QUYỂN 3: Chương 62

7.6K 161 5
                                    

Chương 62

Editor: Ngọc Thương

Chuyện trong Quốc công phủ như thế nào, xa không nói, chính là chỉ cần nhìn vào chuyện xảy ra không lâu trước đó, liền có thể nhìn ra, hậu viện Quốc công phủ là cái dạng tình huống gì.

Ngũ hoàng tử muốn cùng Tô Phỉ quan hệ càng thêm gần hơn, Ngũ hoàng tử phi tự nhiên là sẽ nghiêm cẩn phối hợp bước đi của hắn.

Ngũ hoàng tử tâm tình rất tốt, nở nụ cười: "Lần này ít nhiều nhờ phu thê Tô Phỉ, cho lão Tứ tiền mất tật mang".

Đừng nói là những ám đinh được người khác mai phục, chỉ nói đến ám đinh của Thục phi và Tứ hoàng tử trước kia chôn ở phủ đệ, nay đều bị rút sạch sẽ.

Ngũ hoàng tử cảm thấy phủ đệ hiện tại không khí thật phá lệ mát mẻ.

"Chính là vậy, may mắn gặp được thế tử phu nhân lâm nguy không loạn, lớn gan thận trọng", Ngũ hoàng tử phi cười châm trà cho Ngũ hoàng tử, gật đầu nói.

Ngũ hoàng tử không thể không gật đầu.

Tình huống như vậy, đối với một nữ nhân, chỉ e là đã bị dọa chết khiếp, hoặc là hoang mang lo sợ.

Ngũ hoàng tử phi cười cùng Ngũ hoàng tử nói chuyện một hồi, sau đó phân phó nha đầu bày bữa tối, đứng dậy hầu hạ Ngũ hoàng tử rửa tay dùng bữa.

*

Editor: Ngọc Thương

Dùng cơm tối xong, Thanh Ninh và Tô Phỉ an vị trên kháng gần cửa sổ, uống trà nói chuyện phiếm.

Cửa sổ được mở lớn, ánh trăng sáng xanh rực rỡ, gió đêm nhè nhẹ.

Đám người Trà Mai lên trà xong liền lui ra ngoài.

Đèn lồng đỏ thẫm trong sân phát ra ánh sáng, làm nổi bật ánh trăng thanh hoa, càng thêm nhu hòa.

Thanh Ninh nói đến chuyện Ngũ hoàng tử phi tới: "... Hoàng phi nương nương thái độ rất ôn hòa, lời trong lời ngoài cơ hồ đều lộ ra áy náy...".

Thanh Ninh ngước mắt nhìn Tô Phỉ, cười nói: "Mặc dù là người phủ Ngũ hoàng tử, nhưng những chuyện yếm khí, nhà ai mà không có? Huống chi, Hoàng tử so với người ngoài, gia đình càng thêm phú quý".

Tô Phỉ nụ cười ôn nhu, đôi mắt ngời sáng như sao, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve ngón tay Thanh Ninh, nhẹ giọng: "Ai đến đây, tặng cái gì nàng cứ nhận lấy, không cần phải nghĩ nhiều. Nếu là người nàng không tích, trực tiếp không gặp là được".

"Tốt, vậy thiếp càng được thanh tịnh". Thanh Ninh cười một tiếng, nói xong liền cười trêu ghẹo: "Nếu đắc tội với người quyền quý, vậy thiếp mặc kệ luôn đó".

Tuy là đóng cửa từ chối tiếp khách, tuy nhiên vẫn sẽ có người phái người đi đến thăm bệnh, cho nên, sẽ có một số người không thể từ chối ngoài cửa, ví dụ như Ngũ hoàng tử phi hôm nay.

"Không sao, thê tử của ta muốn sao thì làm vậy, đã có ta ở đây", Tô Phỉ dịu dàng trả lời.

Người này lời ngon tiếng ngọt, hôm nay càng phát ra tùy tiện, một chút cũng không giống với Tô Phỉ thanh nhã tự phụ trong mắt người ngoài! Thanh Ninh trong lòng ngọt ngào, mím môi cười.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ