được cứu an toàn!

Thanh Ninh vừa mới buông lỏng tay, nghe được âm thanh của Tống Tử Dật, liếc mắt qua thấy Tống Tử Dật đang từ phía trước chạy tới.

Đôi mắt Thanh Ninh toát ra tức giận, thật muốn chửi con mẹ nó, hận không thể đem mười tám đời tổ tông Tống gia ra chửi rủa không ngừng.

Tống Tử Dật chạy đến, còn lớn tiếng hô muốn Nhẫn Đông tránh ra, Thanh Ninh nhìn thoáng qua, không ngó ngàng đến Tống Tử Dật, nếu bây giờ nàng nhảy ra, coi như Nhẫn Đông sẽ đỡ nàng, nhưng sợ nhất chính là khi nàng nhảy, ngựa của Nhẫn Đông va vào ngựa của Tống Tử Dật sẽ bị chấn kinh, đến lúc đó không ai đón được nàng, chẳng phải nàng sẽ trực tiếp rơi xuống đất?

Hơn nữa, lần này rơi xuống, cho dù Nhẫn Đông lợi hại, nhưng hai bên va chạm, chỉ sợ sẽ càng thêm nguy hiểm.

Tâm lay chuyển, Thanh Ninh nhanh chóng đưa ra lựa chọn, nàng duỗi tay, giữ chặt dây cương, lúc này thân thể đang bị treo ngược trên ngựa, Thanh Ninh lấy chân đạp bàn đạp, mượn lực ở tay, chân, vòng eo đồng thời dùng sức, xoay người một cái vững vàng trở lại trên lưng ngựa.

Động tác lưu loát mà xinh đẹp!

"Thuật cưỡi ngựa Thẩm đại tiểu thư thật là... lợi hại!". Có người nhịn không được, tặc luỡi khen.

"Một ngày không gặp, phải nhìn với cặp mắt khác xưa!". Tăng Vinh không khỏi lộ ra ánh mắt tán dương, nhưng chân mày vẫn như cũ, không giãn ra.

"Nguy hiểm thật!" Sử Dương nhíu mày nhẹ nói.

Động tác này tuy xinh đẹp nhưng lại cực kì nguy hiểm, tất cả mọi người toát mồ hôi dầm dề, thấy Thanh Ninh vững vàng trở về lưng ngựa mới thở phào nhẹ nhõm.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now