QUYỂN 3: Chương 89

8.4K 133 13
                                    

Chương 89: Nghi hoặc

Editor: Ngọc Thương

Yến hội này Tô lão phu nhân đã sớm bắt tay vào chuẩn bị từ trước, khi đó Tôn thị còn đang bị nhốt, sau khi Tôn thị đi ra, Tô lão phu nhân đem việc bếp núc của Quốc Công phủ một lần nữa giao lại cho Tôn thị, công việc yến hội tự cũng đưa Tôn thị nhận lấy.

Yến hội lần này chủ yếu là vì Hà Như Mạt và Tô Dao.

Tô lão phu nhân tất nhiên thập phần dụng tâm, tự nhiên từ sau khi Tôn thị đón vào trong tay, lại càng mang tất cả tinh thần đến chuẩn bị.

Bởi vì có liên quan đến hôn sự của Tô Dao.

Bởi vì dùng lòng mình đo bụng người khác, Tôn thị cũng rất lo lắng Tô Phỉ và Thanh Ninh ngày đó sẽ gây chuyện.

Tôn thị cảm thấy hai người đối với Tô Dao và Tô Khiêm không hề có tình nghĩa huynh muội, nếu không, lần đó sao có thể hạ thủ với Tô Dao và Tôn Ngọc Tuyết? Rõ ràng là nàng xuống tay, muốn đối phó, muốn hận, đương nhiên phải nhắm đến nàng mới đúng.

Điểm này, cảm giác của Tôn thị thập phần chính xác, Tô Phỉ và Thanh Ninh đối với người Quốc Công phủ đều không có quá nhiều tình nghĩa.

Cho nên, Tôn thị chỉ sợ trên yến hội hôm nay, phu thê bọn họ sẽ hạ ngáng chân ảnh hưởng đến hôn sự của nữ nhi, về phần Hà Như Mạt và Hà Như Liên, Tôn thị không đặt bao nhiêu tâm tư, nàng tận lòng chiếu cố hai tỷ muội bọn chúng, để Tô lão phu nhân không tìm ra lỗi sai, đã là tốt rồi.

Dù sao, đó cũng là nữ nhi của Tô Hoa Anh, nàng làm tròn trách nhiệm của người mợ là được.

Hôn sự của tỷ muội bọn chúng, tự có Tô lão phu nhân quan tâm, không tới phiên kẻ làm mợ như nàng khoa chân múa tay.

Nàng quan tâm nữ nhi Tô Dao của mình là được rồi.

Ăn điểm tâm xong, sau khi phân phó người làm một phen, Tôn thị đỡ trán ngồi trên ghế, một bộ tâm sự nặng nề.

"Phu nhân, ngài từ từ xem, nhất định có thể chọn cho tiểu thư một người trong sạch, khẳng định cả đời mỹ mãn may mắn". Võ ma ma cho rằng Tôn thị đang lo lắng về hôn sự của Tô Dao, rót trà đưa tới trong tay Tôn thị, vừa cười vừa nói.

Tôn thị hớp một ngụm trà, nghĩ đến Tô Dao, trên mặt liền mang vài phần nhu cười: "Ừ, đợi lát nữa ta lại hảo hảo xem".

Rồi phân phó Võ ma ma: "Ngươi phái mấy nha đầu bà tử cơ trí chú ý một chút, ngàn vạn không thể để xảy ra một điểm lầm lỗi".

"Phu nhân, ngài yên tâm, đều sắp xếp xong xuôi, yến hội hôm nay nhất định là có thể mỹ mãn, nửa điểm sai cũng không xảy ra". Võ ma ma đảm bảo.

Tôn thị ngước mắt nhìn về phương hướng Cảnh Tụy viên: "Vẫn không thể chủ quan".

Nàng đều đã an bài thỏa đáng, thế nhưng không phòng được có người mang tâm cố ý làm chuyện xấu.

Bởi vì đại gia đình yến khách, rất dễ dàng xảy ra chuyện.

Võ ma ma theo ánh mắt Tôn thị liếc nhìn nhanh, nghiêm sắc mặt, trịnh trọng gật đầu, nghiêm túc nói: "Phu nhân, ngài yên tâm, nô tỳ sẽ dặn dò bọn họ cẩn thận, nhất định để yến hội lần này không xảy ra nửa điểm phong ba".

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now