Chương 154 (QT)

1.1K 109 12
                                    


Lữ Phỉ La nhìn vẻ mặt hờ hững Tô Thanh Trầm, rất hiển nhiên cũng không có bởi vì Lục Ngưng Tuyết tình cảnh mà bị ảnh hưởng, biết Tô Thanh Trầm cùng Lục Ngưng Tuyết không phải một loại người, Lữ Phỉ La trong lòng liền có chút bất an, nàng trong xương liền là lấn yếu sợ mạnh, nhưng là chuyện cho tới bây giờ, nàng hiện tại chỉ có thể ấn định Tô Thanh Trầm đã phá thân mới có xoay người cơ hội. Lữ Phỉ La hiện tại vô cùng may mắn, hôm qua là chờ Tô Thanh Trầm phá thân thể, mới đi gọi người tới.

"Đến cùng xảy ra chuyện gì?" Tô Thanh Trầm ở trước mặt mọi người giả bộ như cái gì đều chưa chi tình dáng vẻ, nghe bị đám người vây quanh Lục Ngưng Tuyết cùng Lữ Phỉ La.

"Tô Thanh Trầm, chuyện gì xảy ra, ngươi không phải rõ ràng nhất a, đêm qua ta rõ ràng gặp ngươi cùng Lục Ngưng Tuyết tại làm cẩu thả dơ bẩn sự tình, ngươi bây giờ giả ngu, còn giả bộ rất giống chuyện như vậy." Lữ Phỉ La cười lạnh nói.

"Ba!" Một tiếng vang thật lớn tại trong đại điện vang lên, nguyên lai Tô Thanh Trầm quăng Lục Ngưng Tuyết một bàn tay, tay này kình nhưng không có chút nào nhẹ.

Lữ Phỉ La trước tiên bị đánh cho choáng váng , những người khác cũng thấy choáng, Tô Thanh Trầm sắc mặt âm trầm, đây là các nàng chưa hề chưa từng gặp qua các nàng Đại sư tỷ sắc mặt khó coi như vậy qua.

Liền là Lục Ngưng Tuyết cũng thấy choáng mắt, nàng chưa bao giờ thấy qua như vậy lạnh lùng hung ác Tô Thanh Trầm.

Tô Thanh Trầm bị như vậy Lữ Phỉ La như vậy tính toán, bây giờ chỉ có thể trơ mắt nhìn xem Lục Ngưng Tuyết danh dự quét rác, nàng cũng không phải Lục Ngưng Tuyết, không hảo hảo giáo huấn Lữ Phỉ La, có chịu cam tâm đâu!

Lữ Phỉ La kịp phản ứng, vừa khóc vừa gào.

"Các ngươi chưởng môn đây là bị người vạch trần nội tình, thẹn quá hoá giận trả thù cùng ta..." Lữ Phỉ La còn chưa nói xong, lại bị Tô Thanh Trầm quăng một bàn tay, tả hữu các một bàn tay, hai bên mặt đều sưng.

"Ngươi Thanh Phong quán cứ như vậy ỷ thế hiếp người, còn có thiên lý hay không..." Lữ Phỉ La kêu khóc đến càng lớn tiếng, hai bên mặt đau rát.

"Đại sư tỷ, dạng này truyền đi có thể hay không không tốt lắm..." Trương Văn Quyên mở miệng nói ra, chỉ là bị Tô Thanh Trầm băng lãnh ánh mắt liếc xem thời điểm, Trương Văn Quyên trong lòng lạnh lẽo, liền dần dần cách âm , bất quá sau lưng còn có chút nữ đạo cô đang thì thầm nói chuyện.

"Chúng ta Thanh Phong quán thu lưu mẹ con các nàng, nàng vậy mà lấy oán trả ơn vu hãm tại ta, quả thực là lòng dạ rắn rết. Ta là Thanh Phong quán chưởng môn, liền đại biểu chúng ta Thanh Phong quán một môn vinh nhục, nàng vu hãm tại ta, chính là bôi đen Thanh Phong quán, làm Thanh Phong quán chưởng môn, ta há lại cho bực này ác độc người tùy ý bôi đen chúng ta Thanh Phong quán danh dự đâu?" Tô Thanh Trầm thanh âm trịch địa hữu thanh, có một cỗ nói không nên lời uy nghiêm cảm giác, để những cái kia xì xào bàn tán nữ đạo cô nhóm, cũng không dám nghị luận nữa.

Lữ Phỉ La gặp không ai cho nàng ra mặt, thậm chí toàn bộ thế cục đều bị Tô Thanh Trầm nắm đi, phi thường không cam tâm, kêu khóc đến càng là tê tâm liệt phế, một bên lục Tử Hào dọa đến không dám nhúc nhích.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ