Chương 128

4K 267 7
                                    

"Cẩm Nhi đa tạ công tử." Cẩm Nhi đem ngọc bội của Lý Quân Hạo nhanh giấu kỹ vào trong tay áo, nàng biết cái ngọc bội này nhất định không thể để bất luận kẻ nào nhìn thấy.

Trong Tiêu phủ xuất hiện một cảnh nho nhỏ này không có ai phát giác, ngay cả thông tuệ như Tiêu Cửu Thành cũng nghĩ không ra thiếp thân thị nữ của mình lại bị Lý Quân Hạo dẫn dụ. Kẻ trí nghĩ đến ngàn điều tất vẫn có một điều sơ sót, Tiêu Cửu Thành tuyệt đối không ngờ rằng chỉ vì một điều này mà sau này trí mạng, lòng người thật khó đoán.

Lý Quân Hạo ở tại Tiêu phủ ra sức kết thân với Lý Tu, cùng Lý Tu xưng huynh gọi đệ, Lý Tu không biết rõ con người của Lý Quân Hạo cho nên đối với Lý Quân Hạo còn có chút tán thưởng. Thấy vậy Thiên Nhã có chút lo lắng. Thiên Nhã thì lo muốn chết nhưng Tiêu Cửu Thành hết lần này tới lần khác lại không có chút nào sốt ruột, nàng trấn an Thiên Nhã không cần quá lo lắng, nàng sẽ giải quyết được hết.

"Nhị tỷ phu ở lại Tiêu gia cũng hơi lâu, chắc hẳn cũng là mười phần coi trọng Nhị tỷ, cái này khiến muội cảm thấy rất vui." Tiêu Cửu Thành giống như trong lúc vô tình hướng Tiêu Cảnh Tịch thuận miệng nhắc tới.

Tiêu Cảnh Tịch cũng là người tâm tư thông suốt, nàng làm sao mà nhìn không ra Lý Quân Hạo đang cố ý kết thân cùng Lý Tu, nhớ đến ba năm trước đây, chuyện Lý Quân Hạo lập mưu đánh tráo tân nương, Tiêu Cảnh Tịch đối với nhân phẩm của Lý Quân Hạo không tin tưởng. Lý Quân Hạo một lòng muốn cưới Cửu Thành, nhưng chỉ cưới được Nghệ Tuyền thì làm sao vừa ý, chỉ sợ là đang cố ý diễn kịch cho người Tiêu gia các nàng xem, Lý Quân Hạo đến Tiêu phủ, sợ là ý không ở trong lời, đang có mưu đồ gì khác.

"Hắn làm sao chân tình thực lòng, vẫn là hư tình giả ý mà thôi, chỉ cần hắn nguyện ý thiện đãi Nghệ Tuyền là được. Việc Lý Tu, ta sẽ nhắc nhở một chút, Lý Quân Hạo không phải là người có thể tâm phúc." Tiêu Cảnh Tịch cũng chưa kể cho Lý Tu biết về chuyện ba năm trước đây Lý Quân Hạo đã lập mưu đánh tráo tân nương, cho nên Lý Tu đối Lý Quân Hạo cũng chưa biết rõ, bất quá nàng cũng không muốn Lý Tu cùng Lý Quân Hạo tiếp xúc quá nhiều.

"Nhị tỷ luôn nghĩ không sâu, nhưng ngược lại cũng là chuyện tốt." Tiêu Cửu Thành cảm thán nói.

"Đúng vậy a." Tiêu Cảnh Tịch cũng than một tiếng, có hộ quốc công phủ, Độc Cô tướng quân phủ, Tiêu phủ chống đỡ, Ngô Vương phủ nhất định cũng sẽ không bạc đãi Nghệ Tuyền.

"Tỷ tỷ, trong lòng đã có quyết định chưa?" Tiêu Cửu Thành hỏi.

"Ta còn lựa chọn nào khác sao?" Tiêu Cảnh Tịch có chút bất đắc dĩ hỏi ngược lại, nàng không cần đi ra ngoài nghe ngóng cũng biết bên ngoài lan truyền chuyện của nàng cùng Lý Tu như thế nào. Nàng không phải là thiếu nữ cái gì cũng không hiểu, cái gì cũng không để ý, nàng cũng cân nhắc việc lấy Lý Tu đúng là lựa chọn tốt nhất.

"Lý Tu sẽ thiện đãi tỷ tỷ, bất quá tỷ tỷ vẫn là phải treo hắn một đoạn thời gian, có được không dễ, hắn mới có thể càng trân quý." Tiêu Cửu Thành trấn an nói.

Tiêu Cảnh Tịch cười khổ một phen, nàng đối việc hôn sự này vẫn là không được hoàn toàn như ý, nhưng cuối cùng khuất phục lại do lợi ích của bản thân.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now