Chương 132

4K 265 6
                                    

Hai người thân mật đã quen thuộc, Thiên Nhã cũng không còn ngượng ngùng như hồi mới đầu nữa.

Tựa như giờ phút này, hai người vừa về Thúy Lăng Uyển, Tiêu Cửu Thành liền sai Cẩm Nhi đi chuẩn bị nước nóng để tắm uyên ương. Thiên Nhã ở trong quân doanh bởi vì thân phận là nữ tử nên cũng không thể thường xuyên tắm rửa, Thiên Nhã vốn ưa thích sạch sẽ, cho nên mỗi lần trở về đều sẽ nhanh đi tắm một phen. Từ sau khi các nàng tiếp xúc da thịt, Tiêu Cửu Thành không còn để cho Đình nhi hầu hạ Thiên Nhã tắm nữa, mỗi lần đều tự mình hầu hạ Thiên Nhã. Tiêu Cửu Thành háo sắc nên mỗi lần giúp Thiên Nhã tắm rửa, tay đương nhiên sẽ không an phận, ưa trêu chọc thân thể Thiên Nhã, làm cho Thiên Nhã phát hỏa, Thiên Nhã dứt khoát hoặc là không làm, còn nếu đã làm thì làm cho xong, nên liền lột sạch Tiêu Cửu Thành, ôm vào thùng tắm cùng nhau tắm rửa, sau đó cũng trong thùng tắm muốn Tiêu Cửu Thành, hai người tắm uyên ương thường sẽ có chuyện.

Nước nóng đều đã chuẩn bị xong, Tiêu Cửu Thành bắt đầu giúp Thiên Nhã cởi áo giáp, áo ngoài, nhìn thấy dây buộc ngực màu trắng, Tiêu Cửu Thành cảm thấy ủy khuất cho Thiên Nhã, chỗ ngực đầy đặn mềm mại kia là của mình thương yêu.

"Trong quân đều đã biết ngươi là nữ tử, buộc ngực này cũng đừng thắt nữa." Tiêu Cửu Thành tháo ra từng vòng dây, đau lòng nói, Thiên Nhã ngực lớn như thế, thắt lâu có lẽ khó chịu lắm!

"Trong quân rất vướng bận, mặc dù bọn họ biết ta là nữ tử, nhưng ta không muốn thời khắc nhắc nhở bọn họ ta là nữ tử, mà vũ đao lộng thương thì buộc sẽ tương đối hoạt động dễ dàng hơn." Thiên Nhã đương nhiên cũng không thích như thế, nhưng là ở trong quân thì không có cách nào khác.

Tiêu Cửu Thành khẽ thở dài, nàng cũng biết, Thiên Nhã là nữ tử đặc thù giữa đám nam tử trong quân doanh, xác thực không tốt, nhưng nàng vẫn không khỏi đau lòng, Thiên Nhã những lúc trở lại phủ mới có thể tự tại được mấy ngày.

Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng kéo, cuối cùng đem dây buộc ngực của Thiên Nhã ném qua một bên, hai khỏa mềm mại sung mãn trắng nõn liền nở ra, rất là mê người, tựa như bánh bao vừa ra lò, Tiêu Cửu Thành nhìn ngắm bộ vị mà nàng yêu thích nhất, ánh mắt thâm thúy nóng rực lên.

Thiên Nhã rất nhanh bị Tiêu Cửu Thành thoát đến không còn mảnh vải che thân, tư thái cao gầy, chân thon dài, bờ mông ngạo nghễ, hai ngọn núi cao ngất, Thiên Nhã thật là xinh đẹp đến cực điểm, mỗi lần Tiêu Cửu Thành nhìn xem đều nhịn không được đưa tay hai tay mê luyến vuốt ve thân thể Thiên Nhã.

Thiên Nhã vốn mẫn cảm, bị Tiêu Cửu Thành sờ loạn, ngón tay Tiêu Cửu Thành vuốt ve qua chỗ nào thì tựa như bọt nước nâng lên, cảm giác tê dại như gợn sóng hiện ra.

Thiên Nhã nhớ tới mình trong quân nhiều ngày chưa tắm rửa, nếu như muốn cùng Tiêu Cửu Thành Vu sơn mây mưa, nàng đều muốn tắm cho sạch trước, cho nên nàng đè xuống cảm giác của thân thể, bước vào trong thùng tắm ấm áp đầy cánh hoa. Trong quân doanh, nàng tưởng niệm nhất chính là về nhà được ngâm mình thoải mái trong nước nóng đầy hương hoa, đương nhiên càng nhớ Tiêu Cửu Thành cùng nàng tắm rửa.

Tiêu Cửu Thành thấy Thiên Nhã bước vào trong thùng tắm, nàng cũng bắt đầu tháo dây thắt lưng trên người mình xuống.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ