QUYỂN 1: Chương 83

11.5K 209 1
                                    


Chương 83: Kinh ngạc

Editor: Ngọc Thương

Lão phu nhân vịn tay Lâm ma ma hướng viện tử của Bùi thị đi tới, nhịn không được oán hận: "Chuyện này sao vẫn chưa chấm dứt, ta đã để Phong nhi cùng cách, cứu Hạo nhi ra, bọn họ còn muốn thế nào nữa? Đứa nhỏ bị thương, ta đã tìm đại phu đến trị liệu cho nó, lửa cháy vừa mới dập, liền tìm tới cửa, đây là cái chuyện gì? Bao nhiêu năm qua, ta đều liên tục giúp đỡ Bùi gia bọn họ, cho dù chưa đủ, cũng nên rõ ràng..."

Hiển nhiên tâm tình lão phu nhân vô cùng không tốt.

Lâm ma ma dè dặt đỡ lão phu nhân đi lên phía trước, thấp giọng nói: "Lão phu nhân, ngài đừng vội, chắc là có nguyên do. Nhị phu nhân cùng Đại phu nhân là chị dâu em chồng, sẽ không nháo ra việc gì".

"Hừ, Thái thị đanh đá...", lão phu nhân không nói tiếp, nguyên do là vì sao lão phu nhân cũng đã rõ, Bùi gia làm ra sự tình kia, hơn phân nửa là do con dâu thứ hai của bà gây sóng gió, nếu không đoạn thời gian trước, Bùi thị sẽ không bày kế cố ý khiến con trai bà hẹn bằng được Lý Vân Nương trở về thành, tạo cơ hội.

Nhưng Bùi Hạo Lâm đã được đón về, Thái thị vẫn tìm đến tận cửa, rốt cuộc là vì chuyện gì?

Trong lòng lão phu nhân rất buồn bực, lúc này một kẻ làm mẹ như Thái thị, không phải nên ở Bùi phủ chăm sóc con trai sao? Chẳng lẽ Bùi Hạo Lâm thực sự xảy ra chuyện gì?

Chưa vào viện tử của Bùi thị đã nghe thấy bên trong ồn ào huyên náo, tiếng chửi bậy lẫn vào tiếng kêu của nha đầu bà tử, tạo thành một mảnh âm thanh hỗn loạn.

Lão phu nhân vội giục Lâm ma ma gõ cửa viện.

Bà tử giữ cửa thấy lão phu nhân đến, gấp rút mở cửa mời vào.

Lão phu nhân nhíu mày đi về phía phòng khách, đứng ở cửa nhìn vào trong, mặt đen lại.

Thái thị với Bùi thị, cùng nha đầu bà tử uốn éo đánh nhau, ghế đổ lệch, chén trà, bình hoa bị đập tan nát dưới đất, bình phong bị xô ngã. Nha đầu bà tử bên người Bùi thị tuy đông, nhưng hai nha đầu của Thái thị lại hết sức liều mạng, hơn nữa Thái thị suy cho cùng vẫn là Đại cữu phu nhân, nên nha đầu bà tử của Bùi thị liền có chút cố kỵ, cho nên ngược lại, ba người Thái thị không hề thua thiệt.

Thái thị cùng Bùi thị giằng co đánh trên nhau trên mặt đất, kéo tóc đối phương, trâm cài tóc rơi khắp sàn nhà, tóc tai rối loạn, trên mặt hai người đầy vết móng tay cào, miệng cũng sưng lên, con mắt đỏ ngầu.

Hai nha đầu vây cạnh bọn họ muốn kéo họ ra, nhưng Thái thị cùng Bùi thị đang uốn éo đánh nhau rất kịch liệt, hai nha đầu này chưa từng gặp qua tình huống như vậy, lại sợ đả thương Thái thị cùng Bùi thị, gấp đến độ xoay quanh, không biết nên ra tay thế nào.

Loạn thành một đoàn, muốn có bao nhiêu hỗn loạn thì có bấy nhiêu.

"Dừng tay, các ngươi đây còn ra thể thống gì!" Lão phu nhân đứng ở cửa rống giận.

Âm thanh đột nhiên xuất hiện, mọi người trong phòng đang chửi bậy, đánh nhau, lập tức dừng động tác, nghiêng đầu nhìn ra cửa, nha đầu bà tử thấy bộ mặt tức giận của lão phu nhân trước cửa, liền tự động tách ra, cúi đầu xuống đứng sang một bên, không dám lên tiếng.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now