Chương 150 (QT)

1.4K 114 5
                                    


"Ta hiện tại đi gọi người tới." Trương Văn Quyên nghe được bên trong truyền ra xấu hổ thanh âm của người sau liền nói với Lữ Phỉ La.

"Không nóng nảy, đây là cương liệt xuân dược, dược tính không có nhanh như vậy quá khứ, mà lại nữ nữ ở giữa cẩu thả không thể so với nam nữ, nói không chính xác Tô Thanh Trầm thân thể còn không có phá, chờ một lát nữa." Lữ Phỉ La nói, để cho an toàn, nhất định phải chờ Tô Thanh Trầm thủ cung sa không có lại nói.

Lữ Phỉ La cùng Trương Văn Quyên vẫn đang ngoài phòng chờ lấy, kia Lữ Phỉ La trời sinh tính dâm đãng, nghe bên trong tiếng thở gấp, vậy mà mười phần có cảm giác, nhịn không được xuyên phá phòng giấy dán cửa sổ nhìn trộm, chỉ gặp Lục Ngưng Tuyết chính chui Tô Thanh Trầm giữa hai chân, làm lấy những cái kia cảm thấy khó xử sự tình. Lục Ngưng Tuyết đã từng bị mình điều giáo nhiều năm, công phu miệng tốt bao nhiêu, Lữ Phỉ La trong lòng rõ rõ ràng ràng, Lữ Phỉ La giờ phút này nội tâm khơi gợi lên mãnh liệt tâm tư đố kị, hận không thể nằm tại Lục Ngưng Tuyết sinh hạ chính là mình, bất quá nghĩ lại đến nghĩ đến hai người kia đợi chút nữa liền bị đuổi ra thanh phong đạo quán, Lữ Phỉ La nội tâm liền có một cỗ thống khoái cảm giác.

Trương Văn Quyên giống như Tô Thanh Trầm từ nhỏ sinh trưởng ở đạo quán, niên kỷ cũng không nhỏ, nhưng cũng chưa nhân sự, nhân chi bản tính, đối tình dục sự tình, vốn là hiếu kỳ, bây giờ nghe bên trong để cho người ta mặt đỏ tới mang tai thanh âm, đối bên trong phát sinh sự tình, là muốn nhìn lại không dám nhìn, chỉ có thể gắng gượng bưng chính nhân quân tử tư thái.

"Ngươi ngược lại là thấy say sưa ngon lành, quả nhiên là di nương chi lưu, sợ cũng là cùng bên trong hai người là cá mè một lứa." Trương Văn Quyên mở miệng châm chọc khiêu khích biết.

"Trương đạo trưởng niên kỷ cũng không nhỏ, từ tiểu sinh tại đạo quán, tự nhiên không biết trong đó mỹ diệu, thực sự để cho người ta dục tử dục tiên, nhìn ngươi kia bình thường trong trẻo lạnh lùng, cao cao tại thượng Đại sư tỷ, hiện tại không phải cũng là tại Lục Ngưng Tuyết dưới thân, ríu rít mị ngữ chính tiêu hồn đến cực điểm, Trương đạo trưởng chẳng lẽ chưa muốn xem thử một chút?" Lữ Phỉ La nhìn xem bên trong sống Xuân cung, giờ phút này thân thể cũng chính đốt một thanh dục hỏa, bây giờ nhìn thấy Trương Văn Quyên, hơi suy nghĩ, nàng câu dẫn không đến Tô Thanh Trầm, nếu có thể đem sắp thay thế Tô Thanh Trầm Trương Văn Quyên câu dẫn tới tay, vậy mình tại Thanh Phong quán thời gian liền tốt qua.

"Thu hồi ngươi dâm đãng đê tiện bộ dáng, ta và ngươi cũng không phải một loại người." Trương Văn Quyên không khách khí đẩy ra tay chính đặt ở trước ngực mình Lữ Phỉ La nói. Nữ nhân này quả nhiên không phải đứng đắn nữ nhân, mình làm sao có thể bị Lữ Phỉ La bị nắm mũi dẫn đi, nàng hiện tại sở dĩ phối hợp Lữ Phỉ La độc kế, chỉ là hiện tại muốn lợi dụng nàng đoạt lại nguyên bản liền nên thuộc về chưởng môn của mình chi vị. Trong nội tâm nàng đối Lữ Phỉ La đề phòng nhưng không có chút nào thấp, dù sao Lục Ngưng Tuyết cùng Tô Thanh Trầm cũng không có cái gì có lỗi với Lữ Phỉ La, Lữ Phỉ La cứ như vậy hạ ác như vậy độc kế hãm hại Tô Thanh Trầm cùng Lục Ngưng Tuyết, dạng này lấy oán trả ơn ngoan độc nữ nhân, nàng sao có thể không đề phòng đâu?

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now