QUYỂN 3: Chương 101

6.9K 139 11
                                    

Chương 101: Ma đầu

Editor: Ngọc Thương

Đôi mắt Tống Tử Dật như thể nhúng một tầng nọc độc, âm lãnh, cả người mang theo âm u, như sứ giả địa ngục, toàn thân đều tản ra hơi thở lạnh như băng, một màn tươi cười nơi khóe miệng kia càng khiến cho hắn phát ra lạnh lẽo, hung ác nham hiểm.

Lần trước, Tống Tử Dật là tới cầu xin nàng làm việc, nhưng hôm nay, Tống Tử Dật lại làm cho người ta từ đáy lòng phát rét.

Một cỗ lãnh ý dâng lên, Nghi An nhích về phía sau, nói: "Tống Tử Dật, ngươi nhiều lần nửa đêm canh ba tới đây, ngươi coi ta là loại người dễ khi dễ phải không? Nơi này là am ni cô, ngươi cho rằng là hậu viện nhà ngươi sao? Muốn tới thì tới, muốn đi thì đi, ta không muốn có bất kì liên quan nào với ngươi nữa, ta sẽ xem như chưa từng gặp qua ngươi, ngươi đi nhanh đi".

"Sau này cũng đừng trở lại". Nghi An bỏ thêm một câu.

Nàng cho rằng, sau lần trước, đời này hắn sẽ không gặp lại nàng nữa.

Nhưng hắn lại đến, giữa một ngày trời lạnh như vậy.

Hắn tới làm cái gì?

Bộ dạng này của hắn, đương nhiên là không phải đến cùng nàng ôn chuyện xưa.

Tình cảm phu thê giữa nàng và hắn đã sớm một đao chém đứt.

"Nghi An ngươi đương nhiên không phải dễ khi dễ rồi, như thế nào? Ta tới nơi này, ngươi đây là...", Tống Tử Dật dừng một chút, nụ cười lạnh bên miệng lại thâm sâu hai phần: "Ta tới nơi này, ngươi sợ sao?".

"Ta sợ ngươi làm cái gì? Chẳng qua chỉ là một phạm nhân bị người truy nã!". Nghi An cũng cười lạnh nhìn về phía hắn, đáp: "Ngươi đi đi, nếu như còn có chuyện gì muốn ta hỗ trợ, ta tuyệt đối sẽ không giúp, lần trước giúp ngươi, đã là hết lòng rồi. Ngươi đi đi, có chuyện gì, đi nhờ người ngoài tới mà giúp ngươi... Ta coi như chưa từng gặp qua ngươi, nể mặt tình cảm phu thê chúng ta, ta sẽ không đi tố cáo ngươi, ngươi đi nhanh đi".

"Ta bây giờ không phải tới tìm ngươi nhờ giúp đỡ". Tống Tử Dật nói.

"Vậy ngươi tới làm cái gì? Một kẻ bị truy nã như ngươi, không hảo hảo tìm chỗ trốn đi, nửa đêm thế này, nếu có người thấy được, lại nói phi ngôn phi ngữ". Nghi An suy nghĩ một chút: "Hay là ngươi là muốn đầu nhập vào Tứ biểu ca? Nếu ngươi muốn như vậy, ta sẽ giúp ngươi chuyển tin cho Tứ biểu ca, dù sao Tứ biểu ca cũng đã từng nói, nếu ngươi đầu quân cho huynh ấy, vậy hãy để ta truyền lời".

Lãnh ý trên mặt Tống Tử Dật càng sâu, lắc đầu.

Không phải là muốn đầu nhập vào Tứ biểu ca? Cũng không phải tìm mình hỗ trợ? Hắn tới làm cái gì? Chẳng lẽ hắn là tìm đến mình? Hắn tìm đến mình làm gì?... Nhìn sắc mặt lạnh như băng của Tống Tử Dật, trong lòng Nghi An rét run, nuốt nước miếng, lạnh lùng nói: "Nếu ngươi không đi, ta sẽ không khách khí nữa, trong am mặc dù đều là ni cô, nhưng cũng sẽ không để ngươi tùy ý làm càn".

"Muốn cho người đến bắt ta sao?". Tống Tử Dật bật cười lạnh: "Ngươi ngược lại gọi thử xem, xem có ai đến hay không!".

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now