Chương 179

3.9K 256 28
                                    

Thật ra Thiên Nhã không có hiểu Tiêu Cửu Thành đang ghen chuyện gì, nàng nghĩ chẳng lẽ là lúc cứu Lý Yến Uyển mình có ôm nàng ta một chút a?

"Nếu ta không phải trong lúc vô tình cứu được Lý Yến Uyển, thì hôm nay ngươi đâu có được gặp thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, há không đáng tiếc sao?" Thiên Nhã hỏi ngược lại, khi nhắc đến thiên hạ đệ nhất mỹ nhân bất giác nhấn mạnh một chút, nàng rất để ý Tiêu Cửu Thành gọi người khác là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân.

"Danh xưng thiên hạ đệ nhất mỹ nhân của nàng ta không phải do ta phong, trong lòng ta thiên hạ đệ nhất mỹ nhân chính là Thiên Nhã." Tiêu Cửu Thành nói, cảm giác được Thiên Nhã ghen tuông, trong lòng Tiêu Cửu Thành liền dễ chịu một chút, nàng cảm thấy may mắn khi Thiên Nhã không phải thiên tính thích nữ tử, nên hiển nhiên là hiểu không ra ý tứ mập mờ trong lời nói của Lý Yến Uyển. Bất quá ngẫm lại năm đó lúc mình câu dẫn Thiên Nhã, đủ kiểu chán ghét, Thiên Nhã cũng không phát giác ra một chút mánh khóe gợi ý nào, làm cho mình chịu nhiều đau khổ. Nữ nhân này tâm tư không có chút tinh tế nào, nếu mà có thể nhận ra hảo cảm của Lý Yến Uyển và ngay cả mình thì mới là lạ. Nhưng mà Tiêu Cửu Thành cũng cảm thấy tâm tư mình quá mức tinh tế, có đôi khi cũng không tốt, hoàn toàn không thể khắc chế được vì chuyện Lý Yến Uyển có chút hảo cảm đối với Thiên Nhã nên cảm thấy không thoải mái.

"Hừ, ta coi như có đẹp cũng không ngăn được ngươi nhìn chằm chằm những mỹ nhân khác." Thiên Nhã hờn dỗi nói, đừng tưởng rằng nàng không biết, chỉ cần nữ nhân đẹp mắt là Tiêu Cửu Thành đều sẽ nhìn chằm chằm. Thiên Nhã không hiểu Tiêu Cửu Thành là nhìn tâm thái đẹp của người ta, nhưng mà dù sao mình trong mắt mình chỉ có Tiêu Cửu Thành, những người khác có đẹp nàng nhìn cũng không có cảm giác. Cho nên nàng không hiểu Tiêu Cửu Thành vì sao không làm được như mình vậy, ngẫm lại, Thiên Nhã liền nổi nóng.

"Lúc Thiên Nhã ở cạnh, ta chỉ nhìn mỗi Thiên Nhã mà." Tiêu Cửu Thành kiên quyết không thừa nhận, xem như ngẫu nhiên nhịn không được mới bị mỹ nhân làm cho kinh diễm một chút, cũng không thể thừa nhận được, nếu không thì bình dấm nhà nàng sẽ đem nàng nhấn chết đuối. Hoa nở trăm đóa đều có sự khác biệt, cho nên mới nhìn đủ loại kiểu dáng mỹ nhân khác nhau, nàng nhịn không được mới nhìn nhiều một chút, nàng thích xem hoa là không sai, nhưng cũng không thể nói là nàng sẽ để mắt tới hoa dại ngoài đường. Người mà nàng nguyện ý nâng ở trong lòng bàn tay từ đầu đến cuối cũng chỉ có mỗi mình Thiên Nhã.

"Ngươi lần sau mà lại đi nhìn chằm chằm các mỹ nhân khác, thì ta cũng sẽ nhìn mỹ nhân khác, nói không chừng cũng có thể nhìn ra cảm giác gì khác, ta hôm nay thấy Lý Yến Uyển cũng thật là đẹp..." Thiên Nhã uy hiếp Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành nghe vậy, quả nhiên nhíu mày, Thiên Nhã luôn tự cao tự đại, đối với những nữ nhân khác ngay cả nhìn cũng đều chẳng muốn nhìn, bây giờ vậy mà cảm thấy Lý Yến Uyển thật đẹp, Tiêu Cửu Thành có thể không lo lắng sao a?

"Sau này không cho phép ngươi cùng Lý Yến Uyển gặp riêng, cũng không cho phép nhìn nàng." Tiêu Cửu Thành nói, nàng cũng không yên tâm Thiên Nhã gặp Lý Yến Uyển, chỉ tưởng tượng ra thôi mà Tiêu Cửu Thành đã thấy lo.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now