Chương 173 (H)

6.8K 281 136
                                    

Thiên Nhã thể lực hơn người, cho dù trải qua hai ba lần tiết thân cũng không làm cho nàng cảm thấy mệt, nhất là buổi chiều đã được ngủ bù một giấc cho nên giờ phút này tinh thần phấn chấn, trắng đêm giao hoan cũng không có vấn đề.

Ngược lại Tiêu Cửu Thành sau khi công mấy lần, cổ tay cùng lưỡi đều mỏi nhừ, giờ phút này nàng hận không thể đổi thân thể với Thiên Nhã, như vậy nàng liền có thể công Thiên Nhã nhiều hơn. Tiêu Cửu Thành vuốt ve thân thể cực mê người của Thiên Nhã, xinh đẹp như vậy, Tiêu Cửu Thành hận không thể làm cho Thiên Nhã cầu xin tha mới thôi. So với Thiên Nhã, thân thể mình yếu đuối hơn rất nhiều, mỗi lần đều là mình cầu xin tha.

Thiên Nhã sau khi bị Tiêu Cửu Thành công mấy lần đã thoả mãn, cho nên lúc tay Tiêu Cửu Thành tiếp tục vuốt ve giữa đùi mình, Thiên Nhã liền bắt lấy tay Tiêu Cửu Thành, không cho tiếp tục. Nàng biết, Tiêu Cửu Thành giờ phút này chắc cũng đã rất muốn, nàng cảm giác được giữa hai chân Tiêu Cửu Thành mật dịch đều nhỏ xuống trên đùi mình, hiển nhiên Tiêu Cửu Thành sớm đã ướt đẫm.

Thiên Nhã mặc dù còn nằm dưới thân Tiêu Cửu Thành, nhưng một tay để lên đùi, một tay khác đặt lên mông Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành rõ ràng cảm giác được động tác và tâm trạng của Thiên Nhã thay đổi, lúc Thiên Nhã muốn mình, khí thế càng bức người, không còn giống vừa rồi dưới thân mình kiều mị nở rộ. Dục vọng của Tiêu Cửu Thành đã sớm như trên chảo nóng, nóng bỏng đến mười phần khó nhịn, chỉ là vừa rồi vì muốn Thiên Nhã mà nhẫn nhịn, bây giờ vừa chạm vào lập tức bùng cháy. Bàn tay Thiên Nhã ở trên đùi mình, nhiệt độ rất cao, làm cho da thịt nàng tựa như muốn cháy lên, giữa hai chân có chút căng lên.

Thiên Nhã ngẩng đầu ngậm lấy nụ hoa của Tiêu Cửu Thành, bắt đầu liếm láp, nụ hoa rất nhanh liền đứng thẳng cứng rắn.

Tiêu Cửu Thành cảm giác trước ngực tê dại lan khắp toàn thân, xém chút mềm nhũn ra, Tiêu Cửu Thành nhịn không được áp xuống phía dưới, đem hai ngọn núi áp sát đến bên miệng Thiên Nhã, muốn để Thiên Nhã liếm láp càng thêm thuận tiện.

Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành ngày bình thường luôn thể hiện với mọi người cảm giác dung mạo tú lệ, tư thái yếu đuối giống như liễu, khí chất văn nhã nội liễm, đối xử mọi người thận trọng, hào phóng vừa vặn, giống y bộ dạng nữ tử trong mắt thế nhân vốn có. Chỉ có thời khắc này Tiêu Cửu Thành mới lộ ra một bộ mặt mà tất cả mọi người không biết, mấy sợi tóc xanh rủ xuống, dung nhan nhiễm đỏ ửng lên, giờ phút này đặc biệt phong tình, Thiên Nhã ánh mặt nóng rực nhìn Tiêu Cửu Thành. Trên đời này sao lại có nữ nhân như Tiêu Cửu Thành vậy, thông minh khác hẳn thường nhân, khí chất dung mạo, ngay cả trên giường đều cực xinh đẹp, quả thực là nữ tử sẽ làm cho người ta nghiện. Thiên Nhã không kịp chờ đợi muốn chứng minh nữ nhân này là thuộc về mình, muốn yêu thương nàng, chiếm lấy nàng.

Thiên Nhã ngậm lấy nụ hoa của Tiêu Cửu Thành, dùng răng nhẹ nhàng gặm cắn, nhẹ nhàng kéo, mà tay ở trên đùi Tiêu Cửu Thành cũng không có nhàn rỗi, bắt đầu du tẩu vuốt ve, một tay khác đặt ở trên mông xoa lấy.

Tiêu Cửu Thành làm gì còn chịu được trên dưới đồng kích thích kiểu này, nàng chỉ cảm thấy giữa bụng tuôn ra một dòng nước ấm hướng giữa hai chân chảy tới, lượng lớn thủy dịch nhỏ xuống trên bụng Thiên Nhã, thậm chí nhỏ xuống bộ vị tư mật của Thiên Nhã.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now