Chương 157 (QT)

1.2K 121 12
                                    


"Tất cả đi xuống đi." Tiêu Cửu Thành tại Lục Ngưng Tuyết tiến nội viện sau liền cho lui bên người tất cả hạ nhân, nàng biết Lục Ngưng Tuyết đối người không quen thuộc lúc, mười phần câu nệ, cho nên vì để cho Lục Ngưng Tuyết tự tại một chút, liền làm này an bài. Tiêu Cửu Thành gặp Lục Ngưng Tuyết tóc có chút lộn xộn, nhìn có chút chật vật, mà lại đeo lấy bao phục, hiển nhiên là chuyện gì xảy ra.

Lục Ngưng Tuyết gặp những người ở khác tất cả lui ra , cảm giác xác thực tự tại rất nhiều .

"Ngươi làm sao?" Tiêu Cửu Thành cầm lấy chén trà, phẩm một ngụm Tây Hồ Long Tỉnh hỏi.

"Ta bị đuổi ra Thanh Phong quán, hiện tại không chỗ có thể đi..." Lục Ngưng Tuyết có chút xấu hổ nói.

"Đến cùng chuyện gì xảy ra?" Tiêu Cửu Thành lại hỏi, Lục Ngưng Tuyết ý đồ đến, nàng đại khái là biết , lớn như vậy phủ tướng quân nhiều nuôi một người, có cái gì khó, bất quá nàng ngược lại là hiếu kì Lục Ngưng Tuyết tại Thanh Phong quán rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

Lục Ngưng Tuyết không thể không đem mình những cái kia khó chịu quá khứ từng cái cùng Tiêu Cửu Thành nói, bao quát năm đó bị đuổi ra Lục gia sự tình đều đơn giản kể một chút.

"Ngươi đáng hận Lữ Phỉ La?" Tiêu Cửu Thành sau khi nghe xong, mở miệng hỏi. Bất quá nói đến, nàng có thể nhận biết Lục Ngưng Tuyết, thậm chí có những bức họa này sách nhìn, còn nhờ vào Lữ Phỉ La. Nếu không phải Lữ Phỉ La tại Lục Ngưng Tuyết trẻ người non dạ thời điểm dẫn dụ nàng, Lục Ngưng Tuyết sợ là cùng nữ tử, sớm lấy chồng, đương nhiên sẽ không yêu thích nữ tử, càng sẽ không họa những bức họa này.

Lục Ngưng Tuyết gật đầu, tự nhiên là oán hận, nếu không phải Lữ Phỉ La, nàng liền sẽ không bị đuổi ra Thanh Phong quán.

"Vậy ta thay ngươi trừng trị nàng được chứ?" Tiêu Cửu Thành hỏi, bực này ác độc nữ tử lưu tại thế gian cũng là làm ác, nếu như Lục Ngưng Tuyết nguyện ý, mình có thể thuận tay thay nàng thu thập hết.

"Được rồi, mặc dù ghét hận nàng, nhưng cũng không giống mượn người khác chi thủ trả thù nàng, không phải vậy ta cùng nàng lại có gì dị, chỉ hi vọng nàng đừng lại làm ác ." Lục Ngưng Tuyết biết chỉ cần Tiêu Cửu Thành nhúng tay, khả năng liền sẽ gây họa tới tính mệnh, nàng mặc dù bởi vì ghét hung ác Lữ Phỉ La, nhưng cũng không có hung ác đến muốn đoạt tính mệnh.

"Thiện tai, ngươi bực này thiện lương, đúng là hiếm thấy. Nếu không phải gặp được Tô Thanh Trầm cùng ta, ta cũng không biết ai có thể hộ ngươi chu toàn, bất quá nghĩ lại, ngươi cũng chính là bởi vì bực này thiện lương, mới có gặp được ta cùng Tô Thanh Trầm thời cơ, cho nên nói thế sự phúc họa tương y, tựa như Lữ Phỉ La đối ngươi hãm hại, để ngươi bị đuổi ra Thanh Phong quán, nhìn như là một kiện tai họa, đối với ngươi mà nói, có lẽ không xấu." Lục Ngưng Tuyết làm người trong cuộc dự định truy cứu Lữ Phỉ La, Tiêu Cửu Thành cũng cũng không cần phải nhiều chuyện .

"Làm sao không xấu?" Lục Ngưng Tuyết hỏi, vừa nghĩ tới ngày sau không thể gặp lại Thanh Trầm, trong nội tâm nàng liền mười phần khó chịu, nàng chỉ cảm thấy đã xấu không thể lại hỏng.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt