QUYỂN 4: Chương 08

7.1K 131 6
                                    

Chương 08: Lương tần

Editor: Ngọc Thương

Nhẫn Đông ứng, đang muốn lui ra ngoài an bài, Thanh Ninh lại nói: "Đợi đã, thế tử có nói gì không?".

Tô Phỉ từng mệnh lệnh, chỉ cần có chuyện muốn cho nàng biết, đều sẽ để ám vệ báo lại cho Nhẫn Đông.

Chuyện này lộ ra một cỗ quỷ dị.

Không biết Tô Phỉ nghĩ thế nào.

"Không có, thế tử không dặn dò gì xuống". Nhẫn Đông rất xác định lắc đầu.

"Vậy em đi đi". Thanh Ninh phất tay.

Nhẫn Đông phúc thân lui ra ngoài.

Nằm trên giường, trong lòng Thanh Ninh suy nghĩ chuyện này, chợp mắt một lúc liền tỉnh.

"Sao không ngủ thêm lát nữa?". Lý Vân Nương thấy Thanh Ninh quay trở về phòng mình được nửa canh giờ lại đến, thuận miệng hỏi.

"Con tỉnh ngủ rồi". Thanh Ninh đi vào, ba đứa nhỏ đã chơi mệt, đồng loạt ngủ với nhau, Lý Vân Nương thấp giọng phân phó nhũ nương và nha đầu bà tử trông chúng, kéo Thanh Ninh đi ra gian ngoài.

Thanh Ninh cùng nàng nói chuyện của Tôn Ngọc Kỳ.

Lý Vân Nương rất kinh ngạc: "Làm sao lại vậy? Tôn gia trước không phải là tiếp cận với Ngũ hoàng tử và người Nghiêm gia sao?".

Thanh Ninh đáp: "Là ý tứ của Lương tần nương nương".

Lý Vân Nương suy nghĩ một chút, lập tức cười nói: "Nghĩ đến, có lẽ là Lương tần nương nương và Cửu hoàng tử muốn dùng kết thân để lôi kéo nhân tài, Tôn gia cùng Tô gia là quan hệ thông gia, con và Phỉ nhi cũng nên chú ý một chút, dính đến Hoàng gia, mọi sự đều phải cẩn thận, hôm nay các con đã có nhà của mình, còn có Cẩn nhi, một lần sơ sẩy sẽ vạn kiếp bất phục, cho nên, trước khi quyết định làm gì, các con đều phải coi chừng mọi sự".

"Vâng, mẫu thân yên tâm, con hiểu". Thanh Ninh gật đầu, lại nói: "Hoàng vị Thái tử chưa định, ngài và phụ thân cũng phải cẩn thận, phụ thân tuy giữ chức vụ nhàn tản, nhưng Đại ca lại đang ở biên quan, dựa vào ảnh hưởng của phụ thân, nếu muốn tái nhậm chức, nhất định chỉ cần vung cánh tay hô lên, vạn binh hưởng ứng".

"Phụ thân con tự có sắp xếp, không cần ta và con lo lắng". Lý Vân Nương cười.

Thanh Ninh gật đầu, cùng Lý Vân Nương nói thêm vài lời, ba đứa nhỏ tỉnh, chơi với chúng một hồi, Tô Phỉ và Tiêu Lĩnh trở lại.

Ăn cơm tối xong, trở về phòng mình.

Tô Cẩn ban ngày cùng hai tiểu cữu cữu chơi đã thấm mệt, buổi tối sớm một chút đã ngủ.

"Cẩn nhi hôm nay sao lại ngoan thế, sớm như vậy đã ngủ?". Tô Phỉ cười hỏi, mỗi đêm hắn đều chơi cùng con trai, dỗ con trai ngủ, hôm nay con trai ngoan ngoãn ngủ sớm, hắn ngược lại có chút không quen.

"Chơi với hai cậu cả một ngày, có lẽ mệt rồi". Thanh Ninh cười, đem chuyện hôm nay hai cậu em trai gọi Tô Cẩn là đệ đệ nói cho Tô Phỉ nghe.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now