QUYỂN 1: Chương 82

10.7K 201 31
                                    


Chương 82: Tính sổ

Editor: Ngọc Thương

"Phu nhân đi đâu?" Lên xe ngựa nha đầu thấp giọng hỏi.

"Đi Lý trạch!", ánh mắt Thái thị âm sâm dày đặc, nghiến răng nghiến lợi nói.

Nha đầu chết tiệt kia, dám phá hủy tay chân của con trai nàng, chính nàng sẽ đi diệt nó!

Đây là đứa con trai ưu tú, kiêu ngạo nhất của nàng! Cuộc đời hắn vừa mới bắt đầu! Nha đầu đó sao có thể tàn nhẫn như vậy? Hắn là biểu ca của nó cơ mà. Mẹ chồng nàng với tổ mẫu của nó còn là tỷ muội ruột thịt. Cứ coi như lúc ấy nó không nhận ra, nhưng về sau thì thế nào, bắt được người rồi còn không nhận ra sao? Giam giữ người cả đêm ở thôn trang thượng, nó cũng không quan tâm. Nếu nó có thể tìm đại phu sớm trị liệu cho con trai nàng, khả năng sẽ không luân lạc đến hoàn cảnh ngày hôm nay.

Bên tai tựa hồ vẫn có thể nghe thấy tiếng quát tháo thống khổ tuyệt vọng của Bùi Hạo Lâm, trước mắt hiện lên thảm trạng của con trai, Thái thị cảm thấy trái tim mình tan nát.

Nha đầu Thẩm Thanh Ninh ác độc kia, nhất định nàng sẽ phải cho nó biết tay.

**

Editor: Ngọc Thương

Thanh Ninh cùng Lý Vân Nương mới từ nha môn trở về, hai người thay đổi y phục, trong buồng lò sưởi ấm áp của Lý Vân Nương, hai mẹ con vừa uống trà vừa thảo luận về những nơi muốn tu sửa lại trong tòa nhà. Nay đã gần tới tháng mười hai, sắp đến lễ mừng năm mới, hai người định bố trí lại Lý trạch cho thoải mái, vui vẻ một chút. Cầm thư hòa ly trong tay, càng chắc chắn nơi đây sẽ là nhà ở lâu dài, cho nên mẹ con hai người rất muốn đem tòa nhà sửa chữa thật tốt một phen.

Quản gia phái nha đầu đến bẩm báo, Thanh Ninh ngẩng đầu: "Bùi đại phu nhân đến đây?"

"Đúng vậy, tiểu thư", nha đầu gật đầu nói: "Lý bá nói Bùi đại phu nhân rất kiên quyết muốn gặp tiểu thư ngài".

Bùi đại phu nhân Thái thị?

Lúc này ước chừng Bùi Hạo Lâm đã về Bùi gia, xem ra cả nhà họ đã biết chân tay hắn đã bị phế.

Tìm nàng làm cái gì?

Muốn tính sổ sao?

Khóe miệng Thanh Ninh cong lên nụ cười chế giễu.

"Nàng đến đây làm gì, không phải đã buông tha cho con trai nàng rồi sao? Nàng còn muốn thế nào nữa?". Nghĩ đến việc người Bùi gia tính kế con gái mình, cơn giận của Lý Vân Nương bốc lên, đứng dậy chuẩn bị đến gặp Thái thị.

"Mẫu thân đã bận rộn cả ngày rồi, ngài nghỉ ngơi đi, để nữ nhi đến gặp nàng", Thanh Ninh đứng dậy kéo Lý Vân Nương ngồi xuống, nghiêng đầu phân phó nha đầu: "Thỉnh Bùi đại phu nhân đến phòng ăn".

"Đã buông tha cho Bùi Hạo Lâm rồi, không biết nàng ta đến làm gì? Ninh nhi, cứ để nương đi gặp nàng, con ở chỗ này chờ là được", Lý Vân Nương nói.

Thanh Ninh vừa cười vừa nói: "Mẫu thân đừng lo lắng, con đã cho con trai nàng ta một lối thoát, nói không chừng nàng đến để cảm tạ con!".

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now