Chương 196

3.4K 240 51
                                    

"Cửu Thành..." Tiêu Cảnh Tịch nhìn thấy Tiêu Cửu Thành cảm xúc không ổn định, nội tâm nàng vô cùng tự trách, nàng đã làm mọi chuyện càng trở nên xấu nhất.

"Người đâu, đưa Trấn Quốc Công phu nhân hồi phủ." Tiêu Cửu Thành ngữ khí lãnh đạm nói, nàng hiện tại một chút cũng không muốn thấy Tiêu Cảnh Tịch. Nàng cũng muốn xem lại một lần nữa số mạng của Thiên Nhã, không biết đã xem đi xem lại bao nhiêu lần, Thiên Nhã mệnh cách cũng không có thay đổi, hiện tại Thiên Nhã mới hai mươi bảy tuổi, Tiêu Cửu Thành tin Thiên Nhã nhất định chưa chết. Nhưng cơ hồ đã xuất động tất cả binh lực ở kinh thành để tìm kiếm Thiên Nhã, nhưng vẫn không tìm thấy tung tích.

Tiêu Cảnh Tịch bị Tiêu Cửu Thành cưỡng chế đưa về hộ quốc công phủ, vừa về đến nhà, liền phát hiện Lý An đã được đem vào trong cung. Lý An là nhi tử của Lý Quân Hạo cùng Tiêu Nghệ Tuyền, được nàng nuôi nấng đã nhiều năm nên cũng có tình cảm, bây giờ Cửu Thành giận chó đánh mèo Lý An, Tiêu Cảnh Tịch càng thêm khổ sở.

Tiêu Cảnh Tịch khi nhìn thấy trượng phu của mình, trong nháy mắt liền khóc nức nở.

"Đều tại ta nhiều chuyện, nếu không phải do ta nhiều chuyện thì làm sao xảy ra đến mức này?" Tiêu Cảnh Tịch là càng nghĩ càng tự trách, càng khổ sở.

"Cái này cũng không trách phu nhân, Tiêu Nghệ Tuyền đã nắm được điểm yếu của phu nhân đối với nàng ta có áy náy nên từng bước tính kế. Phu nhân chỉ là quá thiện lương nên bị lợi dụng, nàng ta đã dám làm như thế thì Hoàng hậu nương nương sẽ xử trí, đều do nàng ta tự gieo gió gặt bão, Cảnh Tịch không nên quá mức tự trách..." Lý Tu ôm lấy thê tử, đau lòng nói, đều do Tiêu Nghệ Tuyền gài bẫy Cảnh Tịch, Cảnh Tịch thiện lương nên bị Tiêu Nghệ Tuyền lợi dụng, nghĩ đến thê tử sẽ bị áy náy cả một đời, hắn liền muốn đem Tiêu Nghệ Tuyền chém thành muôn mảnh.

"Cửu Thành vì tình cảm của ta với nàng nên mới cho Nghệ Tuyền từ Lĩnh Nam trở về, mới đồng ý cho tiến cung, vì ta nên đã hại Thiên Nhã, nàng bây giờ nhất định là rất hận ta, ta cũng có lỗi với Thiên Nhã..." Tiêu Cảnh Tịch cảm thấy mình không còn gì để đối diện với Cửu Thành, Cửu Thành yêu Thiên Nhã như vậy, nàng chắc chắn sẽ hận mình.

"Nương nương hiện tại chỉ đang nổi giận thôi, chỉ cần tìm được Trưởng công chúa điện hạ, liền sẽ không sao, Trưởng công chúa điện hạ thân thể thiên kim cao quý nhất định sẽ không có việc gì, ta cũng đã thêm phái thêm người tìm kiếm Thiên Nhã, sẽ không có chuyện gì..." Lý Tu vỗ về an ủi thê tử.

"Đúng vậy, chỉ có tìm được Thiên Nhã thì Cửu Thành mới sẽ bỏ qua và hết nổi giận. Phu quân, chàng nhất định phải giúp ta tìm cho được Thiên Nhã..." Tiêu Cảnh Tịch kích động nói với Lý Tu.

"Mấy ngày nay có lẽ đã xuất động hết tất cả Kim Ngô Vệ ở kinh thành, mà bệ hạ cũng đã ra thông cáo treo thưởng, trong thiên hạ nếu ai tìm được Trưởng công chúa điện hạ, tiền thưởng vạn lượng và phong Thiên hộ hầu. Trọng thưởng như vậy, ta tin sẽ không lâu nhất định có thể tìm được Trưởng công chúa điện hạ." Lý Tu nói, cũng vì Thiên Nhã là Trưởng công chúa điện hạ vô cùng tôn quý, hắn tin tưởng trọng thưởng như vậy thì mọi người liền sẽ đem Tử Cấm sông đào lên, cũng phải tìm ra Thiên Nhã.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ