Chương 155 (QT)

1.1K 115 11
                                    


Tô Thanh Trầm lúc này mới nhìn về phía Lục Ngưng Tuyết, đối đầu Lục Ngưng Tuyết ánh mắt, tâm tình cực kỳ phức tạp, đêm qua đủ loại nổi lên trong lòng, tuy nói hôm qua mình trúng □□, nhưng Lục Ngưng Tuyết vẫn là không khỏi có chút giậu đổ bìm leo hiềm nghi. Mà lại mình chỗ bị Lữ Phỉ La như vậy thiết kế, hoặc nhiều hoặc ít cùng Lục Ngưng Tuyết cũng là có chút quan hệ, nguyên bản nàng là nên giận lây sang Lục Ngưng Tuyết, nhưng là nhìn lấy gầy yếu Lục Ngưng Tuyết vì bảo tồn mình, đem hết thảy chịu tội đều chiêu mộ được trên thân, nàng liền không đành lòng lại nhiều thêm trách cứ. Nàng cho dù nàng nghĩ bảo trụ Lục Ngưng Tuyết, nhưng lại là biết, Lục Ngưng Tuyết vẽ những cái kia xuân cung đồ, lại làm cho mình làm sao đều không gánh nổi nàng.

Tô Thanh Trầm ánh mắt để đang đối mặt Lục Ngưng Tuyết cúi đầu, nàng không biết giờ phút này Tô Thanh Trầm đang suy nghĩ gì, càng không biết mình tại Tô Thanh Trầm trong suy nghĩ là như thế nào tồn tại, nhưng là nàng luôn luôn cảm thấy mình thẹn với cùng liên luỵ nàng, giờ phút này mình thân bại danh liệt, không chịu được như thế, càng làm cho nàng tự lấy làm xấu hổ, không còn dám nhìn thẳng Tô Thanh Trầm.

"Ngươi muốn nói cái gì?" Tô Thanh Trầm trong trẻo lạnh lùng thanh âm hỏi Lục Ngưng Tuyết, giờ phút này nàng ngược lại hi vọng Lục Ngưng Tuyết cũng có thể giống Lữ Phỉ La như vậy thiện biện, dạng này mình liền có thể vì nàng giải vây . Chỉ là nàng cảm thấy Lục Ngưng Tuyết coi như lưu lại, cũng là bị người chỉ trích, chỉ trỏ, đại khái cũng không khá hơn chút nào.

"Không có cái gì muốn nói , mặc cho Đại sư tỷ xử trí." Lục Ngưng Tuyết cuối cùng ngẩng đầu nhìn về phía Tô Thanh Trầm, nàng biết mình khẳng định sẽ bị đuổi ra Thanh Phong quán, ngày sau sợ là không thể gặp lại Thanh Trầm , nghĩ tới đây, nàng liền không lo được xấu hổ, nhìn về phía Tô Thanh Trầm, tựa như muốn đem Tô Thanh Trầm hình dạng một mực nhớ kỹ.

Ngay cả giảo biện cũng sẽ không Lục Ngưng Tuyết, để Tô Thanh Trầm tâm khẩn gấp nhói một cái, chỉ cảm thấy có chút khó chịu.

"Đã như vậy, ta liền đuổi ngươi ra Thanh Phong quán, có gì dị nghị không?" Tô Thanh Trầm lại hỏi. Kỳ thật người sáng suốt đều có thể thấy được, Tô Thanh Trầm đối Lục Ngưng Tuyết muốn so đối Lữ Phỉ La khách khí rất nhiều.

"Không có dị nghị." Lục Ngưng Tuyết trả lời đạo, là một chút đều không muốn để Tô Thanh Trầm có khó khăn khả năng.

"Kia ăn xong điểm tâm, thu thập một chút, liền xuống núi đi." Tô Thanh Trầm cũng chỉ có thể như vậy xử trí Lục Ngưng Tuyết, không còn biện pháp.

"Ừm." Lục Ngưng Tuyết cảm thấy Thanh Trầm chẳng những không có khó xử trừng phạt mình, còn để cho mình ăn sáng xong, thậm chí thu thập hành lý, đã coi như là hết lòng quan tâm giúp đỡ .

"Bực này xử trí, những người khác có dị nghị không?" Tô Thanh Trầm hỏi xem bên trong cái khác nữ đạo cô.

"Đại sư tỷ đối Lục Ngưng Tuyết xử trí quá ôn nhu, ta sợ những người khác coi là Đại sư tỷ cùng nàng có cái gì tư tình..." Trương Văn Quyên một bộ vì Tô Thanh Trầm suy nghĩ nói.

[BHTT - Hoàn] PHẾ HẬU - Minh Dã (Quyển thượng - từ chương 96)Where stories live. Discover now