QUYỂN 03: Chương 17

10.4K 162 11
                                    

Chương 17: Đầu rơi máu chảy

Editor: Ngọc Thương

Ý tứ của Tô Phỉ là, nên buông tha cho Thanh Ninh và hắn, không cần phải quản việc của hai người bọn họ nữa, cứ để vợ chồng bọn họ tự sống với nhau.

Tô Phỉ tự biết, mẹ đẻ của mình là Tôn Lâm Lang, sau nhiều năm như vậy, trưởng bối Quốc công phủ không thích hắn, nhưng mặt ngoài vẫn tỏ vẻ trưởng bối hiền lành, Tô Phỉ thuận theo đó mà kính cẩn hiếu thuận, một đoàn hòa thuận vui vẻ, chưa từng nói qua lời gì trở mặt.

Đây là lần đầu tiên Tô Phỉ nói ra lời như vậy, biểu đạt bất mãn với Tôn thị rất rõ ràng. Trước kia hai người xem như mẫu từ tử hiếu, đừng nói là mặt đỏ*, ngay cả lời không êm tai cho tới bây giờ cũng không có nói qua. Kể cả hai năm trước, khi xảy ra sự việc lần đó, mặc dù lòng dạ ai cũng hiểu rõ, nhưng không ai nói toạc ra, cũng không ai đi chất vấn đối phương, đều duy trì hòa thuận vui vẻ trên mặt.

(mặt đỏ: ý là cãi lộn, giận dữ)

Hôm nay, lời này của Tô Phỉ đã xác minh rõ lập trường và thái độ của hắn!

Là tinh tường bày tỏ muốn cùng bọn họ mở ra giới hạn!

Tất cả mọi người đang đi ra ngoài lập tức dừng bước.

Tôn thị tất nhiên nghe được rõ ràng, dừng chân xoay người quay đầu lại, ánh mắt nhìn Thanh Ninh và Tô Phỉ đứng sóng vai trong Tuyết đình.

Y phục đẹp đẽ quý giá, dung mạo tuyệt trần, cơn gió đầu hạ thổi tới, tay áo bồng bềnh, như thể thần tiên quyến lữ bước ra từ trong tranh.

Tôn thị thật muốn đem tranh này xé rách, dựa vào cái gì, bọn chúng đã chiếm tiện nghi, còn được đưa ra điều kiện!

Thực là một đôi tiện nhân lòng dạ độc ác!

Sẽ có một ngày, nàng báo thù nhục nhã đã nhận ngày hôm nay, làm cho hai đứa chúng nó đẹp mắt, hung hăng giẫm bọn chúng dưới chân!

Nhưng hiện tại không thể làm như vậy.

Vãn bối nói năng lỗ mãng, nàng làm trưởng bối, nếu chỉ bởi vì một câu nói mà nhảy dựng lên nổi trận lôi đình, thì nàng lập tức sẽ bị mất đi danh tiếng trưởng bối đoan nghiêm. Hình tượng đoan trang hào phóng, hiền lương thục đức mà nàng gây dựng bao nhiêu năm cũng sẽ bị hủy hoại trong chốc lát.

Vừa rồi đã chịu đựng được nhiều như vậy, chịu thêm một chút nữa cũng không sao.

Về sau còn có rất nhiều cơ hội thu thập!

Không vội, từ từ sẽ đến!

Nhiều năm như vậy, nàng còn chờ được cơ mà.

Hơn nữa, hôm nay nàng cũng không có tâm tư đấu đá với phu thê bọn chúng, hiện tại nàng chỉ muốn lập tức rời khỏi chỗ này. Nàng rất lo lắng cho nữ nhi, nữ nhi tuy mới nôn ra, nhưng không biết đã ói hết chưa, thân thể có bị thương tổn hay không? Cái này vẫn chưa rõ.

Tôn thị ước lượng một phen, xé ra một nụ cười cực kỳ cứng ngắc: "Phỉ nhi, ngươi nói khách khí gì vậy? Cái gì mà nhận không nổi? Người một nhà sao lại nói lời thương cảm như thế? Cũng đều tại ta, ta không hề biết mấy thứ quả kỳ quái đó, là thôn trang thượng đưa tới, aiz...".

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now