Chương 217

4.4K 244 16
                                    


"Thiên Nhã, hồi cung thì mặc y trang nữ đi, nếu không những người trong cung lại tưởng rằng ta nuôi trai lơ. Thiên Nhã mặc y trang nữ tử theo ta hồi cung thì có thể đỡ bớt chuyện." Ở trong núi, những lúc nhàm chán, Tiêu Cửu Thành liền may cho Thiên Nhã một bộ hoa bào mới, nàng cảm thấy mặc trên người Thiên Nhã nhất định sẽ vô cùng đẹp.

Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành mấy ngày nay lại đi may áo, trong lòng có chút khó chịu, luôn cảm giác mình bây giờ mặc y trang nữ rất kỳ cục, nàng cảm thấy nữ tử có dung mạo xấu thì so với nam tử dung mạo xấu càng khó tiếp nhận hơn, y phục càng đẹp càng làm cho nàng cảm thấy mất tự nhiên.

"Ta đã nhiều năm không mặc nữ trang, cảm thấy hay là mặc nam trang thì tốt hơn, nếu không thì ta sẽ mặc trang phục thị vệ theo ngươi hồi cung." Thiên Nhã cự tuyệt nói.

"Thiên Nhã sau này hàng đêm đều ở bên ta, trang phục nam tử cũng không thuận tiện bằng trang phục nữ tử." Thiên Nhã mặc trang phục nam tử thì có khí khái hào hùng, trường cửu, nhưng mặc trang phục nữ tử cũng tốt, dù sao thì Thiên Nhã vốn chính là nữ tử.

Thiên Nhã cũng biết Tiêu Cửu Thành là hoàng hậu một triều đại, nếu như quá thân mật cùng người khác ngoài Hoàng đế ra thì đối với danh tiết của Tiêu Cửu Thành rất bất lợi, mình lấy thân phận của người khác vào cung, đúng là thân phận nữ tử tương đối tốt hơn.

"Cũng được." Thiên Nhã thỏa hiệp, mặc cho Tiêu Cửu Thành thay quần áo cho mình.

Sau khi mặc tử tế, bởi vì trong nhà gỗ không có gương đồng nên Thiên Nhã cũng không biết giờ phút này mình nhìn ra sao, nội tâm có chút nhăn nhó không tự nhiên.

Tiêu Cửu Thành ngắm nhìn Thiên Nhã tư thái mỹ lệ, mặc hoa bào do chính mình may, cảm thấy kinh diễm, nàng cảm thấy Thiên Nhã tuy không còn dung nhan tuyệt mỹ, nhưng nhiều thiếu nữ bên cạnh Thiên Nhã cũng sẽ ảm đạm phai mờ. Tiêu Cửu Thành hết sức hài lòng, càng xem càng muốn đem Thiên Nhã ép dưới thân thể, phiên vân phúc vũ một phen.

"Thiên Nhã chắc không biết, tuy không có gương mặt xinh đẹp, nhưng giờ phút này Thiên Nhã vẫn làm cho người ta kinh diễm." Tiêu Cửu Thành lộ ra vẻ mặt si mê nhìn Thiên Nhã nói. Thiên Nhã thực chất phong thái vẫn không có thay đổi. Thiên Nhã luôn mang đến cho mình cảm giác rung động kinh diễm, chưa từng mất đi.

Ánh mắt Tiêu Cửu Thành giống trước đây như đúc, mang theo cuồng nhiệt si mê, không phải giả bộ là có thể giả được, nghĩ đến mình giờ khắc này ở Tiêu Cửu Thành trong lòng vẫn còn sức hấp dẫn, làm cho Thiên Nhã có cảm giác ngượng ngùng.

"Ngươi cố ý nói như vậy chỉ là muốn dỗ dành ta vui, ta chỉ là một người xấu xí mà thôi!" Thiên Nhã ra vẻ không tin nói.

"Ta không phải là người thích dỗ ngọt, nếu ngươi không tin thì khi vào cung, để xem Lý Yến Uyển nhìn thấy có còn thích ngươi hay không." Lý Yến Uyển thích Thiên Nhã không thể nghi ngờ, Tiêu Cửu Thành tin tưởng nếu như Lý Yến Uyển nhìn thấy Thiên Nhã đứng đó, tư thái lãnh diễm ngạo nghễ mê người, Lý Yến Uyển nhìn sẽ còn thích lấy Thiên Nhã, nàng có cảm giác, trong cung, ngoại trừ mình cùng Đình Nhi, Độc Cô Thành, quan tâm tới sự sống chết của Thiên Nhã, còn có Lý Yến Uyển, hiển nhiên cũng rất nhớ Thiên Nhã.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora