QUYỂN 03: Chương 21 - 22

9.7K 186 21
                                    

Chương 21: Tới cửa

Editor: Ngọc Thương

Sắc mặt Tô Hoa Kiểm như thể mây đen giăng đầy trời, tựa hồ chỉ trong nháy mắt tiếp theo sẽ mưa xối xả như trút nước.

Vào phòng, Tô Hoa Kiểm không lên tiếng.

Tôn thị nhìn sắc mặt Tô Hoa Kiểm, trong lòng phát sợ, thấy Tô Hoa Kiểm không lên tiếng, nàng cũng không tiện mở miệng, ổn định tinh thần, nghiêng đầu phân phó Mai Hồng hầu hạ Tô Hoa Kiểm rửa mặt.

Sau đó tự tay hồi hộp chọn y phục giản tiện cho hắn, chờ Tô Hoa Kiểm rửa tay rửa mặt xong, liền tự mình ôn nhu hầu hạ hắn thay quần áo.

Thay xong y phục, Tô Hoa Kiểm vẫn như cũ, trầm mặt không mở miệng, hướng bên cửa sổ đi tới, ngồi trên kháng lớn gần cửa sổ.

Võ ma ma rón rén lên trà cho Tô Hoa Kiểm, sau đó đưa Kết Hồng cùng các nha đầu khác quỳ gối hành lễ lui ra ngoài.

Trong phòng dị thường yên lặng, như có thể nghe thấy tiếng châm rơi. Tôn thị cảm thấy đè nén vô cùng, hô hấp tựa như có chút tích tụ.

Bên ngoài đồn thổi sôi sục như thế, sắc mặt Tô Hoa Kiểm lại như vậy, trong lòng Tôn thị hiểu, Tô Hoa Kiểm nhất định là biết rồi.

Nhưng, Tô Hoa Kiểm như vậy, là đang trách nàng đã hại đến Tô Dao và Tôn Ngọc Tuyết?

Hay là muốn trút giận cho Tô Phỉ?

Khả năng muốn trút giận cho Tô Phỉ không lớn, Tô Hoa Kiểm không thích trưởng tử Tô Phỉ, trong lòng Tôn thị rõ ràng nhất.

Mà hắn đối với nữ nhi Tô Dao lại cực kỳ thương yêu.

Bất quá...

Chuyện này dính đến con nối dõi của Tô Phỉ, cháu nội của Tô Hoa Kiểm, Tôn thị cũng có chút để tâm, cảm thấy không nắm chắc lắm.

Tôn thị cẩn thận ngồi đối diện với Tô Hoa Kiểm, nhẹ giọng hỏi: "Quốc công gia, có chuyện gì phiền lòng phải không?".

Sắc mặt hắn cực kỳ khó coi, biết thừa là có liên quan tới lời đồn bên ngoài, Tôn thị hiểu mình đây là biết rõ còn cố hỏi, nhưng nàng vẫn cố ý làm thế.

Phu thê nhiều năm như vậy, nàng liên tục coi Tô Hoa Kiểm là ông trời của mình. Sinh con dưỡng cái cho hắn, quản lý hậu viện cho hắn, hầu hạ hắn, phụng dưỡng cha mẹ chồng, mỗi một việc đều tận tâm tận lực, mỗi một việc nàng đều yêu cầu mình phải làm hoàn mỹ vô khuyết.

Ánh mắt Tô Hoa Kiểm thẳng tắp nhìn về phía Tôn thị, đem cốc trà trong tay bộp một tiếng đập lên trên bàn giữa hai người.

Thân thể Tôn thị run rẩy một chút, mâu quang nhìn hướng Tô Hoa Kiểm, e dè kêu: "Quốc công gia...", sắc mặt vô cùng kinh hãi.

Thấy Tôn thị mang thần sắc e sợ, nội tâm Tô Hoa Kiểm mặc dù có chút không đành lòng, nhưng sắc mặt vẫn như cũ, không hề thay đổi, trầm giọng hỏi: "Xảy ra chuyện lớn như vậy, tại sao nàng không nói với ta một tiếng?". Hắn chưa bao giờ phải chịu xấu hổ như hôm nay, bị Ngự sử sâm tấu, hắn mới biết được chuyện gì đã xảy ra, lại còn bị Hoàng Thượng trách cứ trước mặt mọi người!

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now