QUYỂN 3: Chương 61

7.9K 191 12
                                    

Chương 61: Kiếp trước nhất định là làm rất nhiều việc thiện

Editor: Ngọc Thương

Tô Dao và Tôn Ngọc Tuyết thấp thỏm muốn đi Cảnh Tụy viên dò xét đến tột cùng, thậm chí không ngại trước mặt Tô lão phu nhân gièm pha, ý đồ muốn Tô lão phu nhân tự mình đi một chuyến, nhưng Tô lão phu nhân lại căn bản không để ý đến hai người, không có ý định đi Cảnh Tụy viên thăm cháu dâu.

Cảnh Tụy viên bên kia cửa viện canh phòng nghiêm ngặt, Tô Dao và Tôn Ngọc Tuyết thấy không có cách nào, toán loạn mấy ngày cũng đành phải thôi.

Không có cách nào đi vào dò xét, Cảnh Tụy viên lại phòng bị như thể thần hồn nát thần tính, trong lòng hai người càng thêm chắc chắn, khả năng đã phát sinh chuyện gì đó, nên mới giấu giấu giếm giếm như thế!

Động thái của Tô Dao và Tôn Ngọc Tuyết, Thanh Ninh cũng biết.

Bất quá, hiện tại chuyện nàng phải bận tâm nhất chính là hài tử.

Mà Tô Phỉ đã hạ lệnh, cho dù hai người bọn họ có toán loạn mấy ngày cũng không thể tiến vào cửa Cảnh Tụy viên, vì vậy Thanh Ninh cũng mặc kệ.

Hôm đó, mặc dù có kinh hãi, nhưng nàng cũng không có gì đáng ngại, mỗi ngày đều thích ngủ như cũ, buổi sáng thời điểm Tô Phỉ vào triều nàng còn chưa mở mắt.

Ban ngày, Bạc Hà luôn nghĩ cách làm các món ăn ngon cho nàng, nàng ở trong vườn đi dạo, ngắm hoa được Hoa bá nuôi dưỡng. Buổi chiều, lúc Tô Phỉ trở lại, hai người cùng nhau ăn cơm, uống trà tâm sự, hoặc là đến thư phòng xem sách, có thời gian thì ngồi nhìn Tô Phỉ ghi chép lại những mối quan hệ ngoại giao lui tới với Quốc công phủ.

Do nàng cố ý từ chối, hiện tại việc bếp núc mới rơi vào trong tay lão phu nhân.

Nhưng, mặc kệ tương lai như thế nào, trừ phi Tô Phỉ bị đuổi ra khỏi Quốc công phủ như kiếp trước, nhưng mà, kiếp này có nàng, nàng sao có thể để Tô Phỉ trải qua khổ sở của đời trước?

Huống chi, hôm nay, đời này đã cải biến quá nhiều.

Cho nên, tương lai, việc bếp núc Quốc công phủ sẽ tới tay của nàng, Tô Phỉ cũng là vì muốn sau này nàng nhẹ gánh công việc chút ít, để cho nàng đến thời điểm tiếp nhận, không tới mức tay chân luống cuống.

Cuộc sống vô cùng thích ý nhẹ nhàng.

Buổi trưa hôm đó, Thanh Ninh mới xem qua một tờ ghi chép, quản gia liền phái người đến bẩm báo, nói Ngũ hoàng tử phi tới chơi.

Ngũ hoàng tử phi? Tại sao đột nhiên đến đây? Thanh Ninh không khỏi có chút ngạc nhiên ngẩng đầu lên, lập tức liền hiểu rõ, nghĩ đến, Ngũ hoàng tử phi chắc là vì chuyện hôm đó mới tới.

Thanh Ninh vội khép sách lại, nói: "Mau mời".

Đóng cửa từ chối tiếp khách, có thể ngăn trở đám người Tô Dao và Tôn Ngọc Tuyết đến thăm, nhưng Ngũ hoàng tử phi đích thân đến, không thể để Ngũ hoàng tử phi cũng bị sập cửa vào mặt được.

Thanh Ninh nói xong, tự thân đứng dậy mang theo mấy người Trà Mai ra nhị môn nghênh đón.

Đến nhị môn, vừa vặn đụng Ngũ hoàng tử phi dẫn theo nha đầu đi tới.

(Trọng sinh) Hầu môn khuê tú - Tây Trì MiWhere stories live. Discover now