QUYỂN 1: Chương 79

10.5K 190 7
                                    


Chương 79: Điều kiện

Editor: Ngọc Thương

"Được, không vội, nhưng mà con phải đáp ứng ta, không được để bản thân mình rơi vào nguy hiểm", Lý Vân Nương nói.

Thanh Ninh gật đầu, quay sang phân phó Lý bá: "Bảo bọn họ về đi".

Nhìn cửa chính Lý trạch đóng chặt, Bùi Giang thị một bụng hỏa, bà ta đã lớn tuổi như vậy, còn là Bùi gia lão phu nhân, rất nhiều năm qua chưa từng nhận loại đãi ngộ này, không khỏi căm tức: "Mẹ con nó đúng là tự đề cao mình, đường đường một trưởng bối như ta đã thành tâm thành ý tự mình tới cửa mà vẫn không cho chúng ta vào, thật sự là vênh mặt lên tận trời rồi".

Thái thị trong lòng bốc hỏa, nhưng vì lo lắng cho con trai, cũng đành phải đè ép lửa giận xuống, nói với Bùi Giang thị: "Hạo nhi bị thương không nhẹ, trước mắt điều quan trọng nhất chính là phải nhanh chóng đón nó từ Thuận Thiên phủ về nhà, tay chân của nó nếu để lâu hơn nữa sẽ...", vừa nói vừa gạt lệ.

Nghĩ tới cháu trai vẫn đang chịu khổ trong nhà lao Thuận Thiên phủ, Bùi Giang thị mặc dù nổi giận, nhưng nhớ đến việc trọng yếu đành hạ giọng, căm giận nói: "Đi Hưng Ninh hầu phủ".

Hai mẹ con chúng nó không nể mặt bà thì vẫn có người có thể trị bọn chúng.

**

Editor: Ngọc Thương

"Ta đang định phân phó người tới hỏi thăm tình hình của các ngươi, không ngờ các ngươi đã tới đây rồi, Hạo nhi đâu? Nó có sao không?", chuyện huyên náo sôi sùng sục, hôm qua lão phu nhân đã nghe được tin tức, vì vậy vừa thấy Bùi Giang thị và Thái thị liền lo lắng giữ chặt tay Bùi Giang thị, hỏi.

"Cháu nội ta bị thương, hiện đang bị giam trong đại lao Thuận Thiên phủ", Bùi Giang thị lấy khăn tay lau khóe mắt: "Lão tỷ tỷ, ngươi nhất định phải giúp ta".

"Đương nhiên rồi", lão phu nhân gật đầu: "Việc này rốt cuộc là thế nào?"

Lão phu nhân chỉ nghe được một chút tin đồn, trong lòng khiếp sợ không thôi, hoài nghi vô cùng, bà lại chưa biết Lý Vân Nương và Thanh Ninh đã trở về Lý trạch, vì vậy vốn bà đang chuẩn bị phái người tới Bùi gia, còn dự định sai người đi đến thôn trang hỏi cho ra ngọn ngành.

"Dì, chuyện là thế này, Hạo nhi ra khỏi thành làm ít chuyện, lúc trở về bị trễ giờ, vừa vặn đi ngang qua phía đông thành, biết đó là thôn trang của Hầu phu nhân, liền đến xin tá túc một đêm, chỉ là không nghĩ đến trùng hợp lúc đó phu nhân không có trong trang...", Thái thị tiếp lời, vừa nói vừa khóc nức nở: "Tất cả là do Hạo nhi không cân nhắc chu toàn, có thể tối đó đã mạo phạm Đại điệt nữ, chọc Đại điệt nữ tức giận, đem Hạo nhi đưa đến Thuận Thiên phủ... Dì, ngài không biết đâu, Hạo nhi bị đánh đến nỗi không nhận ra, thương thế nặng như vậy còn bị nhốt trong đại lao...".

Thái thị nói xong, lại bỏ thêm một câu: "Mẫu thân cùng con vừa đến Lý trạch, Hầu phu nhân và Đại điệt nữ đóng cửa từ chối tiếp khách. Dì, chúng ta thật sự lo lắng cho thương tích của Hạo nhi ở trong nhà lao sẽ không thể chịu được, cho nên mới đến van cầu lão nhân gia ngài".

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now