Chương 109

6K 329 23
                                    

"Thiên Nhã, một lát nữa tắm chung được không?" Tiêu Cửu Thành sắp xếp xong giá sách của mình liền quay qua hỏi Thiên Nhã.

"Không được" Thiên Nhã hơi đỏ mặt, quả quyết cự tuyệt.

Tiêu Cửu Thành vốn cũng không hi vọng, bất quá thuận miệng đùa giỡn Thiên Nhã một chút, Thiên Nhã cự tuyệt nàng, nàng liền sai Cẩm Nhi cho người chuẩn bị nước nóng.

Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành muốn đi tắm, liền chuẩn bị về phòng của mình, nhưng khi vừa quay người, Tiêu Cửu Thành liền đưa một quyển sách cho nàng.

"Thiên Nhã xem đi, nhất định sẽ không cảm thấy nhàm chán, chắc chắn không phải như xuân cung đồ bình thường, ta cam đoan." Tiêu Cửu Thành nói.

Nói thật, Thiên Nhã nội tâm rất hiếu kì, nàng thật muốn biết, Tiêu Cửu Thành xem những sách này đều là nội dung gì, nhưng là nàng chẳng có ý xem loại sách đó, vừa định đem sách trả lại, liền nghe Tiêu Cửu Thành khích nàng.

"Thiên Nhã chẳng lẽ không dám? Hay là Thiên Nhã hai năm làm tướng quân chẳng những không có dũng khí hơn, mà ngược lại e ngại còn hơn các tiểu thư quan văn?" Tiêu Cửu Thành cố ý nói như vậy.

"Ai sợ chứ?" Thiên Nhã cầm lấy sách Tiêu Cửu Thành nhét tới, đúng là mình vừa rồi xem qua quyển «Chưởng thượng minh châu» kia, mặc dù nàng biết Tiêu Cửu Thành khiêu khích nàng, nhưng ngẫm lại cũng đúng, nàng đường đường là một vị tướng quân, làm sao có thể chỉ vì mấy cuốn sách xuân cung đồ mà bị Tiêu Cửu Thành đùa giỡn đến đỏ bừng cả khuôn mặt đây?

"Vậy trước tiên đem mấy cuốn sách kia của ta xem hết đi rồi nói". Tiêu Cửu Thành thấy Thiên Nhã nhận sách, không khỏi mỉm cười nói, chờ Thiên Nhã xem hết mấy sách xuân cung đồ này thì Thiên Nhã đối với chuyện nữ nữ liền rõ như lòng bàn tay. Tiêu Cửu Thành rất chờ mong, Thiên Nhã sau khi xem hết xem hết tất cả sách xuân cung đồ xong thì không biết sẽ như thế nào?!.

Thiên Nhã không đáp, Tiêu Cửu Thành đang nghĩ gì, nàng đoán ra không khó, bất quá Tiêu Cửu Thành đã để ý như vậy, nàng ngược lại không chán ghét, cầm sách về phòng của mình.

Tiêu Cửu Thành sát vách tắm rửa, Thiên Nhã còn chưa muốn đi tắm, nàng muốn đợi dùng bữa tối xong, ra võ tràng luyện võ rồi về tắm rửa sau, nhưng lúc này thời gian còn chưa tới bữa, Thiên Nhã liền tiếp tục lật xem tiếp theo mấy trang vừa rồi của cuốn «Chưởng thượng minh châu». Thật ra ở kiếp trước Thiên Nhã cũng có xem qua xuân cung đồ, là nam nữ xuân cung đồ, cũng là lúc nàng xuất giá, ma ma trong phủ vụng trộm kín đáo đưa cho nàng. Nhưng lúc này nhìn một quyển xuân cung đồ trên tay này, Thiên Nhã cảm thấy xung kích còn hơn lúc ở kiếp trước, như Tiêu Cửu Thành nói, họa sĩ họa kỹ cao siêu, nhất là vẽ hình ảnh nữ tử, mười phần có hồn. Mặc dù rõ ràng là vẽ xuân cung đồ, nhưng lại không làm cho người ta cảm thấy thấp hèn, ngược lại có loại tuyệt mỹ không thể tả. Tựa như, nguyên bản kia là chuyện xấu hổ, lại bị họa sĩ vẽ ra cảm giác mỹ hảo, lại phối hợp văn tự miêu tả, chăm chút tình cùng sắc.

Thiên Nhã chưa hề xem qua xuân cung đồ sách dạng này, lại thêm nữ chính bên trong sách, Thiên Nhã bất tri bất giác liền liên tưởng đó là mình, cảm giác hài hòa, mê mẩn xem. Mặc dù Thiên Nhã trước đó đã từng xem qua xuân cung đồ sách Tiêu Cửu Thành trộm vẽ mình cùng nàng, nhưng là khi đó nội tâm của nàng rất bối rối, nên chỉ là nhìn liếc qua một chút, không giống bây giờ, xem thật cẩn thận lại nhập tâm. Như thế, tự nhiên rất dễ dàng bị hình tượng hoạt sắc xấu hổ đỏ bừng cả khuôn mặt, giống như Tiêu Cửu Thành năm đó lần đầu xem sách xuân cung đồ, quá mức kích thích, nhất là Thiên Nhã vừa trải qua đêm qua, thân thể có chút khô nóng, giữa hai chân bất giác thấm ướt.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now