QUYỂN 2: Chương 31

11.9K 223 31
                                    

Chương 31

Editor: Ngọc Thương

Phía tây trăng non như lưỡi câu đậu trên ngọn cây, sao sáng trên bầu trời đêm lấp lánh chói mắt.

Đối với việc Tô Phỉ buổi tối đột nhiên tới chơi, Thanh Ninh đã không còn thấy kỳ quái, nàng chỉ sợ nếu mẫu thân biết, bà sẽ lo lắng.

Vì thế đành ở trong phòng dùng trà chiêu đãi hắn.

"Không bận sao?". Mặc dù vụ án lần này do Hình bộ và Thuận Thiên phủ phụ trách, nhưng có liên quan đến Tứ hoàng tử, hắn nhất định là rất bận rộn. Thanh Ninh nghĩ vậy.

Tô Phỉ lắc đầu, lấy tay tiếp trà nàng đưa qua, đặt trên bàn, miêng tươi cười nhưng mang theo lo lắng, ánh mắt không bỏ lỡ biểu cảm nào của nàng, mâu quang lóe ra tia quan tâm:"Nàng vẫn ổn chứ?".

Hắn hiểu, nữ tử trước mắt này đối với Hầu phủ không có bao nhiêu tình cảm, nhưng nàng bị chính người thân ruột thịt ruồng bỏ, bị đuổi khỏi gia môn, nàng suy cho cùng vẫn chỉ là một thiếu nữ chưa cập kê, có thể chịu nổi sao? Trong lòng nàng hẳn có rất nhiều khổ sở?

Tuy rằng bản thân hắn không bị người Quốc công phủ vứt bỏ, nhưng nhiều năm qua, thực ra so với vứt bỏ cũng chẳng khác biệt nhiều lắm, kỳ thật, hắn chỉ có cái danh hào thế tử Tề quốccông phủ trong cái nhà đó mà thôi.

Người ta nói, người thân và người lạ có khác biệt.

Nhưng với hắn, cho tới bây giờ, người thân cũng chỉ như người lạ.

Thanh Ninh suy nghĩ, biết hắn lo lắng cho nàng chuyện đoạn tuyệt quan hệ với Hầu phủ, gật đầu, trên mặt mang theo nụ cười xinh đẹp: "Rất ổn".

Nói xong lại cảm thấy lời của mình có chút đơn giản mà xa cách, vì thế liền bỏ thêm một câu: "TôPhỉ, cám ơn chàng đã cố ý đến thăm ta".

Nàng đã sống qua hai kiếp, còn cái gì không thể bỏ qua nữa đây?

Huống chi là mấy kẻ thân nhân như bọn họ!

Tô Phỉ cẩn thận nhìn nhìn, trên mặt nàng không có nét gì buồn rầu hay thương tâm, ánh mắt cũng không mang chút khổ sở, ngược lại còn sáng quắc, tỏa ra hào quang vui vẻ.

Khóe miệng Tô Phỉ cong lên, cười ấm áp: "Xem ra ta lo lắng thừa rồi".

Thật ra hắn muốn nói là, mặc kệ phát sinh chuyện gì, bất cứ khi nào, hắn đều sẽ ở bên nàng, mặc kệ nàng làm việc gì, hắn cũng sẽ ủng hộ.

Bởi vì có nàng tồn tại, lần đầu tiên hắn cảm thấy, sinh mệnh của bản thân đã không còn đơn độc, tịch liêu như trước, cuộc sống của hắn cũng bởi vì nàng mà trở nên muôn màu muôn vẻ, lần đầu tiên đối với tương lai, hắn có nhiều chờ đợi mãnh liệt như thế.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now