QUYỂN 3: Chương 38

7.6K 149 1
                                    

Chương 38: Nhắc nhở

Editor: Ngọc Thương

Ngày kế, vừa ăn điểm tâm xong, châm tuyến phòng bên kia đã cho người đem y phục tới chỗ Thanh Ninh.

Một bộ màu đỏ quả hạnh, kiều diễm như một mảnh hạnh hoa nở rộ, một bộ xanh lục bạc hà, lịch sự tao nhã như sóng biếc dập dờn.

Tay nghề tú nương Quốc công phủ quả nhiên hơn người, tú công tinh mỹ, đường may tỉ mỉ, hai bộ y phục tao nhã mà lại hào phóng. Hình thức cùng màu sắc đều thuộc loại Thanh Ninh ưa thích, Tô lão phu nhân coi như là hết tâm.

Thanh Ninh nở nụ cười.

Cũng đúng thôi, đây là sinh nhật Hoàng tử phi, người tham dự không chỉ có hậu duệ quý tộc Hoàng gia, còn có thế gia quyền quý, các nàng đi chính là đại biểu cho thể diện Quốc công phủ.

"Thế tử phu nhân, ngài có muốn mặc thử một chút không, xem có chỗ nào không ổn, nô tỳ lập tức sửa. Thế tử phu nhân yên tâm, đảm bảo chắc chắn sẽ sửa xong, giao đến tay ngài trước khi ngài đi dự tiệc". Nha đầu của châm tuyến phòng chịu trách nhiệm mang y phục tới, tên gọi Ngân Tuyến, cười khom người nói với Thanh Ninh.

Thanh Ninh đưa tay vuốt ve vạt áo cùng hoa văn sống động phía trên, lắc đầu: "Ta rất thích, vất vả các ngươi".

"Đa tạ thế tử phu nhân khen tặng, đây là chức trách của bọn nô tỳ". Ngân Tuyến phúc thân đáp.

"Không cần đa lễ như vậy". Thanh Ninh cười đưa tay: "Đều đưa qua cho tiểu thư cùng biểu tiểu thư bên kia rồi chứ?".

"Đúng vậy, thế tử phu nhân, nô tỳ chịu trách nhiệm đưa tới cho thế tử phu nhân, còn lại, quản sự ma ma an bài các tỷ muội khác đi đến chỗ Nhị thiếu phu nhân, Tam tiểu thư cùng hai vị biểu tiểu thư". Ngân Tuyến trả lời, quỳ gối nói: "Vậy nô tỳ xin cáo từ trước, thế tử phu nhân nếu cảm thấy có chỗ nào không ổn, thì cho người đi châm tuyến phòng gọi nô tỳ đến, hoặc là cho người đưa đồ tới châm tuyến phòng cũng được ".

Thanh Ninh gật đầu, phân phó Trà Mai thưởng cho nàng một cái hà bao có đựng chút bạc vụn.

"Đa tạ thế tử phu nhân ban thưởng". Ngân Tuyến vô cùng cao hứng tiếp lấy, cám ơn Thanh Ninh, quỳ gối lui xuống.

Thanh Ninh để Trà Mai đem y phục thu vào, bưng trà uống hai ngụm.

Tôn ma ma tiếp trà, đem cốc trà để trên bàn, khóe miệng giật giật, do dự một lát, vẫn là quyết định nhắc nhở chủ tử nhà mình một chút, vì vậy nhỏ giọng nói ra: "Phu nhân, ngài thành thân cũng lâu rồi, mấy ngày gần đây, phu nhân ngài đều thích ngủ, lại ngủ rất nhanh, khẩu vị cũng tốt, nô tỳ liền cân nhắc, phu nhân ngài có phải là...? Cho nên, phu nhân ngài ngày thường nên cẩn thận một chút, đừng để bị thương".

Tôn ma ma vốn lo lắng, nếu nói ra, tới lúc đó mà không phải, vậy sẽ khiến phu nhân mừng hụt một hồi, mà không nói, thì bà lại lo lắng thế tử cùng thế tử phu nhân, hai người phu thê thiếu niên, thời điểm huyết khí sôi trào, không biết nặng nhẹ, đến lúc đó lại vô tình làm bị thương đứa nhỏ trong bụng. Hài tử trong ba tháng đầu mang thai là thời gian nguy hiểm vô cùng, phải giữ gìn nhất.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now