Chương 224 (Hoàn - Quyển thượng)

9.4K 459 146
                                    

Hàng năm Tiêu Cửu Thành đều tuyển chọn nữ quan, sau đó cũng thường mở yến tiệc trong cung để chiêu đãi các tân nữ quan. Hôm nay hơi khác những năm trước, Tiêu Cửu Thành cũng mở tiệc chiêu đãi các Tần phi, ngoại trừ tiểu hoàng đế bảy tuổi là nam ra, còn lại tất cả đều là khách nữ, rất có cảm giác trăm hoa đua nở, ganh đua sắc đẹp.

Thiết yến ở tiền điện, Tô Thanh Trầm bận rộn chỉ huy cung nhân chuẩn bị cho đại yến, Lục Ngưng Tuyết ở bên cạnh nhu thuận ngồi nhìn. Nàng sở dĩ đến dự tiệc là vì muốn xem mỹ nhân, dù sao hiếm khi có dịp nhiều mỹ nhân tụ tập như vậy, nhưng mà tới hơi sớm, không có việc gì làm, liền muốn ngồi nhìn chằm chằm Tô Thanh Trầm. Nàng đã nhìn qua vô số mỹ nhân, vẫn cảm thấy Đại sư tỷ của nàng là đẹp nhất.

Bạch Âm đã vào cung từ sớm, trực tiếp đi đến cung của Thái hoàng thái phi Trương Tố Hoa là Thanh Hoa điện, tên gọi thật dễ nghe, nhưng vị trí ở nơi rất vắng vẻ, thiếu chút nữa muốn gần đến lãnh cung, Thanh Hoa điện này là do chính Trương Tố Hoa chọn lựa. Rõ ràng là mới chỉ ba mươi tuổi, đúng ra là thời điểm phong tao nhất của nữ tử, nữ nhân này không nên tự ép mình, Bạch Âm nhìn Trương Tố Hoa cấm dục như vậy, liền không nhịn được muốn đi trêu chọc.

Hôm nay đại yến, Tiêu Cửu Thành cũng có mời Trương Tố Hoa, nhưng Trương Tố Hoa không đi, một mình trốn ở Thanh Hoa điện thêu thùa. Khi Bạch Âm đến Thanh Hoa điện, liền nhìn thấy Trương Tố Hoa còn đang thêu thùa, nàng sợ Trương Tố Hoa ngày nào đó tự làm mù mắt. Trương Tố Hoa cũng không phải đặc biệt xinh đẹp, chí ít cùng đông đảo mỹ nhân trong cung so sánh, Trương Tố Hoa với tên của nàng như nhau, giống như một loại rau xanh, mặc kệ xào cho nhiều dầu thì vẫn có cảm giác hơi chát, nhưng cũng không hoàn toàn chát, nếu nhai kỹ, sẽ nhận ra cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái, nàng so với những nữ nhân khác hoàn toàn không giống.

Bạch Âm lặng lẽ không tiếng động đi đến sau lưng Trương Tố Hoa, đột nhiên đưa tay từ phía sau che mắt của nàng.

Trương Tố Hoa giật mình, kim thêu đâm vào ngón trỏ, rịn ra chút máu, không biết là bởi vì ngón tay đau hay là không chịu nổi quấy nhiễu, Trương Tố Hoa nhíu mày lại.

Bạch Âm thấy tay Trương Tố Hoa bị đâm, nhanh chóng buông Trương Tố Hoa ra, ngồi xổm xuống trước mặt nàng.

"Đều do ta không tốt." Bạch Âm nói xong liền đem ngón tay bị thương của Trương Tố Hoa ngậm vào miệng, đùa đủ kiểu.

Trương Tố Hoa không chút khách khí rút ngón tay của mình lại, nàng biết bây giờ trong cung đang thịnh hành phong trào hảo nữ, nhưng Trương Tố Hoa xác định mình không yêu thích dạng này, nhất là kiểu nữ tử như Bạch Âm.

"Có nhớ ta không?" Bạch Âm hướng Trương Tố Hoa cười đến xinh đẹp hỏi.

"Không, ngươi không ở đây, ta luôn cảm thấy rất thanh tĩnh, hết sức trân quý." Trương Tố Hoa chỉ muốn sống thật yên lặng, nhưng Bạch Âm lại đủ kiểu dây dưa, làm cho nàng rất phiền.

"Ngươi nói như vậy làm tâm ta đau." Nói Bạch Âm liền kéo tay Trương Tố Hoa đặt lên ngực mình.

Trương Tố Hoa cảm giác được mềm mại trong lòng bàn tay, xấu hổ muốn rút tay về thì lại bị Bạch Âm nắm chặt đè lại, nàng rút không được. Bạch Âm mặc dù nhìn mềm mại quyến rũ, nhưng đã có nhiều năm luyện văn võ kiêm tu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 22, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now