Chương 185

3.7K 226 38
                                    

Việc này giống một đoạn nhạc đệm nhỏ trong cuộc sống thường ngày, tựa như một cục đá ném vào trong nước sau đó mặt nước lại tĩnh lặng không lưu lại vết tích gì.

"Trưởng công chúa điện hạ, Thái Tử Phi, Trấn quốc phu nhân cầu kiến." Đúng vào lúc này, Đình nhi tới bẩm báo. Nguyên Hộ quốc công Lý Tu sau khi tân triều thành lập, đổi phong thành Trấn Quốc Công, tước vị ngang bằng tiền triều, cũng phong Tiêu Cảnh Tịch làm nhất phẩm cáo mệnh phu nhân.

"Tuyên." Tiêu Cửu Thành vui vẻ nói.

"Để cho tỷ tỷ cùng tỷ phu ngươi ở lại kinh thành, sau này ngươi có nhớ tỷ tỷ liền có thể tuyên tỷ tỷ ngươi vào cung gặp mặt." Lúc đầu Lý Tu cùng Tiêu Cảnh Tịch nên về đất phong, ở kiếp trước, Tiêu Cửu Thành cũng để Lý Tu cùng Tiêu Cảnh Tịch ở lại kinh thành, cho nên kiếp này nàng cũng nói với phụ thân, cũng cho Lý Tu lưu kinh nhậm chức, để vợ chồng bọn họ có thể ở kinh thành, Tiêu Cửu Thành liền có thể thường xuyên gặp Tiêu Cảnh Tịch, đặc biệt ban cho dinh phủ tại kinh thành.

"Thiên Nhã là tốt nhất." Từ khi biết Độc Cô Tấn đối với mình đề phòng, nàng vì tránh hiềm nghi liền không nói thêm gì nữa, nàng biết là Thiên Nhã đề nghị cho Lý Tu lưu kinh nhậm chức thì tỷ tỷ cũng đương nhiên ở lại kinh thành, chuyện không còn gì tốt hơn.

"Ta tốt đối với nữ nhân của ta là đương nhiên." Độc Cô Thiên Nhã đương nhiên nói. "Vậy ta đi về trước, để tỷ muội các ngươi trò chuyện." Thiên Nhã hiểu tỷ muội người ta không chừng có rất nhiều chuyện cần nói riêng, nàng liền quan tâm một chút, để các nàng có không gian riêng tư với nhau.

"Cũng không phải là người ngoài, làm sao mà còn cố ý tránh vậy?" Tiêu Cửu Thành bất mãn nói.

"Ta là không muốn nhìn ngươi cùng tỷ tỷ ngươi thân thân ngã ngã." Dù sao nàng cũng không muốn thấy Tiêu Cửu Thành cùng những người khác quá thân mật, thân tỷ tỷ cũng vậy, bất quá biết thân tỷ muội người ta không có gì, nàng dứt khoát lựa chọn nhắm mắt làm ngơ, trong lòng sẽ tự tại hơn.

"Thiên Nhã thật sự đúng là ghen tị!" Tiêu Cửu Thành vừa cười vừa nói.

"Ghen tị thì ghen tị, không được sao?" Thiên Nhã lý trực khí tráng hỏi ngược lại.

"Được, ta thích Thiên Nhã như vậy." Tiêu Cửu Thành vừa cười vừa nói.

Lúc này, Tiêu Cảnh Tịch dẫn theo nhi tử Lý Nghiêu cùng nhau tới.

"Cảnh Tịch thỉnh an Trưởng công chúa điện hạ cùng Thái Tử Phi." Tiêu Cảnh Tịch hành lễ.

"Ở đây không có người ngoài, tỷ tỷ không cần giữ lễ tiết." Tiêu Cửu Thành bất mãn nói.

"Đúng vậy a, tỷ tỷ lần sau những lúc không có ngoại nhân thì cứ việc gọi muội và Cửu Thành giống như trước đây vậy." Thiên Nhã ở một bên nói vào.

Tiêu Cảnh Tịch dịu dàng khẽ gật đầu xem như đáp ứng.

"Nghiêu nhi đã thành thiếu niên cao như vậy rồi a, càng ngày càng giống Thao tỷ phu, ngày sau trên bảng mỹ nam tử kinh thành nhất định sẽ có tên." Tiêu Cửu Thành nhìn thiếu niên quan ngọc anh tuấn, mày kiếm mắt đen, dáng dấp mười phần tuấn tú.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ