Chương 114

7.7K 345 35
                                    

Thiên Nhã trong lòng vẫn là dịu dàng, cho nên đối với lần đầu tiên của Tiêu Cửu Thành, Thiên Nhã cũng không dám quá mức giày vò nàng.

Mà Tiêu Cửu Thành dù sao cũng là lần đầu, lại là tiểu thư nhà quan văn yếu đuối, thể lực đương nhiên không bằng Thiên Nhã đã tập võ từ nhỏ, sau khi tiết thân đều rã rời bất lực.

Đệm giường dưới thân Tiêu Cửu Thành cũng ướt đẫm, so với hai đêm trước còn nhiều hơn mình, nguyên bản Thiên Nhã cảm thấy thân thể mình phóng đãng, bây giờ lại nghĩ có lẽ là nữ tử lúc này đều là như thế, nghĩ như vậy, nội tâm Thiên Nhã thoải mái không ít, cho dù mình bây giờ quần lót cũng ướt đẫm.

Hiển nhiên cũng giống như những đêm trước, đệm giường ẩm ướt không thể đi ngủ được, phải thay lại, tiết khố của mình và Tiêu Cửu Thành cũng đều ướt đẫm, cũng phải thay, thân thể Tiêu Cửu Thành cũng phải lau qua. Thế là Thiên Nhã không thể không dậy mặc trung y vào, đi ra gọi Đình nhi, cũng kêu Đình nhi gọi Cẩm Nhi.

"Lấy những thứ giống như đêm trước Tiêu Cửu Thành cần." Thiên Nhã không dám nói thẳng ra những món đồ, chỉ là hơi đỏ mặt nói Đình nhi cứ theo như cũ chuẩn bị là được.

Tiêu Cửu Thành rã rời vô lực nằm sấp ở chỗ phần giường của Thiên Nhã, nghe giọng Thiên Nhã ngượng ngùng, không khỏi mỉm cười, nàng nghĩ Thiên Nhã giờ phút này tất nhiên là thẹn thùng cực kỳ.

"Em sẽ đi lấy" (Minh Dã, ta đã sớm chuẩn bị tốt những vật này rồi, miễn cho tiểu thư cùng Thiếu phu nhân nửa đêm còn gọi bọn ta.) Đình nhi dù sao cùng Thiên Nhã thân cận, nên mười phần quan tâm nói.

Thiên Nhã cảm giác hình như các nàng đã dự sẵn như vậy rồi, chẳng phải là chiêu cáo thiên hạ nàng cùng Tiêu Cửu Thành hàng đêm đêm xuân, nghĩ tới đây, mặt Thiên Nhã càng đỏ lên.

Đình nhi thấy đại tiểu thư nhà mình đỏ mặt, biết da mặt đại tiểu thư kỳ thật so với Thiếu phu nhân đều mỏng hơn rất nhiều, phải nói đêm trước lúc Thiếu phu nhân đi ra, chưa từng đỏ mặt, mười phần bình tĩnh, tựa như các nàng vốn là vợ chồng, tự nhiên là như thế.

"Em đi lấy đồ, đại tiểu thư chờ một lát." Đình nhi liền lui ra, nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ những thứ Thiên Nhã cần.

"Đại tiểu thư, có cần em vào thay đệm chăn không?" Đình nhi hỏi, Thiếu phu nhân thì sẽ tự mình trải giường, nàng cũng không lạ, nhưng là đại tiểu thư nhà nàng có thể trải giường được hay không thì chưa biết.

Thiên Nhã nhớ đến thân thể Tiêu Cửu Thành hiện tại còn trần truồng, thân thể mình từ nhỏ đến lớn Đình nhi đều nhìn qua, đều không có cảm thấy gì, nhưng hôm nay, nghĩ đến cùng Tiêu Cửu Thành cũng đã so như vợ chồng, cho nên cho dù là nữ tử, nàng cũng muốn tránh hiềm nghi.

"Được rồi, em có thể trở về phòng nghỉ ngơi đi." Thiên Nhã nói với Đình nhi, nàng không muốn để Đình nhi nhìn thấy thân thể Tiêu Cửu Thành.

Sau khi Đình nhi rời đi, Thiên Nhã đem đệm chăn và tất cả mọi thứ vào trong phòng. Nhìn thấy Tiêu Cửu Thành hư mềm bất lực nằm sấp trên gối của mình, chăn mền trượt xuống có lộ ra hơn phân nửa đường cong phần lưng tuyết trắng ôn nhu, nhìn mười phần mê người, làm cho người ta muốn không nhịn được chạm đến dục vọng. Nếu là trước đây, Thiên Nhã thấy cảnh này cũng chẳng cảm thấy gì, nhưng giờ khắc này, nàng nhìn xem Tiêu Cửu Thành dáng vẻ xinh đẹp mị người như vậy, tầm mắt không dời đi được, nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành mới là yêu nghiệt, bề ngoài nhã nhặn lịch sự tao nhã như thế, trên giường lại câu người như vậy.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن