Chương 102

7K 380 36
                                    

Thiên Nhã cảm giác Tiêu Cửu Thành đến gần, tiếng y phục tất tất tác tác vang lên, Thiên Nhã đều nghe rõ, chờ Tiêu Cửu Thành hoàn toàn lại gần, xoay người qua trên người mình để vào phía giường trong, Thiên Nhã trong lòng lộp bộp một chút, người căng thẳng như dây đàn. Nhưng Thiên Nhã cũng không nhúc nhích, nàng sợ khẽ động liền bại lộ nội tâm không trấn định.

Tiêu Cửu Thành nhấc chăn mền chui vào, rốt cục bên cạnh mình lại có Thiên Nhã, Tiêu Cửu Thành nghĩ đến nội tâm liền tràn đầy cảm giác vui sướng.

"Thiên Nhã đã ngủ chưa?" Tiêu Cửu Thành đã biết nhưng vẫn hỏi, nàng thấy người Thiên Nhã cứng ngắc liền biết Thiên Nhã vẫn chưa ngủ, mà hình như còn có chút khẩn trương.

"Chưa". Thiên Nhã đáp, nàng nghĩ muốn cùng Tiêu Cửu Thành trò chuyện một chút, dù sao các nàng cũng đã hai năm không gặp.

"Thiên Nhã, hai năm qua, nơi này nhớ ta không?" Tiêu Cửu Thành đưa tay đặt lên tim Thiên Nhã, nhẹ giọng hỏi, tay của nàng rất nhanh cảm giác được tiếng nhịp tim Thiên Nhã đập mạnh, hiển nhiên đây cũng không phải là tốc độ bình thường.

Thiên Nhã nắm lấy tay Tiêu Cửu Thành đang đặt ở tim mình, nàng không muốn để cho Tiêu Cửu Thành phát giác được sự khác thường của mình.

Tay Tiêu Cửu Thành bị bắt lại, nàng liền đem áp sát lỗ tai của mình lên ngực Thiên Nhã, mặt liền áp vào chỗ mềm mại của Thiên Nhã.

"Tiêu Cửu Thành, ngươi làm gì vậy?" Thiên Nhã hơi đỏ mặt hỏi.

"Ta nghe nhịp tim của Thiên Nhã, đang đập rất nhanh" Tiêu Cửu Thành giọng chững chạc đàng hoàng nói, thân người Thiên Nhã thơm quá, thật mềm, Tiêu Cửu Thành thích đem mặt áp lên vị trí này trên người Thiên Nhã.

"Chắc là tại uống quá nhiều rượu" Thiên Nhã vốn cũng phát giác được mình nhịp tim dồn dập không tưởng tượng nổi, nhưng là nàng không muốn thừa nhận nguyên nhân là bởi Tiêu Cửu Thành.

"Uống nhiều rượu, chắc là vậy, tim đập rộn lên". Tiêu Cửu Thành giọng nghiêm túc không vạch trần, nhưng là động tác lại không đứng đắn, nàng dùng mặt mình cọ vào chỗ đầy đặn mềm mại của Thiên Nhã.

Mặc dù Thiên Nhã thân thể vẫn là thiếu nữ, nhưng linh hồn của nàng đã là trải qua hôn nhân, bị Tiêu Cửu Thành cách lớp áo cọ vào mềm mại, làm trước ngực Thiên Nhã như có luồng cảm giác tê dại, tựa như hai năm trước kia trong lúc vô tình bị Tiêu Cửu Thành làm khơi dậy lên cảm giác khác thường, khi đó Thiên Nhã chỉ cảm thấy xấu hổ, mà giờ khắc này, Thiên Nhã cảm thấy thẹn thùng không thôi.

"Tiêu Cửu Thành!" Thiên Nhã đề cao âm lượng, kêu tên Tiêu Cửu Thành, nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành động tác như vậy quá mức làm càn, nhưng là cũng không biết nguyên nhân là mình say rượu hay là bởi vì thân thể có chút động tình, Thiên Nhã giờ phút này tuy đề cao âm lượng, nhưng cũng không có lực uy hiếp, ngược lại có loại cảm giác như muốn cự còn nghênh.

"Sao vậy?" Tiêu Cửu Thành ngẩng đầu, sát gần mặt Thiên Nhã hỏi.

Thiên Nhã cảm giác Tiêu Cửu Thành kia hà hơi như lan khí tức đều ở tại trên mặt mình, làm cho Thiên Nhã vốn là có chút say rượu trong lúc nhất thời quên phản ứng, chỉ cảm thấy trong đầu hỗn độn, nàng quên đang muốn nói khước từ hành động đang quá mức thân mặt của Tiêu Cửu Thành.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now