QUYỂN 03: Chương 24

9.1K 199 7
                                    

Ngọc Thương: Các bạn ơi, có 1 số bạn đọc truyện, đôi khi mạng gián đoạn hay gặp sự cố nào đó, wattpad không load được các page tiếp theo của chương, nên sẽ dẫn đến việc các bạn tưởng nhầm đọc đến đó là hết chương rồi, và nội dung bị lủng củng, các bạn có thể F5 lại để đọc nhé! Bắt đầu từ chương này, cuối cùng mỗi chương mình sẽ ghi thêm dòng HẾT CHƯƠNG để các bạn biết. Tác giả tiểu Tây viết truyện này rất chi tiết, mình edit cũng rất đầy đủ, không hề thiếu sót, cho nên sẽ không bao giờ có chuyện đùng 1 cái nhảy từ cảnh này sang cảnh khác, mất nội dung nào đâu ạ. Các bạn có gì cứ góp ý thẳng nhé! Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

****
Chương 24

Editor: Ngọc Thương

Tưởng thị?

Nàng ta chắc là đến thăm Tôn Ngọc Tuyết. Chuyện đều truyền ra, khẳng định Tôn gia cũng đã biết rồi, nhưng Tôn thị lại không muốn gặp Tưởng thị, nàng bệnh thoát một lớp da, không có tinh thần đi ứng phó Tưởng thị.

Vì vậy liền phất tay, phân phó Võ ma ma: "Ta bị bệnh, miễn cho cữu phu nhân thấy qua bị nhiễm bệnh khí, cho nên, ma ma ngươi đi thỉnh cữu phu nhân đến viện tử của Nhị thiếu phu nhân đi".

"Vâng, phu nhân cứ việc nghỉ ngơi, nô tỳ chắc chắn sẽ tận tâm tận lực hầu hạ tốt cữu phu nhân", Võ ma ma phúc thân lui ra ngoài.

Tôn thị nằm xuống, mới qua một lúc lâu, ngoài cửa liền vang lên âm thanh của Tưởng thị: "Cô nãi nãi, hôm nay ta đến là có lời riêng muốn nói với ngươi, đợi lát nữa qua xem Ngọc Tuyết...". Tưởng thị vừa dứt lời, người liền vào cửa, vẻ mặt mang theo giận dữ. Kết Hồng, Mai Hồng cùng với mấy người trong phòng đều ngăn không được.

Võ ma ma đi theo sau Tưởng thị, thần sắc cuống cuồng.

"Cô nãi nãi...", Tưởng thị vào cửa, vừa nhìn thấy Tôn thị còn chưa kịp ngồi dậy, âm thanh lập tức im bặt.

Ánh mắt Tưởng thị kinh ngạc nhìn Tôn thị.

Dung mạo cô nãi nãi ngày thường vốn quyến rũ động lòng người, cộng thêm được sống an nhàn sung sướng, thoạt nhìn chỉ như nữ nhân mới qua hai mươi mùa hoa.

Nhưng Tôn thị trước mắt, lại sắc môi tái nhợt, mặt xám như tro, tựa hồ như trong một đêm bị già đi vài tuổi.

Tôn thị nhíu mày, tùy Kết Hồng đỡ mình ngồi dậy, cười nói với Tưởng thị: "Tẩu tử tới rồi, ngồi đi".

Đáy mắt Tưởng thị khó nén vẻ kinh ngạc, giật sững người một lát, sau đó đi tới, ngồi cạnh giường, vội vàng hỏi: "Cô nãi nãi, mặt ngươi sao lại thế này? Sao lại bệnh nghiêm trọng như thế? Uống thuốc chưa? Thái y nói thế nào?".

Lo lắng mà cẩn thận nhìn Tôn thị.

Phát sinh chuyện lớn như vậy, Tưởng thị cho rằng Tôn thị giả bộ bệnh. Phu nhân, tiểu thư trong cao môn đại hộ, một khi xảy ra việc gì gièm pha, lựa chọn đầu tiên đều là giả bệnh không gặp người, đợi gió êm sóng lặng, bệnh tự nhiên liền khỏi.

Cho nên, khi nghe nói Tôn thị bị bệnh, nàng đương nhiên cho rằng Tôn thị giả bệnh không gặp mình!

Nghe nói hôm qua Tôn thị bị Hoàng Hậu nương nương triệu kiến, thời điểm ra khỏi Phượng Nghi cung, sắc mặt tái nhợt rất là không tốt. Nhất định là Tôn thị bị Hoàng Hậu nương nương khiển trách. Hôm qua, Tôn thị chân trước ra khỏi cửa cung, trong cung liền truyền đi tin tức nàng bị Hoàng Hậu nương nương khiển trách.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ