Chương 118

4.4K 287 34
                                    

Tiêu Cảnh Tịch nhìn muội muội của mình, hiển nhiên không nghĩ tới mối quan hệ hoang đường như vậy, Thiên Nhã vậy mà cũng đáp lại tình cảm của Tiêu Cửu Thành, chẳng lẽ Độc Cô Thiên Nhã nhập đạo quan là vì Cửu Thành a? Tình cảm này vi phạm nhân luân, các nàng có thể làm như thế nào để mà đối mặt Độc Cô Thành và Độc Cô Tấn chứ? Nghĩ đến, Tiêu Cảnh Tịch đối với chuyện tình cảm của muội muội càng thêm lo lắng.

"Chuyện tình cảm của muội cùng Độc Cô Thiên Nhã, thế nhân sẽ không cho phép, Độc Cô Thiên Nhã coi như vì muội nhập đạo quan, cả đời không lấy chồng, nhưng muội và nàng làm thế nào đối mặt Độc Cô Thành, nếu Độc Cô Tấn biết được, ông sẽ không trách tội Thiên Nhã, sợ chỉ giận chó đánh mèo muội..." Tiêu Cảnh Tịch càng nói càng cảm thấy tình cảm của Cửu Thành cùng Độc Cô Thiên Nhã tựa như một con đường không có lối thoát.

"Tỷ tỷ quá lo lắng rồi, tư tình của muội cùng Thiên Nhã, Độc Cô gia phụ tử đều đã ngầm cho phép, đối với bên ngoài, muội là thê tử của Độc Cô Thành, coi như Thiên Nhã cùng muội là tình cảm che chở, nhưng ở bên trong Độc Cô phủ, ai biết được muội cùng nàng là tình như vợ chồng đâu?"

"Cái gì? Chuyện này sao có thể!?" Tiêu Cảnh Tịch hôm nay nhận được xung kích thật là quá lớn, khuynh hướng tình cảm muội muội khác hẳn với thường nhân, đã làm nàng kinh sợ một phen, Độc Cô Thiên Nhã vậy mà cũng có khuynh hướng này, cũng làm nàng vừa sợ một phen, bây giờ lại biết Độc Cô Tấn cùng Độc Cô Thành đều đã ngầm đồng ý mối quan hệ của các nàng lại thêm giật mình. Nàng cảm thấy người của Độc Cô gia đều không phải như người bình thường. Bất quá Tiêu Cảnh Tịch vẫn là vì muội muội thở dài một hơi, đồng thời cảm giác lại hết sức phức tạp, dù sao Tiêu Cảnh Tịch cũng không biết mình nên ủng hộ muội muội hay là ngăn cản tình cảm dạng này, quá kinh hãi thế tục. Nhưng là nàng cũng là người mềm lòng, biết muội muội có thể nói ra bí mật với mình, tất nhiên là cực kỳ tin tưởng mình, mình nếu không ủng hộ mà phản đối, tất nhiên sẽ làm cho Cửu Thành thất vọng, nàng không đành lòng, cũng không muốn để muội muội thất vọng. Bây giờ lại biết Độc Cô gia phụ tử đều ngầm đồng tình, Tiêu Cảnh Tịch cảm giác, nếu như mình đi phản đối, tựa hồ rất khác biệt, nhưng nội tâm của nàng lại cảm thấy không phải là như thế. Bất quá Tiêu Cảnh Tịch đối với Tiêu Cửu Thành rất bao dung, có đôi khi biết muội muội sai, nhưng là vẫn thiên vị.

"Thế gian này nào có một người nam tử như Độc Cô Tấn yêu thương nữ nhi như vậy, vô điều kiện sủng ái cùng bao dung, Thiên Nhã có một phụ thân làm cho tất cả nữ tử đều hâm mộ, mà cũng may Độc Cô Thành cũng không thích dạng nữ tử nhu nhược giống muội..." Tiêu Cửu Thành cảm thấy mình rất là may mắn, có thể gặp Độc Cô Tấn yêu thương nữ nhi, mà lại thức thời như thế.

"Độc Cô gia đúng là không giống bình thường, quả thật là Tái ông mất ngựa sao biết không phải là phúc." Tiêu Cảnh Tịch nghe xong, cảm thán nói.

"Cho nên nói tới chuyện của tỷ tỷ, nếu như không phải chán ghét Lý Tu, tỷ tỷ có lẽ nên cân nhắc một chút, là phúc, là họa, thật đúng là nói không chính xác." Tiêu Cửu Thành lại đem chủ đề chuyển qua chuyện của tỷ tỷ nàng.

"Nếu muội không phải là thân muội muội của ta, ta còn tưởng rằng muội là thuyết khách của Lý Tu mua được." Tiêu Cảnh Tịch phàn nàn nói.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now