QUYỂN 3: Chương 76 - 77

9.6K 151 3
                                    

Chương 76: Báo ứng

Editor: Ngọc Thương

Kinh ngạc qua đi, một phòng nha đầu bà tử đều cười quỳ gối: "Chúc mừng thế tử, chúc mừng thế tử phu nhân".

Tỷ muội Hà Như Mạt, Hà Như Liên gấp rút cười đứng dậy chúc mừng.

Tô Dao trong lòng không thích Thanh Ninh, đánh mắt nhìn sang Tôn Ngọc Tuyết, sau đó mới cười đứng lên chúc mừng.

Nghe vậy, Tôn Ngọc Tuyết nhìn khuôn mặt vô cùng tinh xảo, quý khí bức người của Tô Phỉ, trong lòng như thể bị tức khí xẹt qua, còn có nữ tử nào bi thảm hơn nàng nữa?

Rõ ràng người nàng ngưỡng mộ chính là Tô Phỉ, nhưng lại bị gả cho đệ đệ của hắn, Tô Khiêm.

Mỗi lần ở chỗ trưởng bối, hoặc ở trong vườn trên đường đi đụng nhau, ánh mắt nàng đều nhịn không được hướng hắn nhìn lại, hi vọng hắn có thể nhìn mình một lần.

Nhưng hắn cho tới bây giờ, cũng chưa từng cho nàng một ánh mắt, chứ đừng nói là đối với nàng vẻ mặt ôn hòa.

Trong mắt hắn, tựa hồ chỉ có thể nhìn thấy Tiêu Thanh Ninh.

Mà hôm nay, bọn họ lại có hài tử.

Tôn Ngọc Tuyết có thể rõ ràng cảm giác được vui sướng trên mặt Tô Phỉ, đó là từ đáy lòng tản mát ra, khóe mắt đuôi mày đều tản ra vui sướng.

Tôn Ngọc Tuyết cảm thấy phá lệ chói mắt, nhưng dưới con mắt bao người, nàng cũng không thể nói gì, đè xuống lệ khí trong lòng, đứng lên, thản nhiên cười: "Chúc mừng Đại ca, Đại tẩu".

Thanh Ninh cười gấp rút đứng dậy trả lễ, lại cho tất cả nha đầu bà tử đứng lên.

"Lão phu nhân, chúng mừng ngài sắp được ôm trọng tôn tử". Đan ma ma cười hì hì nói với Tô lão phu nhân.

"Ừ", Tô lão phu nhân mỉm cười gật đầu, nhìn về phía Thanh Ninh, rất ân cần nói: "Ngươi mau ngồi xuống, ngàn vạn đừng để mệt thân thể, chẩn đoán chính xác khi nào? Sao không phái người trở lại báo tin? Hay là bây giờ đi mời thái y đến bắt mạch cho ngươi, mệt nhọc xe ngựa, phải ngàn vạn cẩn thận".

Lời nói lộ ra chân tình, bộ dáng thập phần ân cần.

Nhưng Thanh Ninh lại nhìn thấy đáy mắt bà ta lạnh đãm vô cùng, không hề có một tia quan tâm hay vui mừng, trong lời nói còn lộ ra ý tứ không tin.

"Đa tạ tổ mẫu lo lắng, là lúc ở Hầu phủ, thái y bắt mạch cho mẫu thân chẩn ra cho con, thái y nói hài tử ba tháng đầu cần chiều chuộng, không nên lộ ra mới tốt, cho nên, chúng con mới cố ý không phái người trở lại bẩm báo tổ mẫu ngài, cũng không cần đi mời thái y".

Thanh Ninh có thể nhìn ra được, nghe ra được, Tô Phỉ há lại nhìn không ra, nghe không hiểu? Mặt mày vui vẻ liền nhạt vài phần, nói với Tô lão phu nhân: "Tổ mẫu, thân thể Ninh nhi rất tốt, trên đường trở về cũng không mệt mỏi, một đường rất bằng phẳng, xe ngựa lại đi chậm rãi, cho nên, tổ mẫu không cần lo lắng cho nàng".

Ý là không muốn cho bà quan tâm! Tô lão phu nhân bén nhọn quét mắt nhìn Tô Phỉ, ngoài miệng nhưng lại từ ái nói: "Vậy là tốt rồi, như thế ta cũng yên lòng, ừ, nếu đại tôn tức đã có thai, vậy chuyện tết Trung Nguyên này...?".

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now