QUYỂN 3: Chương 73

7.9K 174 6
                                    

Chương 73

Editor: Ngọc Thương

Chuyện cũ trôi qua như mây khói, Thẩm gia tựa hồ như một cơn ác mộng đã qua.

Lý Vân Nương hôm nay còn đang ở cữ, nàng tự nhiên sẽ không đến viếng tang, hơn nữa, Tiêu Lĩnh và người Hưng Ninh hầu phủ cũng không có giao tình gì đáng nói, tối đa cũng chỉ phái hạ nhân đi một chuyến mà thôi.

Chỉ là, Lý Vân Nương có chút bận tâm tới nữ nhi, nói cho cùng, Thẩm gia và nữ nhi là quan hệ huyết thống, cho nên, nàng lo lắng nữ nhi bởi vì chuyện cũ mà tích tụ trong lòng.

May mắn nữ nhi sắc mặt bình tĩnh, đôi mắt trong suốt cũng không có phản ứng gì.

Lý Vân Nương mới yên tâm.

Thanh Ninh khẽ cười đùa cùng hai tiểu đệ đệ trắng nõn đáng yêu, đối với ánh mắt Lý Vân Nương nhìn sang cũng không có để ý.

Mẫu thân lo lắng, nàng hiểu.

Lý Vân Nương gật đầu, không muốn lại tiếp tục chủ đề Thẩm gia, vì vậy nghiêng đầu cười hỏi: "Ninh nhi, mấy ngày nữa là tới tháng bảy, con cùng thế tử dự định khi nào thì trở về?".

"Qua thêm mấy ngày rồi nói sau, trong Quốc công phủ cũng không có chuyện gì". Thanh Ninh trả lời.

"Con không cần lo lắng cho ta, ta đã có Mai ma ma và đám người Thu Bội hầu hạ, hài tử thì đã có nhũ nương". Lý Vân Nương nói.

Thực ra nàng hi vọng nữ nhi và con rể ở lại thêm lâu mấy ngày, nhưng rốt cuộc nữ nhi đã xuất giá, đã là nàng dâu Tô gia, phía trên còn có trưởng bối.

"Vâng, con sẽ nói với thế tử". Thanh Ninh mỉm cười lơ đễnh gật đầu.

Lý Vân Nương cười lắc đầu: "Nha đầu này, con cũng không nên ỷ vào thế tử đối với con tốt, liền ỷ được sủng mà kiêu".

"Có cô gia bảo vệ, tiểu thư so với trước kia càng thêm yêu nở nụ cười, tươi cười cũng xán lạn ấm áp". Mai ma ma cười hì hì nói xen vào.

"Thế tử đối tốt với con, con càng phải đối tốt hơn với hắn", Lý Vân Nương cười.

"Mẫu thân ngài thiên vị", Thanh Ninh chu môi.

"Nhìn xem, đứa nhỏ này, trước mặt hai tiểu đệ đệ mà còn làm nũng với ta, không sợ tương lai hai đứa chúng nó chê cười con sao". Lý Vân Nương sung sướng nở nụ cười.

Thanh Ninh mím môi cười.

Mặt trời bắt đầu ngả về tây, Thanh Ninh mới trở về phòng, về đến phòng, Nhẫn Đông liền bẩm báo: "Thẩm nhị lão gia động gia pháp với Thẩm nhị phu nhân".

Bùi thị? Thanh Ninh không để ý lắm.

Nhẫn Đông nói: "Lão phu nhân là bị Nhị phu nhân tức chết".

Hưng Ninh hầu phủ hạ nhân nhiều, La Thủy Nguyệt quản thúc hạ nhân cũng rất nghiêm khắc, mặc dù La Thủy Nguyệt và Thẩm Phong trong lòng hai người đều hận Bùi thị.

Nhưng, nếu việc Bùi thị đem lão phu nhân tức chết bị truyền đi, trước mới xảy ra chuyện của Thẩm Thanh Vận, bây giờ lại bị thêm gièm pha, vậy Thẩm gia còn không phải sẽ trở thành trò cười khắp kinh thành?

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant