QUYỂN 1: Chương 69

11.3K 213 11
                                    


Chương 69: Ý định ra đi

Editor: Ngọc Thương

Lão phu nhân ngã xuống, Bùi thị kinh hãi phân phó đám người Lâm ma ma, Thúy Hương gấp rút chăm sóc một hồi, lúc sau lão phu nhân mới tỉnh lại.

"Hô!" lão phu nhân hít vào một hơi dài, uống một ngụm trà sâm, lúc này mới cảm thấy dễ chịu hơn chút ít.

"Hai người các ngươi ra ngoài trước đi", lão phu nhân khoát tay với Thẩm Thanh Vũ cùng Thẩm Thanh Vận.

"Vâng, tổ mẫu", hai nàng đứng dậy quỳ gối chào lão phu nhân.

"Đưa trà an ủi qua cho Nhị tiểu thư cùng Tứ tiểu thư", lão phu nhân phân phó Thúy Lan. Thúy Lan đáp một tiếng rồi theo sau Thẩm Thanh Vũ cùng Thẩm Thanh Vận lui ra ngoài.

"Mẫu thân, đại bá, con thấy đại tẩu lần này tức giận thật rồi, mặt mũi cứ lạnh như băng, lời nói ra cũng lạnh như Lãnh Đao tử". Bùi thị cau mày đánh giá.

Thẩm Phong nhíu mày, trong mắt thoáng hiện lên một tia không tin, sau đó khuôn mặt  lập tức bình tĩnh lại.

"Lão bà tử kia vừa tự vẫn như vậy đã dọa Vận Nhi cùng Vũ Nhi không nhẹ, ngươi trước hết đi trấn an chúng nó, đừng để chúng nó bị hù dọa mà mắc bệnh", lão phu nhân nói với Bùi thị.

Lão phu nhân đây là có ý bảo mình rời đi, Bùi thị tuy muốn lưu lại, nhưng cũng biết rõ lão phu nhân muốn nói chuyện riêng với Thẩm Phong, mình không được ở bên cạnh, hơn nữa một màn mới diễn ra kia thật sự là quá mức máu tanh, Bùi thị cũng rất lo lắng đã hù dọa đến con gái nàng ta, vì vậy đành gật đầu nghe lời: "Vâng, con dâu đi xem hai đứa bọn chúng một chút".

Chờ Bùi thị đi khỏi, lão phu nhân vẫy tay cho bọn nha hoàn bà tử lui ra ngoài. Trưởng tử lớn như vậy, lại là Hầu gia, là chủ gia đình, lão phu nhân muốn khiển trách hắn cũng không thể ngay trước mặt người ngoài mà lớn tiếng.

Lão phu nhân trầm mặt nhìn về phía Thẩm Phong, tức giận: "Nhìn ngươi xem, mang về một đống rắc rối! Cái nhà này đã bị đồ tiện nhân kia quấy đến không còn có ngày lành, con tiện nhân đó vừa nói ngươi liền tin hoàn toàn. Xem xem, ngươi làm vợ ngươi tức giận đến thành cái dạng gì. Phàm là người thì phải biết nhịn xuống, cho dù thực sự là Vân Nương ra tay, có lời gì cũng phải chờ đến lúc tra ra chân tướng rõ ràng rồi mới nói tiếp. Có như vậy vợ ngươi mới không tức giận đến mức muốn cùng cách với ngươi".

"Nghe tin hài tử mất, con trai quá tức giận cho nên mới xúc động làm vậy", Thẩm Phong cúi đầu: "Con trai nói muốn từ hôn với nàng chẳng qua chỉ là nói nhảm, cũng không có ý định thực sự từ hôn. Mẫu thân yên tâm, Vân Nương nàng chỉ nổi nóng một chút thôi, nàng không có chỗ nào để đi, nàng nói muốn hòa ly* bất quá chỉ là trong lúc nhất thời tức giận".

(*hòa ly: khác với hưu thê. Hưu thê là đàn ông bỏ vợ, người vợ sẽ bị xã hội chê trách, khinh bỉ. Hòa ly có thể hiểu là ly hôn trong hòa bình, hai bên nam nữ cùng tình nguyện, không ảnh hưởng đến ai, người vợ không bị xã hội khinh rẻ, đàm tếu)

Đối với lời nói của Lý Vân Nương, trong đáy lòng Thẩm Phong không tin, vài chục năm phu thê đâu dễ dàng bỏ, điểm này hắn rất có tự tin.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ